Tử vi thứ Sáu (15/3/2024): Ma Kết nên học cách buông bỏ những điều phức tạp

Tử vi thứ Sáu (15/3/2024) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Phương pháp xoa bụng có giúp cải thiện run tay do rối loạn thần kinh thực vật?

Vì sao rung nhĩ có thể dẫn đến các dạng rối loạn nhịp tim khác?

5 nguyên tắc ăn uống người bệnh đái tháo đường cần nắm rõ

Vì sao da dễ khô hơn theo tuổi tác?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (15/3/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Sáu này, Bạch Dương nên cố gắng tiến lên trong mọi tình huống, ngay cả khi bạn gặp phải nhiều trở ngại. Nếu có thể, Bạch Dương nên tạm thời bỏ qua những rắc rối này, hoặc ủy thác cho ai đó khác giúp bạn giải quyết vấn đề. Bạn còn nhiều việc khác quan trọng hơn cần phải xử lý.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể hứng thú hơn với việc làm quen, trở nên thân thiết hơn với những người bạn mới. Bạn có thể chủ động giao tiếp, trò chuyện nhiều hơn với họ. Rất có thể các mối quan hệ này rồi sẽ tiến triển, do đó Kim Ngưu nên thể hiện sự tôn trọng đối phương trong mọi tình huống.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không cần quá lo lắng về lịch trình bận rộn của mình trong ngày thứ Năm này. Trên thực tế, bạn vẫn có thể tận hưởng được sự bận rộn này theo nhiều cách đặc biệt. Hôm nay là thời diểm tốt để Song Tử thực hiện nhiều dự án mới, thu hút mọi người xung quanh tham gia cùng mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể tỏ ra cáu kỉnh hơn bình thường. Có lẽ bạn cần khoảng thời gian nghỉ ngơi để lấy lại tâm trạng ổn định. Tuy nhiên, đôi lúc tỏ rõ thái độ của mình cũng là điều tốt. Cự Giải có thể nhân cơ hội này phản kháng lại những người thường hay trêu chọc bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Năm này, Sư Tử không muốn để lại ấn tượng sai lầm trong mắt mọi người xung quanh. Bạn không muốn bị họ đánh giá thấp, nhất là với những người Sư Tử vừa mới gặp. Đừng ngại thể hiện bản thân một cách rõ ràng, mạnh mẽ hơn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể loại bỏ các ý tưởng mới một cách nhanh chóng. Nguyên nhân là bởi bạn có thể nhận ra những sai sót nhanh hơn nhiều so với mọi người xung quanh. Dù vậy, nếu chưa có đủ lý do để thuyết phục đối phương, Xử Nữ nên tạm giữ các ý kiến này cho riêng mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cố gắng cho mọi người xung quanh thấy rõ mọi mặt của vấn đề, đặc biệt nếu các bạn đang có một cuộc tranh cãi lớn. Nếu Thiên Bình có chuyên môn về vấn đề này, mọi người sẽ phải chú ý lắng nghe ý kiến của bạn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên xem xét xem liệu bạn có thể tránh được một số rủi ro lớn trong ngày thứ Sáu này hay không. Việc quản lý rủi ro trong công việc kinh doanh, trong cuộc sống của bạn thực sự rất quan trọng. Bọ Cạp nên cân nhắc tới vấn đề này một cách nghiêm túc.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang khá hào hứng với một vài kế hoạch mới  của cả gia đình. Có lẽ đây là một kỳ nghỉ, hoặc một bữa tiệc để cả nhà có thể cùng tụ họp. Nhân Mã sẽ không nghĩ gì nhiều mà nhanh chóng đồng ý tham gia mọi cuộc vui.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nếu thấy mọi vấn đề trong cuộc sống đang trở nên quá phức tạp, có lẽ Ma Kết nên học cách buông bỏ một số điều nhỏ nhặt. Đây là thời điểm tốt để bạn dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại tinh thần thoải mái và giải phóng mình khỏi những ý tưởng cũ.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, mọi suy nghĩ, hành động của Bảo Bình đều sẽ gắn chặt với cảm xúc của bạn. Đây là thời điểm tốt để Bảo Bình chia sẻ một vài sở thích của bản thân với mọi người xung quanh. Bạn cũng có thể lên kế hoạch gặp gỡ những người bạn mới.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không nên để bản thân bị bó buộc bởi quá nhiều chi tiết nhỏ nhặt. Hãy đảm bảo rằng bạn có thể nhìn vào tổng thể vấn đề, nắm rõ được mọi việc đang xảy ra trong ngày hôm nay. Song Ngư có thể cần phải đặt ra nhiều câu hỏi lớn để đạt được mục đích của mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức