Tử vi thứ Sáu (24/5/2024): Nhân Mã có thể tự tin thể hiện bản thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Podcast: Phòng ngừa đột quỵ trong thời tiết nắng nóng

Hệ lụy từ việc tự ý sử dụng men tiêu hóa

Đói bụng trước khi đi ngủ, bạn nên ăn và uống gì?

Uống trà đen có thể giúp bảo vệ tim mạch và huyết áp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (24/5/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể dễ dàng bị người khác đọc vị, đặc biệt là khi bạn có xu hướng thể hiện rõ các tham vọng của mình. Tuy nhiên, đây thực sự không phải điều xấu vì mọi người xung quanh sẽ chủ động nhường đường, để Bạch Dương có thể thoải mái hành động theo cách mà bạn muốn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể thắt chặt hơn mối quan hệ với mọi người xung quanh. Mọi hoạt động từ vui chơi, ăn uống tới giải trí đều trở nên thú vị hơn rất nhiều. Đây là thời điểm tốt để Kim Ngưu có thể thoải mái nuông chiều bản thân theo những cách thức mới lạ.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể thấy hơi thất vọng vì công việc kinh doanh trở nên khó khăn hơn so với bình thường. Dù vậy, Song Tử sẽ không dễ dàng bỏ cuộc. Bạn không ngại đối mặt với những vấn đề lớn, vì Song Tử biết phải trải qua khó khăn bạn mới có thể đón nhận được nhiều thành công trong cuộc sống.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không muốn tham gia nhiều vào các hoạt động xã hội trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, vẫn có những tình huống bạn buộc phải thể hiện mình. Hôm nay, Cự Giải có thể học được một bài học lớn, rằng thế giới vẫn sẽ xoay vần, dù có hay không có bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể thấy khá phấn khích về một vài điều trong cuộc sống. Tuy nhiên, dù điều gì có xảy ra, bạn cũng nên giữ bình tĩnh, chú ý dành thời gian cho bạn bè và người thân của mình. Dù Sư Tử thấy ổn khi ở một mình, song bạn vẫn cần những người khác ở bên.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể gặp khó khăn khi lập ra các kế hoạch mới cho riêng mình. Có thể bạn quá kỹ tính và liên tục nhận ra vấn đề với mọi người, mọi việc xung quanh. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy nhớ “không có điều gì là hoàn hảo” trong cuộc sống. Do đó, hãy cố gắng tỏ ra thoải mái hơn khi mọi việc không theo ý mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể nhớ lại nhiều kỷ niệm thú vị trong quá khứ. Điều này một lần nữa lại có thể trở thành cảm hứng, thúc đẩy Thiên Bình thử những điều mới mẻ. Với nguồn năng lượng tích cực trong thời điểm hiện tại, bạn có thể khám phá nhiều lựa chọn trước đây mình chưa từng dám thử.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể phải đối đầu với một người bạn hoặc người thân của mình. Điều này khiến cả 2 bên đều cảm thấy khó xử. Hãy cứ giữ sự bình tĩnh và xem xem liệu bạn có thể thành công thuyết phục họ nghe theo ý kiến của mình hay không.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dù năng lượng của Nhân Mã vẫn chưa đạt tới ngưỡng cao nhất, song bạn vẫn có thể làm việc một cách khá thoải mái, bay bổng với sự hài hước vốn có của mình. Mọi người xung quanh sẽ nhiệt tình đón nhận con người thật của Nhân Mã, do đó đừng ngại thể hiện mình trong mọi tình huống.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang cố gắng hoàn thành một vài công việc quan trọng trong ngày thứ Sáu này. Dù không có nhiều niềm tin vào mức độ thực tế của dự án, song Ma Kết vẫn rất quyết tâm theo đuổi chúng tới cùng. Hãy cứ tiến lên phía trước cho tới khi bạn vượt qua hết mọi rào cản.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ gặp chút rắc rối khi phải đương đầu với một vài mặt hạn chế trong công việc. Đừng vội bỏ cuộc trước những khó khăn. Một khi vượt qua được chúng, Bảo Bình có thể lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ mà bạn xứng đáng được hưởng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ nhận được sự trợ giúp từ mọi người xung quanh, theo những cách mà bạn không thể ngờ tới. Nhân cơ hội này, Song Ngư nên tỏ ra cởi mở hơn với mọi người xung quanh, chủ động bày tỏ lòng biết ơn của bạn đối với họ.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức