Tử vi thứ Sáu (3/11/2023): Nhân Mã sẽ có ngày mới khá may mắn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thiếu thuốc: Thách thức dai dẳng với toàn cầu sau 3 năm đại dịch COVID-19

Infographic: Các thực phẩm giàu probiotics tốt cho hệ tiêu hóa

Người trung niên hay bị run tay, nguyên nhân do đâu?

Sỏi mật tái phát sau cắt túi mật nên xử trí thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (3/11/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên chú trọng việc giao tiếp với những người bạn, người thân nhỏ tuổi hơn. Nguồn năng lượng tích cực của họ sẽ giúp Bạch Dương tháy phấn khởi, yêu đời hơn rất nhiều. Đặc biệt, dành thời gian chơi đùa cùng trẻ nhỏ sẽ giúp Bạch Dương có được nhiều ý tưởng thú vị.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Ai đó cho rằng Kim Ngưu đang tỏ ra quá tự cao. Hãy cố gắng duy trì tâm trạng ổn định và làm đối phương ngạc nhiên khi thấy sự điềm tĩnh, chín chắn của bạn. Kim Ngưu không nên để lộ ra các sở hở của bản thân vì đây chắc chắn là điều mà họ muốn thấy.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ có tâm trạng khá tuyệt vời. Điều này một phần là nhờ vào các mối quan hệ tốt của bạn và mọi người xung quanh. Song Tử không thích việc luôn đồng ý với tất cả ý kiến của đối phương. Bạn không ngại tranh luận một cách vui vẻ, tích cực, miễn là việc tranh luận cho ra kết quả tốt hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dường như mọi việc sẽ ngày càng tiến triển theo chiều hướng tốt hơn với Cự Giải. Dù năng lượng của bạn không thực sự đồng bộ với mọi người xung quanh, nhưng Cự Giải vẫn có thể cải thiện được tình hình chung. Điều này khiến mọi người thấy rất bất ngờ và phải đánh giá cao Cự Giải.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể giải quyết được bất kỳ vấn đề gì, chỉ cần bạn ý thức được rõ ràng điều gì là đúng đắn. Ngày thứ Sáu này cũng là thời điểm tốt để bắt đầu dự án kinh doanh của riêng bạn. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử nên mạnh dạn rủ người mình thích đi chơi.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, nhiều vấn đề xảy ra có thể khiến Xử Nữ thấy rất bực bội. Dường như bất kể tại cơ quan, trường học hay ở nhà, luôn có người muốn gây sự với Xử Nữ. Nếu có thể, hãy tìm tới sự trợ giúp của những người bạn thực sự thân thiết, tin tưởng.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần ra ngoài giao lưu nhiều hơn với mọi người xung quanh. Nếu bạn cứ mãi chìm đắm trong công việc hay các hoạt động riêng, cuối cùng Thiên Bình cũng sẽ thấy mọi thứ trở nên thật nhàm chán. Gặp gỡ bạn bè, người thân sẽ giúp Thiên Bình lấy lại tinh thần tốt hơn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không nên để cái tôi của mình cản trở công việc hoặc các mối quan hệ khác. Nếu cần thiết, bạn nên cố gắng buông bỏ những định kiến của bản thân về mọi người, mọi việc xung quanh. Việc này có thể không dễ dàng gì, nhưng nếu làm được, Bọ Cạp sẽ thấy tốt hơn rất nhiều.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là một ngày may mắn với Nhân Mã, nhưng bạn không nên vì vậy mà quá tin vào những trò may rủi. Nhân Mã càng cố tận dụng sự may mắn của mình, có khả năng bạn càng dễ vướng vào rắc rối. Thay vào đó, hãy cứ để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên mất cảnh giác trong ngày thứ Sáu này. Hãy chú ý nhiều hơn tới mọi người xung quanh, xem cách họ bộc lộ con người thật của mình. Một vài mối quan hệ mới có thể đẩy Ma Kết vào rắc rối. Tuy nhiên, may mắn là bạn vẫn có thể tự mình vượt qua mọi khó khăn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên vì những lợi ích cũ mà bỏ qua các ý tưởng mới mẻ, thú vị của mình. Dù khá khó thực hiện, nhưng bạn vẫn nên chủ động thay đổi, làm mới bản thân mình. Biết đâu những thay đổi này có thể mang tới cho Bảo Bình nhiều cơ hội tốt trong tương lai.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên để bạn bè của mình thoải mái hành động theo cách mà họ muốn. Hiện tại, sự can thiệp của bạn sẽ không giúp ích gì, thậm chí còn có thể gây tác động ngược, khiến đối phương cảm thấy như Song Ngư đang cố gắng kiểm soát họ quá mức.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức