Tử vi thứ Tư (16/3/2022): Kim Ngưu nên cố gắng tỏ ra linh hoạt hơn trong cuộc sống

Tử vi thứ Tư (16/3/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Miễn thị thực nhập cảnh Việt Nam cho công dân 13 nước từ ngày 15/3

Rau củ thích hợp cho người bị viêm loét đại tràng

Điểm danh 5 thực phẩm giúp gan khỏe mạnh

Vì sao F0 ho dai dẳng nhiều ngày không dứt?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (16/3/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể dành phần lớn thời gian trong ngày để mơ mộng, lên ý tưởng cho tương lai sắp tới. Không ai cấm bạn làm điều này, nhưng Bạch Dương không nên tỏ ra quá bốc đồng, lãng phí thời gian vào những công việc không thực sự cần thiết.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đang cố kiểm tra sự linh hoạt của mình trong một vấn đề cá nhân. Tuy nhiên, dường như những khúc mắc của bạn sẽ không thể giải quyết một cách dễ dàng. Có lẽ bạn sẽ buộc phải làm một điều gì đó mà mình không muốn. Kim Ngưu cũng sẽ phải trao đổi nhiều với “một nửa” của mình về vấn đề này.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ không gặp được nhiều may mắn. Bạn cũng không mấy hài lòng với những kết quả mình đã đạt được trong công việc thời gian gần đây. Việc đặt quá nhiều hy vọng, kỳ vọng vào những vấn đề này có thể khiến Song Tử thấy rất thất vọng với chính mình. Dù vậy, bạn không nên tỏ ra quá khắt khe với bản thân.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng hay ho, thú vị trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, để thực hiện được những ý tưởng này, bạn sẽ cần tới sự trợ giúp từ mọi người xung quanh. Hãy cố đặt ra một vài quy tắc chung để công việc được thuận lợi, đơn giản hơn. Ngoài ra, có khả năng Cự Giải đang tự đặt ra nhiều áp lực cho chính mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên cẩn thận khi thực hiện các công việc cần sự tỉ mỉ, tập trung cao. Bạn có thể dễ dàng gặp rắc rối nếu phải lo nghĩ tới quá nhiều chi tiết. Nguyên nhân là bởi Sư Tử dễ bị phân tâm khi làm việc, học tập. Lời khuyên cho bạn là hãy dành nhiều thời gian hơn cho bản thân trong ngày thứ Tư này.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ khá tin vào trực giác của mình trong ngày hôm nay. Bạn sẵn sàng từ bỏ kế hoạch mình đang thực hiện, ngay cả khi đã đi được nửa chặng đường chỉ vì Xử Nữ có cảm giác công việc này không phù hợp với mình. Một vài người có thể cho rằng bạn vô trách nhiệm, nhưng Xử Nữ không có nghĩa vụ phải làm hài lòng bất kỳ ai khác.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ có được nhiều cơ hội tốt trong chuyện tình yêu. Nếu vẫn còn độc thân, có khả năng bạn sẽ gặp được tình yêu “sét đánh”. Dù bạn có thể bị ảnh hưởng nhiều từ môi trường xung quanh, nhưng có khả năng tình cảm Thiên Bình cảm nhận thấy là thật. Hãy cứ cởi mở khi trò chuyện cùng mọi người xung quanh.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không chắc người yêu nghĩ gì vê một đề xuất bạn đã đưa ra gần đây. Thay vì hỏi ý kiến đối phương trước, Bọ Cạp quyết định âm thầm tìm hiểu suy nghĩ của họ. Có lẽ Bọ Cạp muốn tạo bất ngờ, hoặc bạn chỉ đơn giản đang lo lắng, không biết người yêu sẽ phản ứng thế nào với ý kiến của mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Tư này, Nhân Mã có thể suy nghĩ và hành động một cách khá bản năng. Điều này có thể mang lại cho bạn một số lợi ích, nhưng Nhân Mã cũng nên cẩn thận vì mọi việc có thể dễ dàng vượt ra khỏi tầm kiểm soát. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã không nên quá thúc ép mọi người xung quanh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ thấy khá khó xử khi bạn vừa phải có trách nhiệm với gia đình, vừa phải cố gắng làm tốt công việc mình được giao. Bạn không muốn bỏ lỡ bất kỳ điều gì. Điều này đồng nghĩa với việc Ma Kết sẽ phải từ bỏ khoảng thời gian cho các hoạt động cá nhân để làm hài lòng người khác.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày làm việc khá yên bình. Bạn chỉ cần tập trung hoàn thành tốt công việc của mình, không cần thấy vướng bận với bất kỳ điều gì khác. Một vài chuyện thú vị có thể xảy ra tại nơi làm việc. Tuy nhiên, Bảo Bình không nên tỏ ra quá hóng hớt. Điều này không giúp ích gì cho bạn về lâu dài.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Tư này, Song Ngư có thể học được một bài học quan trọng khi sẵn sàng hy sinh thời gian của mình để làm điều gì đó. Hãy cố gắng cẩn thận hơn, đừng tỏ ra quá vụng về khi làm điều gì đó. Ngoài ra, Song Ngư cũng sẽ thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều sau khi trả được một món nợ.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức