Tử vi thứ Tư (10/5/2023): Bạch Dương nên giữ cuộc sống có ý nghĩa hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tại sao bạn có thể mơ cùng một giấc mơ?

Lời khuyên giúp bảo vệ sức khỏe mùa thi cử

Những thực phẩm được chuyên gia về tuổi thọ ca ngợi

Người bệnh đái tháo đường có ăn xoài được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (10/5/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang cố gắng tìm cách kết nối với một người, một vấn đề quan trọng. Điều này thực sự cần thiết cho tương lai của bạn. Hôm nay là thời điểm Bạch Dương bắt đầu phải thực hiện những điều tích cực, có ý nghĩa cho cuộc sống của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể dễ dàng nổi giận khi bị người khác khiêu khích. Điều đáng nói là bạn đang quá nhạy cảm, dễ dàng “xù lông” với cả những điều nhỏ nhặt nhất. Nếu có thể, Kim Ngưu nên cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn nữa.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Một người bạn mới có thể khiến Song Tử phải thay đổi cách suy nghĩ của mình về một vấn đề lớn. Bạn sẽ thấy có hứng thú hơn với cách mọi chuyện tiến triển. Song Tử không cần phải theo dõi tình hình một cách sát sao. Mọi việc đang diễn ra đúng theo kế hoạch của bạn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dường như Cự Giải là người duy nhất quan tâm tới các vấn đề lớn trong ngày hôm nay. Điều này thực sự khiến bạn cảm thấy bực bội, khó chịu. Lời khuyên cho Cự Giải là đừng để mọi chuyện đi quá đà. Thay vào đó, bạn nên tìm cho đối phương 1 lý do để khiến họ phải quan tâm hơn tới các vấn đề này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử và bạn bè của mình đang phải giải quyết một số vấn đề lớn. Dù điều này vượt quá tưởng tượng của bạn, Sư Tử cũng không nên lùi bước. Chỉ cần bạn nỗ lực hơn nữa, mọi việc sẽ sớm trở nên đúng đắn, trở lại với con đường thành công.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang được truyền cảm hứng để thay đổi một số thói quen hàng ngày của bạn. Hãy thử từng chút một và xem điều gì sẽ xảy ra. Hôm nay là thời điểm tốt để Xử Nữ lên những ý tưởng, đề xuất mới. Hầu như mọi việc đều thuận lợi, rộng mở trong ngày hôm nay.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên chủ động thảo luận về các ý tưởng mới của mình với mọi người xung quanh. Bạn có thể tạo ra càng nhiều kết nối càng tốt. Ngay cả khi ban đầu bạn không thấy hứng thú, nguồn năng lượng tích cực của mọi người xung quanh cũng sẽ lôi kéo Thiên Bình tham gia vào các hoạt động chung.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên chuẩn bị tinh thần đón nhận một “cơn bão” lớn tại nơi làm việc, hoặc tệ hơn nữa là tại nhà. Một ai đó có thể dễ dàng nổi cáu với bạn, nhưng Bọ Cạp lại không biết phải làm gì, nói gì để khiến mọi chuyện dịu đi. Có lẽ điều duy nhất bạn có thể làm là chờ đối phương “xả” hết sự bực bội của họ.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, chỉ cần luôn nở nụ cười tươi, Nhân Mã sẽ có thể dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Nếu đang muốn ghi điểm với một người khách hàng khó tính, hôm nay sẽ là cơ hội tốt để Nhân Mã chinh phục thử thách này.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên tỏ ra thận trọng hơn, đặc biệt nếu bạn phải thực hiện các kế hoạch mới, chưa được thử nghiệm. Hãy cẩn thận vì khi chưa có đủ dữ liệu, một số người đồng nghiệp đã nhanh chóng để lộ các thông tin quan trọng về dự án này.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể thấy phấn khích lạ thường với một vài ý tưởng lớn mới nảy ra trong đầu. Dù vậy, bạn nên suy nghĩ kỹ, chỉnh sửa lại chúng đôi chút trước khi tiết lộ với mọi người xung quanh. Bảo Bình nên hành động nhanh, dứt khoát vì không ai có thời gian chờ đợi bạn trong ngày hôm nay.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể tỏ ra khá nhanh nhạy, nhạy bén hơn trong suy nghĩ. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều thách thức lớn trong công việc và cuộc sống. Nếu có thể, Song Ngư cũng nên góp phần vào nỗ lực của cả nhóm. Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội thành công cao hơn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức