Tử vi thứ Sáu (24/6/2022): Sư Tử nên kiểm soát thói quen ăn vặt

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mẹo chăm sóc da và tóc khi đi bơi trong mùa Hè

Bệnh đậu mùa khỉ xuất hiện liên tiếp ở 2 quốc gia Châu Á, WHO họp khẩn

Còn trẻ nhưng tim đập nhanh 116 nhịp/phút, kèm khó thở nên làm gì?

Kinh nghiệm loại bỏ mụn nhọt ngày Hè hiệu quả

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (24/6/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương tỏ ra khá thoải mái khi thực hiện một số hoạt động tại nhà. Bạn có khá nhiều suy nghĩ muốn nói ra, nhưng dường như Bạch Dương vẫn ngại ngùng khi chia sẻ chúng với mọi người xung quanh. Đừng quá lo lắng vì không có bất kỳ điều gì xấu xảy ra khi bạn cởi mở với người khác về cảm giác của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đang cố gắng ngăn chặn một vài hiểu lầm, tranh cãi trong gia đình. Tuy nhiên, dường như bạn càng quan tâm, mọi việc lại càng trở nên tồi tệ hơn. Ý kiến của Kim Ngưu có thể gây tranh cãi. Ngay cả việc bạn chỉ đứng ở vị trí trung lập cũng có thể khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang cố gắng chia sẻ nhiều hơn với mọi người xung quanh trong công việc. Tuy nhiên, có khả năng bạn sẽ phải tự mình giải quyết khá nhiều việc. Đừng ngại phải hành động một mình, đặc biệt là khi bạn nhận thấy làm việc nhóm cũng không mang lại hiệu quả cao. Tới buổi chiều, có khả năng Song Tử sẽ dễ bị mất tập trung, chậm chạp hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong đời sống cá nhân, Cự Giải sẽ thấy khá hài lòng với kết quả của một cuộc thử nghiệm trong thời gian gần đây. Dường như đây là cách để bạn sắp xếp lại thứ tự ưu tiên cho những người bạn của mình. Tuy nhiên, nếu để đối phương biết được điều này, chắc hẳn họ sẽ thấy không mấy vui vẻ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cẩn thận hơn trước những cám dỗ trong ngày thứ Sáu này, đặc biệt là khi bạn đứng trước những món ăn ngon nhưng không mấy lành mạnh. Hãy cố gắng kiểm soát căng thẳng vì mỗi khi không vui, Sư Tử đều có xu hướng ăn vặt nhiều hơn. Trong chuyện tình cảm, bạn thấy khá khó khăn để khiến người khác hiểu được lựa chọn của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, tất cả những gì Xử Nữ có thể nghĩ tới chỉ là ngày nghỉ cuối tuần đang tới rất gần. Bạn có thể trì hoãn mọi hoạt động đang diễn ra, chỉ để dành thời gian cho các kế hoạch vui chơi cá nhân. Có thể ai đó sẽ đánh giá xấu Xử Nữ vì điều này. Bạn sẽ có cảm giác như bị đối phương xúc phạm.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Sáu này, Thiên Bình sẽ rất bận rộn với các mối quan hệ xã hội. Bạn không chỉ có các kế hoạch với gia đình mà còn phải dành thời gian cho bạn bè thân thiết. Thiên Bình có thể cảm thấy hơi mệt mỏi, nhưng đồng thời bạn cũng sẽ thấy rất vui khi có nhiều kỷ niệm với với những người mình yêu thương.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp tỏ ra rất tự tin vào khả năng của bản thân trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, hãy nghĩ tới việc sử dụng sự tự tin này đúng cách, đặc biệt là trong khi làm việc. Nếu Bọ Cạp đưa ra những ý kiến trái ngược với mọi người xung quanh, đối phương sẽ không ngần ngại mà thách thức lại bạn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tỏ ra khá ngăn nắp, luôn cố gắng sắp xếp mọi việc gọn gàng, khoa học. Bạn có thể thấy mình bận rộn hơn, nhưng đừng quá áp lực khi cạnh tranh với người khác. Tới buổi chiều, Nhân Mã không nên bỏ lỡ một cơ hội đi du lịch.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không phản đối ý kiến của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn vẫn cảm thấy khó có thể tiếp nhận chúng, bất kể đối phương có cố giải thích cho bạn hiểu bao nhiêu lần đi chăng nữa. Trong đời sống cá nhân, Ma Kết tỏ ra ra khá kén chọn. Bạn chỉ muốn dành thời gian rảnh rỗi để ở bên những người thân yêu, những người để lại ấn tượng tốt cho bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Sáu này, Bảo Bình đang cố hết sức để giữ bình tĩnh, duy trì phong độ làm việc tốt nhất. Bạn liên túc bị mất tập trung khi nghĩ tới việc mai đã là cuối tuần. Tuy nhiên, phải tới buổi chiều Bảo Bình mới có thể nhận được những tin tức tốt lành.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể tỏ ra khá thiếu kiên nhẫn. Bạn không thể kiểm soát được cảm xúc của mình và có xu hướng quá dựa dẫm vào mọi người xung quanh. Do đó, khi mọi việc không diễn ra đúng ý mình, Song Ngư lại có xu hướng đổ lỗi cho đối phương. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc giao tiếp với người khác.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức