Tử vi thứ Ba (14/3/2023): Cự Giải sẽ phải làm việc với một người khó tính

Tử vi thứ Ba (14/3/2023) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Những đồ uống tăng cường năng lượng thay thế cà phê

Công thức bữa sáng nhanh với smoothie giàu protein cực tốt cho sức khỏe

Cảnh giác với những biến chứng đái tháo đường ở da

Thời tiết thay đổi ảnh hưởng gì tới triệu chứng dị ứng?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (14/3/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên cố gắng giữ suy nghĩ thực tế trong ngày thứ Ba này. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn tập trung vào các dự án lớn, hoàn thành nhanh chóng các nhiệm vụ mình được giao. Sau đó, nếu có thời gian rảnh rỗi, Bạch Dương có thể tính tới việc kinh doanh cá nhân.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể vướng vào một vài tình huống khá tế nhị ở nhà hoặc ở nơi làm việc. Bạn nắm bắt vấn đề rất nhanh, đồng thời Kim Ngưu cũng có thể hiểu được suy nghĩ và hành động của mọi người xung quanh một cách sâu sắc.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể thấy cuộc sống khó khăn hơn trước, nhưng đừng quá lo lắng vì điều này chỉ mang tính tạm thời. Hãy cứ mạnh dạn đối mặt với các thử thách. Song Tử cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ những người bạn không thể ngờ tới.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại trong khi làm việc. Có thể bạn đang phải làm việc với một người khách hàng, một đồng nghiệp hoặc cấp trên khó tính, cứng đầu. Trước mắt, Cự Giải sẽ không thể làm được gì khác, ngoại trừ việc cố gắng đáp ứng mong muốn của đối phương.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cẩn thận vì việc giữ cái tôi quá cao có thể khiến bạn gặp rắc rối trong ngày hôm nay. Do đó, hãy cố loại bỏ vấn đề cá nhân khi thực hiện các công việc chung. Sư Tử nên giữ sự hài lòng về bản thân, bất kể điều gì có xảy ra đi chăng nữa. Điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ không thể nghĩ ra được điều gì sáng tạo. Có lẽ bạn cần chút thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để các ý tưởng mới có thể tìm tới với mình. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ không nên để mình rơi vào bẫy chỉ trích của mọi người xung quanh.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bất kể mọi việc có diễn ra suôn sẻ tới đâu, tới một lúc nào đó, Thiên Bình vẫn sẽ gặp phải một số rắc rối nhất định. Một ai đó có thẩm quyền sẽ can thiệp vào công việc của bạn. Sự tức giận sẽ không giúp ích gì, do đó Thiên Bình nên cố găng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ngay cả khi không phải chuyên gia trong một lĩnh vực nào đó, Bọ Cạp vẫn nên tìm cách giải quyết chúng tới cùng. Sự tò mò sẽ đưa bạn đi một quãng đường rất xa. Lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy hành động một cách tinh tế trong mọi tình huống.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cần làm bất cứ điều gì để giữ tình hình tài chính ổn định trong ngày thứ Ba này. Điều này có nghĩa bạn sẽ phải tạm dừng việc mua bán một số món đồ mình thực sực cần. Có thể Nhân Mã sẽ phải chờ đợi lâu thêm nữa trước khi có được món đồ này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ nhận được kết quả tốt cho những nỗ lực bạn đã bỏ ra. Bạn có được nguồn năng lượng dồi dào để thực hiện các kế hoạch của mình. Đây là thời điểm tốt để Ma Kết thực hiện nốt các kế hoạch còn bị bỏ ngỏ, cũng như lên kế hoạch cho tương lai.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên nhường cho người khác chiếm “hào quang nhân vật chính”. Thay vào đó, bạn cảm thấy thoải mái, an toàn hơn khi giữ vị trí hậu cần. Bảo Bình có thể âm thầm giúp đỡ cho mọi người xung quanh, giúp họ có cơ hội “tỏa sáng”.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp từ mọi người xung quanh. Họ có thể chủ động giúp đỡ, ngay cả khi Song Ngư không hề yêu cầu hay nhờ vả. Nhờ vậy, công việc của bạn sẽ diễn ra một cách thuận lợi, trôi chảy hơn nhiều.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức