Tử vi thứ Năm (27/4/2023): Song Ngư nên thay đổi lối sống lành mạnh hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chất chống oxy hóa trong cà phê có tác động gì tới lượng đường huyết?

Người mắc bàng quang tăng hoạt lưu ý gì khi đi du lịch?

8 loại mật ong đắt nhất thế giới

Mẹo giảm ho và cảm lạnh trong mùa Hè

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (27/4/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Năm này, Bạch Dương có thể thấy tràn đầy năng lượng tích cực. Chúng sẽ dẫn bạn tới những cuộc phiêu lưu “điên rồ”. Dù vậy, bạn bè, người thân của Bạch Dương sẽ tỏ ra khá thích thú với những sự kiện diễn ra trong ngày này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể tỏ ra khá mạnh mẽ trong ngày hôm nay. Bạn tin vào lý tưởng của mình và Kim Ngưu cũng sẽ mạnh dạn hành động theo cách bạn cho là đúng. Trong công việc, Kim Ngưu có thể tìm cách kêu gọi những đồng đội mới tới giúp đỡ, hỗ trợ mình làm việc.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không cần phải tỏ ra quá nghiêm túc trong ngày thứ Năm này. Bạn có thể phải đứng ra giúp đỡ một vài người bạn, người thân của mình. Nếu đối phương đang chìm đắm trong cảm giác buồn bã, thất vọng, có lẽ Song Tử nên cố gắng tìm cách an ủi, hoặc đánh lạc hướng họ khỏi các cảm xúc tiêu cực.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Không phải lúc nào Cự Giải cũng hành động một cách bốc đồng, song hôm nay bạn sẵn sàng thể hiện một nguồn năng lượng mới trong công việc. Cự Giải thấy những công việc bạn đang thực hiện rất thú vị. Do đó, dù bận rộn, bạn cũng không cảm thấy quá mệt mỏi, kiệt sức.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể tạo ra được nhiều khác biệt lớn trong ngày thứ Năm này. Bạn có thể chống lại được áp lực mà bạn bè, người thân vô tình gây ra cho mình. Càng giữ được các kế hoạch rõ ràng, Sư Tử càng có thể làm việc một cách mạnh mẽ hơn. Bạn sẽ là tấm gương tốt cho mọi người xung quanh noi theo.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên duy trì sự linh hoạt của bản thân, dù điều này là khá khó khăn. Đây là “chìa khóa” để bạn đạt được thành công trong ngày hôm nay. Càng gặp phải nghịch cảnh, Xử Nữ càng có thể kiên trì với lựa chọn của mình. Tới cuối cùng, bạn sẽ thấy khá vui khi mình đạt được tới đỉnh thành công.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có phong cách lãnh đạo khá khiêm tốn nhưng vẫn hiệu quả. Có thể bạn sẽ phải tìm cách để uốn nắn mọi người xung quanh đôi chút, nhưng Thiên Bình không gặp phải khó khăn gì quá lớn. Lời khuyên cho bạn là hãy giữ tinh thần lạc quan trong mọi tình huống.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp cảm thấy khá phiền phức khi mọi người xung quanh đều giữ cái tôi quá cao. Bạn sẽ phải cẩn trọng hết sức để tránh đụng chạm tới người khác. Bọ Cạp không muốn gây ra bất kỳ rắc rối nào trong ngày thứ Năm này.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sắp nhận được một phần thưởng lớn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn giống như những gì mà bạn mong đợi. Nhân Mã sẽ được nhận đúng những gì bạn xứng đáng nhận được, do đó bạn không nên tỏ ra tranh giành với những người cùng nhóm.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ phải trở thành giám khảo, trở thành người đánh giá phần thưởng cho mọi người xung quanh. Đây là một việc thực sự khó khăn với bạn. Ma Kết cho rằng không phải cuộc thi nào cũng cần tìm ra người thắng, kẻ thua.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần khẳng định sự độc lập của mình với nhóm làm việc trong ngày hôm nay. Bạn có thể đưa ra được nhiều ý tưởng rất ấn tượng. Hôm nay cũng là ngày tốt để Bảo Bình thử những điều mới mẻ, táo bạo, đồng thời loại bỏ các thói quen xấu trong cuộc sống.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên chú ý lắng nghe xem bản thân bạn cần gì, mong muốn điều gì. Có thể bạn sẽ cần dành thời gian để tập thể dục, tới phòng tập nhiều hơn. Song Ngư cũng nên bỏ thói quen ăn uống thiếu kiểm soát. Bằng cách này hay cách khác, bạn sẽ phải đưa ra những lựa chọn lành mạnh hơn trong cuộc sống.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức