Tử vi thứ Năm (3/10/2024): Nhân Mã muốn tự mình suy nghĩ, hành động

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Vai trò của tủ thuốc gia đình trong mùa mưa bão

Những thói quen làm tăng nguy cơ đột quỵ

Tập thể dục với máy rung toàn thân liệu có giảm mỡ?

Sỏi gan 7mm: Nên mổ hay dùng cách tẩy sỏi gan 1 ngày?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (3/10/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ gặp phải một vài tình huống khó chịu trong công việc và cuộc sống. Bạn không thể làm được gì nhiều mà chỉ có thể chịu đựng, chờ đợi mọi chuyện qua đi. Dù đây là một bài học quan trọng, song Bạch Dương vẫn hy vọng mọi chuyện có thể diễn biến khác đi.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể tỏ ra hơi ghen tuông trong ngày thứ Năm này. Tốt hơn hết, hãy nhanh chóng thừa nhận điều đó, thay vì cố tỏ ra là bạn ổn. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy cứ cho bạn bè, người yêu biết bạn thực sự cảm thấy như thế nào.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể tỏ ra táo bạo, có phần xấc xược hơn thường ngày. Bạn sẵn sàng nói “không”, cũng như không quan tâm quá nhiều tới việc lời nói của mình có ảnh hưởng thế nào tới mọi người xung quanh. Dù sao, Song Tử vẫn nên cẩn trọng vì hành động của bạn có thể châm ngòi cho những tranh cãi lớn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Năm này, Cự Giải không nên tỏ ra quá dễ dãi, nhanh chóng đồng ý với những lời nhờ vả của mọi người xung quanh. Với nguồn năng lượng có phần quá tích cực, bạn lại có thể khiến mọi việc trở nên xa rời thực tế. Cự Giải nên chú ý lắng nghe trực giác của mình để tìm được hướng đi đúng đắn nhất.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên tin tưởng nhiều hơn vào trực giác của mình. Hãy cho mọi người xung quanh biết được bạn thực sự cảm nhận được nỗi đau, niềm vui của họ. Sư Tử sẽ sớm tìm được những người thấu hiểu và thực sự hợp với bạn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể gặp phải một vài trở ngại bất ngờ trong ngày thứ Năm này. Đừng làm gì quá sức vì thúc ép mọi việc sẽ không mang lại cho bạn bất kỳ lợi ích gì. Có thể Xử Nữ sẽ phải sớm xem lại các mục tiêu của mình, từ đó đưa ra điều chỉnh cho phù hợp.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình cần tập trung giải quyết một vài vấn đề tiền bạc. Đừng để những điều này trở thành rào cản lớn ngăn bạn hành động. Khi Thiên Bình nhìn ra được sự sâu xa của vấn đề, bạn sẽ sớm biết mình cần phải làm gì. Tuy nhiên, đừng thúc ép mọi việc vì điều gì cũng cần phải có thời gian.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, dường như cuối cùng Bọ Cạp cũng lấy lại được sức mạnh của mình. Có thể bạn cảm thấy mọi việc diễn ra thật đột ngột, nhưng thực tế là Bọ Cạp chỉ không nhận ra mọi việc vẫn đang âm thầm tiến triển từ trước tới nay. Hôm nay sẽ là thời điểm tốt để bạn đưa các kế hoạch của mình vào hành động.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ dành thời gian suy nghĩ về những điều đang diễn ra trong cuộc sống của mình. Dù vậy, bạn không có tâm trạng để chia sẻ nhiều với mọi người xung quanh. Có lẽ bạn muốn tự mình đánh giá mọi việc, thay vì phải nghe quá nhiều ý kiến của bạn bè và người thân.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên chủ động tiến lên phía trước, đưa ra một vài quyết định lớn trong công việc và đời sống. Bạn sẽ sớm nhận thấy bạn bè và đồng nghiệp cũng có chung suy nghĩ với mình. Do đó, Ma Kết sẽ tự tin hơn khi hành động.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể thấy một vài điều quan trọng với mình trở nên hơi kỳ lạ, đặc biệt là trong công việc hoặc đời sống gia đình. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy xác định rõ bạn đang hướng tới điều gì, từ đó biết chính xác bạn cần làm gì để đạt được mục tiêu đó.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Năm này, Song Ngư có một vài việc nghiêm túc cần giải quyết. Có lẽ bạn sẽ trải qua nhiều biến động trong tương lai gần. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Song Ngư sẽ đảm bảo mọi chuyện luôn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức