Tử vi thứ Sáu (28/4/2023): Bạch Dương sẽ có một ngày nhiều bất ngờ

Tử vi thứ Sáu (28/4/2023) của 12 cung hoàng đạo có gì thú vị?

Những điều cần tránh khi đi du lịch cùng trẻ nhỏ

Chứng run vô căn ngày càng nặng lên, phải làm sao?

10 cách thông minh để dạy trẻ về tiền bạc

Những hoạt động giúp bạn hạn chế tăng cân khi đi du lịch

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (28/4/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên cảnh giác hơn trong ngày thứ Sáu này. Có khả năng bạn sẽ gặp rất nhiều sự kiện bất ngờ. Một vài tai nạn nhỏ có thể xảy ra trong ngày hôm nay nếu Bạch Dương không cẩn thận. Nhìn chung, bạn có khả năng giúp đỡ mọi người xung quanh và nhận được sự biết ơn của họ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu tỏ ra khá thấu hiểu “một nửa” của mình. Với những Kim Ngưu vẫn chưa có người yêu, hôm nay sẽ là thời điểm tốt để bạn thử hẹn hò một người mới. Việc gặp gỡ nhiều người sẽ giúp Kim Ngưu thấy mình trở nên nhạy bén hơn, nhanh chóng tìm được người thực sự phù hợp với mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Bình thường, Song Tử vẫn có thể duy trì việc giao tiếp tốt với gia đình, bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, bạn có thể gặp phải một vài trở ngại lớn trong ngày hôm nay. Có lẽ Song Tử nên giữ mọi việc theo cách đơn giản trong một vài ngày, tránh để mọi việc trở nên phức tạp hơn nữa.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể thể hiện được mình có sức mạnh tinh thần mạnh mẽ. Bạn luôn áp dụng lối suy nghĩ logic, lý luận chặt chẽ trong bất kỳ tình huống nào. Tuy nhiên, trong đời sống cá nhân, Cự Giải lại cần tỏ ra sáng tạo hơn để giải quyết các vấn đề bạn gặp phải với mọi người xung quanh.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Sáu này, Sư Tử có khá nhiều việc bạn cần suy nghĩ. Có thể bạn sẽ phải đánh giá lại toàn bộ một kế hoạch lớn. Tuy nhiên, ngay cả khi gặp phải nhiều thử thách trong công việc và cuộc sống, Sư Tử cũng sẽ không bị rối trí.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ cần chú ý sắp xếp lại cuộc sống của mình. Một khi mọi việc trở về đúng hướng, Xử Nữ sẽ ngay lập tức cảm thấy tràn đầy năng lượng. Bạn sẵn sàng đón nhận mọi thử thách mà cuộc sống mang tới cho mình trong ngày thứ Sáu này.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần học cách buông bỏ sự tức giận, các cảm xúc tiêu cực đang vây bám bạn trong ngày hôm nay. Nếu làm được điều này, bạn sẽ nhận thấy mọi việc trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn nhiều. Dù Thiên Bình chưa thể ngay lập tức tha thứ hoàn toàn cho ai đó, song bạn sẽ sớm có được sự bình yên trong tâm hồn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có khả năng thu thập, xử lý thông tin khá tốt. Do đó, hôm nay sẽ là thời điểm tốt để bạn học hỏi, nghiên cứu những thứ mới mẻ. Mọi việc sẽ diễn ra đúng theo mong muốn của Bọ Cạp. Trong công việc, có khả năng bạn sẽ vướng phải một số rắc rối lớn trước kỳ nghỉ lễ.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã và một người bạn của bạn có thể vướng vào một vài tranh cãi lớn. Mối quan hệ giữa 2 bạn có thể trở nên khá gay gắt và điều này khiến Nhân Mã cảm thấy khá khó chịu, buồn bực. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì 2 bạn có thể nhanh chóng làm lành.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày thứ Sáu yên bình, dễ dàng tập trung vào những việc cần làm. Bạn đang có nguồn năng lượng tốt và sẵn sàng kết nối lại với một người bạn, người đồng nghiệp mà trước đây Ma Kết từng thấy không ưa.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ buộc phải có cái nhìn sâu sắc hơn về một vấn đề bạn đang gặp phải trong thời điểm hiện tại. Có thể bạn sẽ phải mang một số bí mật ra công khai trước tất cả mọi người. Một khi giải quyết xong công việc này, Bảo Bình sẽ thấy mình tiến bộ hơn rất nhiều.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể nhận được khá nhiều yêu cầu giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Bạn nên cân nhắc mọi việc trong khả năng của mình, chắc chắn rằng bạn có thể thực hiện được những điều mình đã hứa làm. Song Ngư sẽ cố gắng hết sức để có thể hỗ trợ cho bạn bè, người thân của mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức