Tử vi thứ Năm (23/6/2022): Cự Giải nên chủ động hơn trong giao tiếp

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Làn sóng Omicron: Chương cuối của đại dịch COVID-19?

Người bị thoái hóa cột sống nên ăn gì?

Các biện pháp hạn chế da khô do ngồi phòng điều hòa quá lâu

Tự làm mặt nạ dâu tây dưỡng da trắng hồng, mịn màng suốt mùa Hè

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (23/6/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, dường như Bạch Dương sẽ không thể hòa nhập được với đám đông. Bạn còn để suy nghĩ, nỗi lo của mọi người xung quanh ảnh hưởng tới mình. Hãy cố gắng nghỉ ngơi, thư giãn trước khi quay trở lại làm việc. Trong đời sống cá nhân, Bạch Dương có thể nhận ra ai đó đang nói xấu sau lưng mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có cảm giác như bạn không thể hòa hợp với những gì đang diễn ra quanh mình trong ngày thứ Năm này. Kim Ngưu còn không cảm thấy nhiệt tình với những vấn đề mà bình thường bạn rất quan tâm. Hãy cố gắng lấy lại tâm trạng bình thường càng sớm càng tốt. Bạn cũng không thể cứ mãi bay bổng với các kế hoạch cá nhân.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không nên lo nghĩ quá nhiều về bất cứ điều gì trong ngày thứ Năm này. Có khả năng bạn sẽ phải chịu nhiều gánh nặng trong khi làm việc. Song Tử nên kiên trì với lựa chọn của mình, ngay cả khi bạn không có được phong độ làm việc tốt nhất. Song Tử cũng nên chú ý dành thời gian để tập thể dục, nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Năm này, Cự Giải có thể tỏ ra khá quảng giao. Bạn sẽ phải dần bước ra khỏi “vùng an toàn” của mình, mở rộng các mối quan hệ cá nhân. Có thể Cự Giải cũng sẽ phải đi xa để tham dự một sự kiện lớn. Bạn sẽ rất mong đợi chuyến đi này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nhìn chung, Sư Tử sẽ có ngày làm việc khá dễ dàng. Bạn sẽ chỉ phải giải quyết một vài công việc đơn giản. Thời gian còn lại, Sư Tử có thể dành thời gian sắp xếp, lên kế hoạch cho các dự định trong tương lai. Sư Tử cũng có thể nuông chiều bản thân đôi chút bằng cách mua một món đồ bạn đã mong muốn từ lâu.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nếu phải đưa ra những quyết định quan trọng, có thể ảnh hưởng tới tương lai, Xử Nữ nên thử hỏi lời khuyên từ các thành viên khác trong gia đình. Họ có thể giúp bạn trong mọi tình huống khó khăn. Trong công việc, Xử Nữ có thể cảm thấy bận rộn hơn và điều này cũng khiến bạn thấy căng thẳng, mệt mỏi.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình muốn có ngày thứ Năm vui vẻ, thuận lợi. Tuy nhiên, công việc của bạn thực sự khó đoán. Có thể lúc này bạn có rất nhiều việc để làm, nhưng một lúc sau lại vô cùng rảnh rỗi. Thiên Bình sẽ cố làm mọi việc để có thể thoát khỏi một vài rắc rối diễn ra vào buổi chiều.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp tỏ ra rất quan tâm, chú ý tới những thông tin bạn chia sẻ cùng người khác. Tuy nhiên, dường như bạn đang ở bên những người rất đáng tin cậy. Do đó, Bọ Cạp không cần tỏ ra quá cảnh giác. Có lẽ bạn cảm thấy áp lực với việc phải mang lại được những kết quả nhất định. Do đó, Bọ Cạp cũng không sẵn sàng giao phó công việc cho bất kỳ ai khác.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên mở lòng hơn với mọi người xung quanh, ngay cả trong các vấn đề cá nhân của bạn. Có thể Nhân Mã sẽ tìm được một người bạn chịu khó lắng nghe mình, đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích trong công việc và cuộc sống.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tỏ ra khá nhạy cảm trong ngày thứ Năm này. Bạn có thể coi đây là “vũ khí” để giải quyết mọi khó khăn trong đời sống gia đình. Hãy cẩn thận nếu đối phương tỏ ra khó chịu với thái độ này của bạn. Tới tối, Ma Kết có thể cần suy nghĩ về việc thay đổi một vài thói quen của mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang cố áp đặt ai đó làm theo ý của mình. Nếu không chú ý, đối phương có thể dễ dàng vướng vào “bẫy” của bạn. Bảo Bình nên chú ý tách biệt rõ ràng công việc và đời sống cá nhân. Có khả năng bạn cũng sẽ phải nhờ tới sự trợ giúp của cấp trên để hoàn thành công việc theo đúng kế hoạch của mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không tự tin lắm vào năng lực của bản thân trong ngày thứ Năm này, dù không có lý do gì để bạn làm như vậy. Nếu sớm lấy lại được sự tự tin, Song Ngư có thể khám phá ra được nhiều kỹ năng mới mà chính bạn cũng chưa biết tới. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để bạn thực hiện các mục tiêu cá nhân của mình.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức