Tử vi thứ Sáu (10/5/2024): Thiên Bình nên quan tâm hơn tới người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mách bạn cách đơn giản giúp đánh bại căng thẳng

Bị thiếu máu cơ tim dùng TPBVSK Ích Tâm Khang Platinum được không?

8 lợi ích tuyệt vời của xoài đối với sức khỏe

Infographic: 8 lợi ích cho da và thính lực của chiết xuất thông đỏ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (10/5/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương đang có hướng đi tốt trong công việc và đời sống cá nhân. Điều này sẽ dẫn bạn tới với nhiều trải nghiệm mới mẻ. Lời khuyên cho Bạch Dương là hãy tận dụng mọi cơ hội tới với mình trong ngày thứ Sáu này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể đón nhận được nhiều tin tức tốt trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn đã chờ đợi chúng trong một khoảng thời gian khá lâu. Kim Ngưu sẽ muốn tìm cách thể hiện lòng biết ơn của mình với một vài người đặc biệt. Hãy để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên và bạn sẽ thấy cuộc sống thật ổn thỏa, thuận lợi.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể thấy khá bối rối trước tuyên bố của ai đó trong ngày thứ Sáu này. Có lẽ họ đang nhận vơ điều gì đó vốn thuộc về bạn. Song Tử có thể tỏ ra ghen tuông đôi chút, miễn là bạn không để cảm xúc lấn át hoàn toàn lý trí của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có trực giác khá nhạy bén trong mọi vấn đề. Bạn có thể dễ dàng hiểu được tâm trạng, suy nghĩ của mọi người xung quanh, từ đó có cách hành xử sâu sắc hơn với đối phương. Dù có trực giác nhạy bén, song Cự Giải cũng không tin tưởng vào chúng hoàn toàn. Bạn vẫn cần giữ lý trí, sự tỉnh táo để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Sáu này, Sư Tử có thể thể hiện bản chất ngọt ngào của mình với mọi người xung quanh. Điều này giúp bạn tránh được nhiều cuộc tranh cãi không cần thiết. Nếu có thể, Sư Tử nên trở thành người hòa giải, người đứng giữa để giúp mọi người lấy lại bình tĩnh.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một vài người bạn, người thân đang rất cần sự trợ giúp của Xử Nữ. Tuy nhiên, họ có thể ngại ngùng và không biết phải mở lời như thế nào. Xử Nữ nên tin vào trực giác của mình, đoán xem ai đang cần sự giúp đỡ của bạn, cũng như bạn có thể làm gì cho họ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Với nguồn năng lượng tích cực trong ngày thứ Sáu này, Thiên Bình muốn dành thời gian ở bên những người thân cận nhất với mình. Có thể một vài thành viên trong gia đình đang cần sự quan tâm của bạn. Do đó, Thiên Bình nên chủ động hỏi han, giúp đỡ đối phương.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần tận dụng nguồn năng lượng tích cực để giúp đỡ mọi người xung quanh. Bạn sẽ phải tìm cách giúp họ nhận ra một vài ý tưởng của mình thực sự kỳ cục, không hợp lý. Bọ Cạp cũng cần giúp đối phương trở nên có trách nhiệm hơn trong công việc và cuộc sống của chính họ.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã không thể ngừng đưa ra các câu hỏi cho mọi người xung quanh, ngay cả khi đối phương không muốn dừng lại để giải thích. Điều này có thể khiến họ cảm thấy khó chịu, nhưng Nhân Mã sẽ không vì vậy mà thay đổi thái độ của mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nhận ra bạn và các thành viên trong gia đình đang trải qua nhiều tình huống cực đoan trong ngày thứ Sáu này. Dù vậy, với nguồn năng lượng tích cực, bạn có thể làm được nhiều việc để sớm lấy lại cuộc sống ổn định thường ngày.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ cố làm bất cứ điều gì để có thể giải quyết được một số vấn đề lớn trong ngày hôm nay, ngay cả khi mọi việc có vẻ hơi quá sức của bạn. Bảo Bình đang ở vị thế tốt để có thể đạt được nhiều tiến bộ lớn trong công việc và cuộc sống.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có điều kiện tốt để chăm chút cho đời sống tình cảm của mình, tận hưởng cuộc sống một cách vui vẻ. Với nguồn năng lượng tích cực, bạn sẵn sàng chia sẻ niềm vui, niềm hạnh phúc của mình với mọi người xung quanh.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức