Tử vi thứ Năm (18/11/2021): Kim Ngưu nên cố gắng ủng hộ hết lòng cho người yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 dấu hiệu cho thấy bạn không ăn đủ chất béo lành mạnh

Bí quyết dinh dưỡng sống khỏe, sống thọ của người Nhật

8 cách cải thiện triệu chứng bệnh viêm phổi tại nhà

Uống trà xanh có thể ngăn ngừa sỏi thận?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (18/11/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dường như Bạch Dương vẫn không chắc chắn mình muốn làm gì trong ngày thứ Năm này. Việc sống giữa quá nhiều lựa chọn có thể làm giảm năng suất làm việc của bạn. Bạch Dương có khả năng tập trung tốt, nhưng bạn lại chưa sẵn sàng để làm việc. Ít nhất bạn cũng nên chú ý nhiều hơn tới gia đình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dù hơi nghi ngờ với lựa chọn của người yêu, Kim Ngưu vẫn quyết định ủng hộ đối phương tới cùng. Bạn có thể đưa ra lời khuyên cho họ, nhưng đừng ép đối phương làm theo ý mình. Kim Ngưu cũng nên giữ một vài suy nghĩ cho riêng mình, tránh việc nói ra có thể khiến người khác hiểu lầm bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể tạo được ấn tượng tốt với những người bạn mới quen. Việc tạo được ấn tượng ban đầu tích cực có thể giúp ích cho bạn rất nhiều trong tương lai. Thứ Năm này cũng là ngày tốt để Song Tử tham gia vào một vài hoạt động thư giãn, giải trí với bạn bè, người thân.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên trân trọng những người bạn, người thân của mình nhiều hơn nữa. Nếu có thể, hãy dành thời gian rảnh rỗi hiếm hoi để ở bên họ trong ngày hôm nay. Có lẽ Cự Giải muốn được đối phương cho lời khuyên, ý kiến về một vấn đề quan trọng nào đó.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có cảm giác một vài người thân đang cản trở, gây ảnh hưởng xấu tới công việc của mình trong ngày thứ Năm này. Có lẽ họ đã thông báo cho bạn về các kế hoạch của mình, nhưng chính bạn mới là người đã quên mất các thông tin quan trọng này.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là một ngày khá lãng mạn, thoải mái trong chuyện tình cảm của Xử Nữ, bất kể bạn đang độc thân hay đã có người yêu. Càng biết cách yêu thương chính mình, bạn càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác. Hôm nay, Xử Nữ cũng tỏ ra khá thích thú khi được ai đó tán tỉnh.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Năm này, Thiên Bình có thể tham gia vào nhiều hoạt động kinh doanh. Bạn đang mong muốn mở một cửa hàng nhỏ do chính mình làm chủ. Tuy nhiên, nếu muốn mọi việc tiến triển theo hướng mình mong muốn, Thiên Bình nên chú ý sắp xếp lại thứ tự ưu tiên của bản thân.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một khi nhận ra mình có những mục tiêu khác với bạn bè, người thân, Bọ Cạp sẽ cảm thấy khó liên hệ với họ. Dường như tự bạn đang đặt ra quá nhiều rào cản cho chính mình. Dù bây giờ bạn vẫn có thể tự mình kiểm soát mọi việc, nhưng công việc sẽ sớm trở nên phức tạp hơn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dường như Nhân Mã sẽ không có được phong độ tốt nhất trong ngày thứ Năm này. Điều này khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn bình thường, cũng như có thể ảnh hưởng tới chất lượng, hiệu quả làm việc. Nhân Mã không ngại thử thách bản thân, nhưng dường như bạn không có tinh thần làm bất cứ điều gì trong ngày hôm nay.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Dù rất muốn vui chơi, thư giãn, nhưng Ma Kết sẽ phải dành toàn bộ thời gian của mình cho công việc. Đây cũng là lý do bạn tỏ ra hơi mơ mộng, thiếu tập trung khi làm việc. Có lẽ Ma Kết có thể xin tan làm sớm để tham gia một vài sự kiện cá nhân.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày thứ Năm khá nhiều cảm xúc. Có lẽ bạn sẽ gặp phải một vài điều khủng hoảng trong gia đình và điều này khiến Bảo Bình buộc phải tạm gác lại một vài kế hoạch làm việc. Hãy cố gắng giữ lại những suy nghĩ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc và hài lòng vào bản thân mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Năm này, Song Ngư có thể học được một bài học về sự cởi mở. Đừng nghĩ rằng lúc nào những điều tồi tệ nhất cũng sẽ xảy ra với bạn. Tùy vào từng thời điểm mà Song Ngư có thể khám phá được nhiều điều mới mẻ. Bạn chỉ cần tạm gác lại sự hoàn nghi của mình sang một bên.

 
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức