Tử vi thứ Năm (5/9/2024): Sư Tử nên giữ tinh thần thoải mái, không căng thẳng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nên bổ sung bao nhiêu protein để cung cấp năng lượng khi tập luyện?

Về đền Bia nhớ vị “thánh Thuốc Nam”

Báo động tình trạng gia tăng số ca mắc bệnh đậu mùa khỉ ở Châu Phi

Xét nghiệm máu có thể dự đoán nguy cơ mắc bệnh tim mạch ở phụ nữ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (5/9/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể gặp chút khó khăn trong việc hiểu được những gì bạn bè, đồng nghiệp muốn trao đổi với mình. Những lúc như vậy, tốt hơn hết bạn nên giữ yên lặng và chú ý lắng nghe đối phương nhiều hơn. Mọi vấn đề sẽ sớm được giải quyết, do đó Bạch Dương không cần tỏ ra quá lo lắng.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Năm này, Kim Ngưu nên chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh nhiều hơn. Nguồn năng lượng tích cực của bạn có thể giúp ích rất nhiều, không chỉ cho bản thân bạn mà còn cả cho người khác. Hãy cứ hết mình vì mọi người và công sức bạn bỏ ra sẽ sớm được đền đáp.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể thấy hơi thất vọng với một vài tin tức mình nhận được trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, đừng mất hy vọng vì luôn có những điều tích cực, dù là nhỏ nhất. Nếu chịu khó tìm kiếm, chắc chắn Song Tử sẽ tìm được điểm đột phá để mở ra tương lai tươi sáng hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên cố gắng tránh làm việc nhiều với các chi tiết nhỏ nhặt trong ngày hôm nay. Bạn suy nghĩ và làm việc tốt hơn với bức tranh toàn cảnh vấn đề. Do đó, nếu muốn hoàn thành công việc đúng thời hạn, bạn nên chủ động phân công đầu việc phù hợp cho chính mình và mọi người xung quanh.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nếu không chú ý khi giao tiếp với mọi người xung quanh, Sư Tử có thể vướng vào nhiều hiểu lầm không đáng có. Bạn nên giữ mọi việc rõ ràng, tránh đưa ra các thông tin quá mơ hồ, mập mờ. Có thể một vài người đồng nghiệp của Sư Tử cũng đang gặp phải các vấn đề tương tự. Lời khuyên cho các bạn là hãy cố thư giãn, tránh để mình thấy quá căng thẳng.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ vốn là người khá có tổ chức. Điều này khiến bạn hay thấy mất kiên nhẫn với mọi người xung quanh, đặc biệt là những người có tính cách bừa bộn, cẩu thả. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy cứ để đối phương tự hành động theo ý họ. Nếu mọi việc trở nên rối bời, sớm thôi, họ sẽ tìm tới lời khuyên của bạn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình không nên tỏ ra quá tò mò về việc của người khác. Có rất nhiều vấn đề đang xảy ra, nhưng dường như không có chuyện nào liên quan trực tiếp tới bạn. Thiên Bình có thể tự vẽ ra rắc rối nếu bạn làm ầm lên về một điều gì đó.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, bản thân Bọ Cạp sẽ trở thành một “ẩn số” với mọi người xung quanh. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, bạn sẵn sàng bỏ thời gian, công sức ra tìm hiểu xem điều gì đang thực sự diễn ra. Điều này có thể mang tới cho Bọ Cạp nhiều kiến thức thú vị và bổ ích.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chú ý hơn tới mọi người, mọi việc xung quanh mình. Bạn đã có đủ mọi thứ mình cần hay chưa? Hôm nay, có khả năng Nhân Mã sẽ dễ bỏ quên đồ đạc. Do đó, hãy cố gắng ghi nhớ những vật dụng cần thiết của mình trước khi rời đi.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Năm này, Ma Kết có thể gặp chút khó khăn trong việc giao tiếp với mọi người xung quanh. Bạn sẽ phải tìm ra những cách thức mới để truyền đạt quan điểm của mình tới đối phương. Hãy xem liệu bạn có thể trò chuyện một cách thoải mái hơn với một vài người bạn, người thân trong gia đình hay không.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ phải đối phó với nhiều người khó tính hơn bình thường. Tuy nhiên, với bản tính dễ chịu của mình, đây không phải vấn đề quá lớn với Bảo Bình. Hãy cứ để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Mọi khó khăn sẽ dần được giải quyết mà bạn vẫn không tốn quá nhiều công sức.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên chủ động, tỏ ra chăm chỉ hơn. Bạn có thể làm điều gì đó nuông chiều bản thân, hoặc lựa chọn các hoạt động có phần thử thách với mình. Điều quan trọng là Song Ngư cần duy trì vận động, giữ bản thân năng động trong suốt của ngày.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức