Tử vi thứ Sáu (7/10/2022): Kim Ngưu nên chú ý tới những chi tiết nhỏ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

WHO điều tra 4 loại thuốc siro ho của Ấn Độ nghi làm 66 trẻ em tử vong

Massage có lợi ích gì đối với sức khỏe?

Một vài hiểu lầm thường gặp về bệnh cúm ở trẻ nhỏ

BV Nhi Trung ương: Hỗ trợ phẫu thuật cho trẻ mắc dị tật tay, chân

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (7/10/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một vài người thân trong gia đình có thể chỉ trích Bạch Dương chỉ biết tới bản thân mình. Có lẽ một vài điều bạn không nên nói ra mà chỉ nên giữ cho bản thân mình biết. Bù lại, hôm nay sẽ là thời điểm tốt để Bạch Dương tham gia thực hiện các hoạt động thực tế. Đừng ngần ngại thử sức với những môn thể thao mới.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, khả năng quan sát của Kim Ngưu sẽ tăng lên đáng kể. Vào buổi chiều, bạn có thể giúp “một nửa” của mình sắp xếp các khó khăn, rắc rối trong cuộc sống. Lời khuyên cho bạn là hãy chú ý tới các chi tiết nhỏ để đưa ra những phán đoán chính xác nhất.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử tỏ ra khá mộng mơ trong ngày thứ Sáu này. Do đó, bạn sẽ không thể theo sát được các hoạt động đang diễn ra trong gia đình. Có thể Song Tử cũng đang muốn trốn tránh một số công việc nhà. Vào buổi tối, bạn có kế hoạch ra ngoài giao lưu cùng bạn bè.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dường như Cự Giải tỏ ra hơi khoa trương trong ngày hôm nay. Mọi người xung quanh sẽ không thể hiểu được những gì bạn thực sự muốn nói. Cự Giải cũng nên cân nhắc kỹ trước khi đánh giá thái độ của ai đó. Có khả năng bạn sẽ hiểu lầm đối phương một cách nghiêm trọng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử tỏ ra khá thu hút trong ngày thứ Sáu này. Ngay khi nhận ra điều này, bạn sẽ không bỏ qua cơ hội tận dụng lợi thế này để đạt được mục tiêu của mình. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử nên chú ý lắng nghe mong muốn của người yêu. Điều này sẽ giúp cả 2 bạn đều có được những kỷ niệm đáng nhớ.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là ngày tốt để Xử Nữ dành thời gian bên những đứa trẻ. Đây có thể là con cháu trong gia đình, hoặc con cháu của những người bạn quen. Xử Nữ tỏ ra khá kiên nhẫn, thấu hiểu khi tương tác với chúng. Trong công việc, bạn có thể sớm hoàn thành những việc được giao.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ phải nhận nhiều chỉ trích từ một người thân trong ngày hôm nay. Họ không hiểu được ý tưởng của bạn và điều này khiến Thiên Bình thấy rất thất vọng. Lời khuyên cho bạn là hãy chú ý kiểm soát thái độ của mình. Có khả năng bạn sẽ nói ra những điều quá đáng trong lúc nóng giận.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần cân nhắc tất cả các vấn đề, từ chuyện tiền bạc cho tới các sở thích của mình. Nếu không hiểu rõ một số vấn đề, có khả năng bạn sẽ khó đạt được tới thành công trong ngày hôm nay. Nhìn chung, Bọ Cạp có thể dành nhiều thời gian để phát triển bản thân.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cần hết sức cẩn thận khi lên kế hoạch trước cho ngày thứ Sáu này. Bạn sẽ không có đủ thời gian để hoàn thành tất cả những điều mình muốn làm. Trong công việc, Nhân Mã cũng nên chú ý kiểm tra kỹ những việc có thể gây nhầm lẫn. Bạn sẽ thấy vui vẻ hơn khi nhận được sự khuyến khích từ người thân.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ phải thay đổi một vài quyết định của mình trong quá khứ. Nếu tỏ ra sáng tạo hơn, bạn có thể thu lại được nhiều lợi ích khi tương tác, làm việc cùng mọi người xung quanh. Tuy nhiên, Ma Kết nên học cách chấp nhận sai lầm của bản thân. Đừng quá quan trọng việc mình phải tỏ ra hoàn hảo, phải thành công ngay trong những lần thử đầu tiên.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể nhận được lời khen ngợi từ những người mà bạn không ngờ tới. Điều này có thể khiến bạn thấy rất ngạc nhiên. Bảo Bình sẽ thấy rất vui vì năng lực của mình được người khác chú ý. Tuy nhiên, đừng quá tự phụ vì điều này chưa nói lên được gì nhiều.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên mạnh dạn mở rộng vốn hiểu biết của mình trong ngày hôm nay. Một lời khuyên nữa là bạn cũng không cần ngại việc phải va chạm, cạnh tranh đôi chút. Trong đời sống gia đình, Song Ngư muốn thực hiện những thay đổi để giúp người thân cảm thấy tốt hơn.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức