Tử vi thứ Tư (15/3/2023): Sư Tử sẽ rất hào hứng với những điều mới mẻ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đề phòng trẻ tiêu chảy cấp khi trời nắng

4 lầm tưởng phổ biến về bệnh tăng nhãn áp

Có nên mặc áo ngực khi đang cho con bú?

Làm sao làm giảm triệu chứng dị ứng theo mùa?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (15/3/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Lời khuyên cho Bạch Dương trong ngày thứ Tư này là đừng bỏ cuộc, cho dù bạn cảm thấy khó khăn tới thế nào đi chăng nữa. Mọi việc có thể xảy đến một cách nhanh chóng trong ngày hôm nay, nhưng Bạch Dương vẫn có thể xử lý tốt mọi việc, chỉ cần bạn giữ được sự bình tĩnh.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cố dành thời gian ra ngoài trời nhiều hơn trong ngày thứ Tư này. Hãy coi đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi bạn cần, tránh làm việc tới kiệt sức. Nếu có thể, Kim Ngưu nên tranh thủ đi dạo trong công viên, hoặc đơn giản hơn là làm vườn tại nhà.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử cần tới sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh, nhưng dường như ai cũng đang bận rộn với các dự án cá nhân. Đối phương sẽ liên tục tìm cách từ chối, hoặc trì hoãn giúp đỡ bạn. Tốt hơn hết, Song Tử nên tập trung vào các dự án cá nhân trong khoảng thời gian này.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Thứ Tư này là thời điểm tốt để Cự Giải điều chỉnh lại các hoạt động của mình. Điều này sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân. Mọi việc có thể vượt ngoài tầm tay đôi chút, nhưng Cự Giải sẽ sớm có thể đưa chúng trở lại bình thường.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể tỏ ra khá hào hứng với những điều mới mẻ trong cuộc sống. Bạn sẽ rất vui vẻ chia sẻ chúng cùng bạn bè, người thân trong gia đình. Dù vậy, Sư Tử nên cố gắng kiềm chế bản thân. Mọi người có thể bận rộn với những công việc riêng và không phải ai cũng có đủ kiên nhẫn để nghe bạn trò chuyện phiếm.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, nhiều khả năng Xử Nữ sẽ tìm được động lực từ những điều lãng mạn. Có khả năng bạn cũng sẽ nhận lại được những phản hồi giống như mình kỳ vọng. Điều này giúp Xử Nữ có được nguồn năng lượng rất tích cực, không gì có thể cản được bạn làm điều mình muốn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần giữ sự tỉnh táo, tập trung và cảnh giác với mọi người xung quanh trong ngày thứ Tư. Điều này đúng cả với những người bạn tưởng như thân thiết nhất. Không phải đối phương sẽ làm hại bạn, chỉ là hành động, suy nghĩ của họ có thể khác xa so với của bạn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ cần bắt đầu thực hiện nhiều kế hoạch mới. Mọi người xung quanh cũng đang chờ đợi tín hiệu của bạn. Nhận ra tầm ảnh hưởng của mình, Bọ Cạp có thể thấy mình mạnh mẽ, tự tin hơn trong suốt cả ngày hôm nay.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có cảm giác mình đang kết nối nhiều hơn với thế giới xung quanh. Có lẽ điều này là bởi gần đây bạn đã dành thời gian làm vườn, nấu nướng hoặc tìm hiểu các loại nguyên liệu, thực phẩm khác. Nhân cơ hội này, Nhân Mã có thể thử tìm hiểu tiềm năng của mình trong lĩnh vực ẩm thực.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể dễ dàng giải quyết mọi khó khăn, rắc rối tới với mình. Mọi người xung quanh cũng sẵn sàng giúp đỡ, nhưng bạn có thể tự mình giải quyết hầu hết các vấn đề. Ma Kết đang có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày thứ Tư này.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong buổi sáng ngày hôm nay, Bảo Bình không có nhiều năng lượng để làm bất cứ việc gì. Tuy nhiên, bạn có thể lấy lại tinh thần một cách nhanh chóng. Hãy cứ làm việc một cách chậm rãi nhưng chắc chắn. Rồi Bảo Bình sẽ có được sự phát triển lớn vào ngày mai.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ trở thành nhân tố không thể thiếu trong bất kỳ dự án, kế hoạch nào mà bạn tham gia. Sự hỗ trợ của Song Ngư sẽ mang tới cơ hội thành công lớn cho tập thể. Chắc chắn những nỗ lực của bạn sẽ được mọi người đánh giá cao.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức