Tử vi thứ Sáu (19/1/2024): Bảo Bình không ngại thay đổi để hòa nhập

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ưu và nhược điểm của chế độ ăn giàu protein

Bị run chân tay sau tai biến phải làm sao?

Rối loạn đông máu, không thay được van tim phải làm sao?

Dấu hiệu giúp nàng nhận biết chính xác ngày rụng trứng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (19/1/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ không thể dựa vào tài năng hay sự thu hút của mình để giải quyết các rắc rối bạn gặp phải. Thay vào đó, chỉ có chăm chỉ làm việc mới thực sự giúp bạn tiến xa. Bạch Dương nên nỗ lực hết sức nếu không muốn bị mọi người xung quanh bỏ lại phía sau.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên áp dụng thói quen suy nghĩ về những điều lớn lao trong mọi việc mình làm. Bạn cần học cách nhìn xa trông rộng, từ đó cảnh giác hơn với mọi khó khăn có thể xảy ra trong quá trình làm việc. Nếu thực hành tốt những lời khuyên này, Kim Ngưu sẽ có cơ hội thăng tiến tốt hơn trong thời gian tới.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không nên nhượng bộ cho những nỗi sợ vô cớ của mình. Bạn biết mình có những mặt hạn chế nhất định, nhưng ai cũng đều có thế mạnh và điểm yếu của riêng họ. Song Tử không cần quá lo lắng, đặc biệt là khi bạn bè, gia đình luôn ở bên giúp đỡ, hỗ trợ bạn vượt qua mọi khó khăn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có khá nhiều điều muốn thực hiện trong ngày thứ Sáu này, Tuy nhiên, bạn không bắt buộc phải hoàn thành chúng ngay lập tức. Trước hết, Cự Giải nên dành thời gian tìm hiểu, theo dõi vấn đề. Hãy đảm bảo bạn đã hiểu hết mọi thông tin trước khi thực sự bắt tay vào hành động.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ bày tỏ mong muốn có được nhiều điều trong cuộc sống. Tuy nhiên, hãy xác định rõ ràng và đừng tỏ ra quá tham lam. Hôm nay là thời điểm tốt để Sư Tử hỏi xin lời khuyên từ một vài người bạn, người thân. Hãy xem xem liệu kinh nghiệm của họ có giúp được bạn trong cuộc sống hay không.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ cần học cách kết hợp nhiều thông tin lại với nhau. Điều này có thể giúp bạn khám phá ra được nhiều sự thật bất ngờ, tìm ra được những vấn đề trọng tâm. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian hơn cho người mình yêu.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có tâm trạng khá tốt và điều này giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch quản lý cuộc sống của mình trong thời điểm hiện tại. Thiên Bình có thể đưa ra được nhiều ý tưởng hay, nhưng bạn cũng nên cân nhắc tới tính thực tế của chúng trước khi hành động.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp không nên chỉ biết vùi đầu vào các ý tưởng, kế hoạch của chính mình. Hãy chú ý tới những gì đang thực sự diễn ra với cả mọi người xung quanh. Có thể Bọ Cạp sẽ phải đưa ra một vài điều chỉnh nhỏ để dự án của bạn phù hợp hơn với hoàn cảnh thực tế.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Sáu này, Nhân Mã có trách nhiệm phải giải quyết một số vấn đề quan trọng. Chỉ sau khi hoàn thành được công việc này, bạn mới có thể thoải mái thư giãn, tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè và người thân.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên thử thuyết phục bạn bè, người thân cùng tham gia vào các cuộc vui trong ngày thứ Sáu này. Các bạn có thể cùng nhau sáng tạo, vẽ ra những chi tiết nhỏ để mọi việc trở nên thú vị hơn. Đừng vội bỏ cuộc nếu đối phương tỏ ra không mấy hào hứng. Ma Kết có thể thuyết phục họ nếu bạn tỏ ra đủ quyết tâm.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không ngại phải thay đổi để phù hợp với hoàn cảnh, hòa nhập tốt hơn với mọi người xung quanh. Một vài điều nhỏ nhặt có thể khiến mọi người xung quanh lo lắng, bất an. Tuy nhiên, với Bảo Bình, bạn luôn có cách nhìn nhận tích cực, ngay cả với những điều mới lạ.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày thứ Sáu với nhiều điều tốt lành. Nếu vẫn còn độc thân, hôm nay sẽ là thời điểm tốt để bạn trò chuyện nhiều hơn với người mình có cảm tình. Hãy luôn tỏ ra sẵn sàng trong mọi tình huống. Bầu không khí có thể nhanh chóng trở nên lãng mạn hơn theo cách Song Ngư không thể ngờ tới được.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức