Tử vi thứ Sáu (19/11/2021): Song Tử cần giữ bình tĩnh để làm việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Công thức làm khoai tây nghiền thơm ngon béo ngậy

Mách bạn bí quyết làm đẹp da mặt từ vỏ cam

Bổ sung enzyme tiêu hóa có lợi ích gì, khi nào cần bổ sung?

7 loại trà giúp bạn xoa dịu căng thẳng tự nhiên

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (19/11/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể phải đối mặt với một vài vấn đề sức khỏe khó chịu. Hãy tìm cách giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt. Dường như nguyên nhân của vấn đề này là do thời gian gần đây Bạch Dương hay làm việc quá sức.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đang tìm cách dẫn dắt những người thân yêu. Tuy nhiên, nếu không chú ý, đôi lúc bạn có thể tỏ ra khá chuyên quyền, áp đặt họ. Kim Ngưu không nên chỉ chú ý, tìm cách bới móc lỗi sai của người khác. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn bắt đầu thói quen tập thể dục.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể thấy khá ngạc nhiên trước hành động, lời nói của một người thân thiết. Điều này khiến bạn không biết mình nên đáp trả đối phương như thế nào. Điều quan trọng là Song Tử cần cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để tìm ra được các giải pháp tốt nhất.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dường như Cự Giải đang dễ dàng bị ảnh hưởng bởi lời nói, cảm xúc của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, nếu bắt chước họ, Cự Giải sẽ chỉ khiến đối phương thêm phần bực bội, khó chịu. Lời khuyên cho bạn là hãy cứ tập trung vào công việc của riêng mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Sáu này, Sư Tử nên chú ý sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên. Điều này sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả, suôn sẻ hơn rất nhiều. Sư Tử nên chú ý dành năng lượng để tham gia vào một vài cuộc họp quan trọng. Bạn cũng nên cởi mở hơn với những thông tin mới mẻ trong cuộc sống.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ muốn được thử sức với những điều mới mẻ trong ngày thứ Sáu này, nhưng đồng thời bạn lại ngần ngại khi phải vượt ra khỏi ranh giới an toàn của mình. Dường như bạn đã khá quen với cảm giác ổn định và không muốn thay đổi quá nhiều. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ cũng nên chú ý hơn tới người mình yêu.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nếu vẫn đang làm việc tại nhà, có khả năng Thiên Bình sẽ thấy mình làm việc kém hiệu quả hơn trong ngày thứ Sáu này. Có thể bạn mới thay đổi địa điểm làm việc, hoặc mới chuyển nhà và điều này khiến Thiên Bình cảm thấy khá căng thẳng, mệt mỏi.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Sáu này, Bọ Cạp sẽ phải đứng ra bảo vệ ngôi nhà của mình. Có thể "một nửa" của bạn mới mua một món đồ trang trí mới, nhưng Bọ Cạp lại không hề thích món đồ này. Bạn sẽ phải tranh đấu rất nhiều để khiến đối phương từ bỏ ý định sử dụng món đồ này.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể thử sức với một hoạt động hoàn toàn mới mẻ. Điều thú vị là dường như bạn cũng gặp nhiều may mắn khi là người mới bắt đầu. Hôm nay là ngày tốt để Nhân Mã bắt đầu một vài sở thích mới, cố gắng tham gia một vài hoạt động thể chất hoặc hoạt động trí não.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể nhận được nhiều cơ hội tốt trong vấn đề tài chính. Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào. Nhờ sự nỗ lực, dũng cảm trong công việc, Ma Kết có thể vượt qua nhiều khó khăn, thử thách và trở thành tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình tỏ ra khá quan tâm, chú ý tới ngôi nhà của mình. Bạn muốn được tự do trang trí nhà cửa, tự do làm mọi việc theo sở thích của mình. Tuy nhiên, nếu vẫn đang sống cùng người thân, có khả năng Bảo Bình sẽ sớm vướng phải nhiều xung đột với đối phương về vấn đề này.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư tỏ ra khá hoạt ngôn. Bạn muốn tạo khác biệt với mọi người xung quanh, cũng như muốn tạo được ấn tượng với một người bạn đặc biệt. Song Ngư không muốn bỏ lỡ bất kỳ điều thú vị nào trong cuộc sống, nhưng đừng vì vậy mà đẩy mình vào những tình huống không phù hợp.

 
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức