Tử vi thứ Ba (15/10/2024): Nhân Mã muốn được thỏa sức sáng tạo

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Liệu quá trình lão hoá có ảnh hưởng tới móng hay không?

7 loài cây cảnh dễ chăm, mang lại không gian xanh trong nhà

4 thói quen có hại cho sức khỏe bạn cần tránh xa

Đái tháo đường: Cách chăm sóc bàn chân để tránh nguy cơ đoạn chi

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (15/10/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Với nguồn năng lượng tưởng chừng như vô hạn, Bạch Dương sẽ là người đầu tiên luôn tỏ ra hứng khởi với mọi cuộc chơi. Bạn có thể khiến mọi người thấy choáng váng vì sự phấn khích của mình. Dù vậy, chắc chắn năng lượng tích cực của Bạch Dương sẽ rất dễ được lan toả tới mọi người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Ngay cả khi mọi người xung quanh tỏ ra khá vội vã, Kim Ngưu vẫn không ngại hành động một cách chậm rãi. Bạn chỉ muốn đảm bảo mình vẫn đang làm đúng, dù điều này có thể khiến một số người thấy khá sốt ruột, bực bội.

Song Tử (21/5 - 21/6): Bất kể Song Tử phải đối diện với ai, bạn cũng muốn được đối phương lắng nghe, muốn trở thành người dẫn đầu. Với nguồn năng lượng khá tích cực, bạn có thể thoải mái dẫn dắt các cuộc trò chuyện, đưa mọi người tới sự đồng thuận chung.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có xu hướng nói mà không suy nghĩ. Dù vậy, đôi khi sự thẳng thắn của bạn lại là điều có lợi. Đây là cơ hội tốt để bạn khuấy động bầu không khí, xem mình có thể gây ra bất cứ rắc rối nào hay không.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ muốn thử điều gì đó khác biệt cùng bạn bè. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, bạn có thể biến cả những hoạt động tưởng chừng như đơn giản, nhàm chán nhất trở nên vui vẻ và thú vị.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không cần lo lắng quá nhiều về mọi người xung quanh trong ngày thứ Hai này. Mọi người đang tự làm tốt công việc của họ, do đó Xử Nữ không cần tỏ ra quá bao đồng. Trên thực tế, tốt hơn hết bạn nên tập trung làm tốt công việc của chính mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình không muốn giới hạn bản thân trong bất cứ mối quan hệ nào. Bạn muốn chắc chắn mình có mặt trong mọi vấn đề, mọi cuộc vui. Tuy nhiên, nếu nhận thấy hành động của mình khiến người thân lo lắng hoặc bất an, Thiên Bình nên chủ động tìm cách trấn an họ.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người xung quanh, ở bất kỳ nơi đâu bạn tới. Bạn không ngại phải làm nhiều hơn, đôi khi vượt quá cả những gì được giao. Dù vậy, Bọ Cạp vẫn luôn giữ sự hài lòng, khiêm tốn trong mọi tình huống.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Ba này, Nhân Mã sẽ muốn tìm cách thoả mãn tính sáng tạo của mình. Có thể bạn sẽ muốn chăm chút cho vẻ ngoài, hoặc thể hiện tài năng trong lĩnh vực hội hoạ. Nếu thực sự để tâm, Nhân Mã cũng sẽ sớm vẽ ra được một kế hoạch khá hoàn hảo.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể phải tìm cách trì hoãn một việc khá quan trọng. Dù vậy, đừng tỏ ra quá hoảng sợ vì điều đó. Đôi khi bạn cần ưu tiên một số việc hơn cả và cố gắng tập trung để giải quyết chúng càng sớm càng tốt. Mọi việc rồi sẽ sớm trở lại ổn thoả, do đó Ma Kết không cần phải lo nghĩ quá nhiều.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên nghĩ tới việc dùng vật chất để mua chuộc người khác. Có thể không phải ai cũng thích những gì bạn đề xuất. Tuy nhiên, việc Bảo Bình cố gắng thuyết phục đối phương thử chúng sẽ có thể tạo ra những tác động thực sự.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang cố trốn tránh một điều gì đó, nhưng không phải vì bạn sợ hãi. Có thể Song Ngư chỉ muốn tránh những cuộc xung đột không cần thiết. Bạn cũng có xu hướng từ bỏ những điều bạn cho là không đáng để nỗ lực.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức