Tử vi thứ Sáu (16/2/2024): Thiên Bình không nên bỏ qua các chi tiết nhỏ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chuyện nghề thuốc, làng thuốc xứ Nghệ

Câu chuyện đầu xuân bên tách trà: Khí chất độc đáo của Trà Bánh Hà Nội

Gợi ý các thức uống giúp thúc đẩy tiêu hóa

Bạn nạp bao nhiêu đường vào cơ thể khi uống nước ngọt?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (16/2/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ sớm nhận ra một vài điều tưởng chừng như không thể thực hiện được, hoá ra lại có thể thực hiện được một cách khá dễ dàng. Có lẽ bạn chưa thực sự tìm hiểu vấn đề kỹ ngay từ đầu. Một khi hoàn thành được vấn đề này, Bạch Dương sẽ sẵn sàng tìm kiếm một thử thách mới.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Đôi lúc Kim Ngưu cần học cách rũ bỏ những định kiến của mình để có thể đối mặt với cuộc sống theo cách riêng của bạn. Bạn có thể hành động không đúng mực theo tiêu chuẩn của mình, nhưng điều này có thể khiến mọi người xung quanh có ấn tượng tốt hơn về Kim Ngưu.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử đang có được vị trí thuận lợi để tạo ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Có thể đối phương sẽ dễ dàng bị thu hút bởi cá tính mạnh mẽ của bạn. Song Tử có thể tận dụng cơ hội này để bắt đầu nhiều dự án mới thú vị.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tìm cách giải quyết hết các vấn đề cá nhân trước khi bạn đối mặt với cuộc sống thực. Đừng ngại dành thời gian thực hiện các sở thích cá nhân, tìm hiểu xem bạn thực sự muốn gì trong cuộc sống. Cự Giải sẽ sớm tìm được sự tự do mà bạn hằng mong muốn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên chủ động liên hệ với những người bạn thân thiết. Các bạn có thể cùng nhau trải qua nhiều điều thú vị, bất ngờ. Thứ Sáu này sẽ là thời điểm tốt để Sư Tử tập hợp mọi người và đề nghị tất cả cùng tham gia một bữa tiệc ấm cúng.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không nên lãng phí quá nhiều công sức vào việc phân tích một vấn đề gì đó. Dường như lựa chọn đầu tiên luôn là lựa chọn tốt nhất của bạn. Xử Nữ không cần thấy quá kỳ lạ khi bạn luôn quyết định dựa vào linh cảm. Chỉ cần bạn quyết đi theo lựa chọn của mình tới cùng, mọi chuyện rồi sẽ ổn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là thời điểm tốt để Thiên Bình thực hiện các hoạt động trí tuệ. Có thể bạn sẽ cần giải một vài câu đố, hoặc Thiên Bình cần giải quyết nhanh một số công việc giấy tờ quan trọng. Nhìn chung, bạn sẽ cần chú ý hơn tới những chủ đề mà mọi người xung quanh ít khi để ý tới.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cố gắng tỏ ra thoải mái hơn trong công việc, hoặc ít nhất là trong khi thực hiện giao dịch với mọi người xung quanh. Tỏ ra quan tâm nhiều hơn tới đối phương cũng sẽ mang tới những kết quả tích cực trong mối quan hệ giữa 2 bạn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Sáu này, Nhân Mã sẽ muốn tìm hiểu các vấn đề lớn trong cuộc sống. Bạn bè, người thân sẽ ủng hộ hết mình lựa chọn của bạn. Ngay cả khi Nhân Mã vẫn chưa đạt được mục tiêu của mình vào cuối ngày, bạn vẫn sẽ thấy thời gian bỏ ra để tìm hiểu vấn đề là rất xứng đáng.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cố gắng cho đồng nghiệp thấy khả năng làm việc của bạn. Sau kì nghỉ Tết dài, công việc có thể trở nên đình trệ và bạn muốn nhanh chóng lấy lại tinh thần cho chính mình và cả mọi người xung quanh. Có khả năng Ma Kết sẽ phải đứng ra làm người hoà giải trong một số tình huống.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, chuyện tình cảm của Bảo Bình sẽ diễn ra rất thuận lợi. Đừng ngại nhờ mọi người xung quanh giúp đỡ giải quyết công việc nếu bạn muốn có nhiều thời gian hơn cho “một nửa” của mình. Bảo Bình có thể giúp lại họ vào những thời điểm khác trong cuộc sống.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, một vài vấn đề tưởng chừng như nhỏ nhặt lại có thể trở thành “giọt nước làm tràn ly”. Song Ngư sẽ cần khoảng thời gian cho chính mình để lấy lại tinh thần, lấy lại sự bình tĩnh. Ngày thứ Sáu này sẽ là thời điểm tốt để bạn suy nghĩ lại những vấn đề lớn trong cuộc sống của mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức