Tử vi thứ Tư (17/5/2023): Bọ Cạp có thể vướng vào nhiều xung đột

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

2 chất béo nên hạn chế ăn để giảm nguy cơ mắc bệnh tim

WHO khuyến cáo không dùng chất làm ngọt nhân tạo để làm giảm cân

Chăm sóc da trong mùa hè với những thói quen đơn giản, dễ thực hiện

Cách cải thiện cơn bốc hỏa tuổi mãn kinh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (17/5/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương không đạt được nhiều tiến bộ như mong đợi. Dù vậy, điều này không có nghĩa là bạn nên nhanh chóng bỏ cuộc. Bạch Dương nên suy nghĩ xem liệu mình có thể làm điều gì khác trong khoảng thời gian này hay không.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Tư này, Kim Ngưu sẽ quan tâm hơn tới các mối quan hệ xã hội của mình. Bạn muốn tìm hiểu xem mọi người đang có những suy nghĩ gì trong ngày hôm nay. Dù vậy, chắc chắn Kim Ngưu sẽ gặp khó khăn trong việc cố gắng thấu hiểu một số người.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chú ý nhiều hơn tới mọi người xung quanh trong ngày hôm nay. Họ có thể thấy thất vọng khi thấy mọi thứ trở nên khá tầm thường, không có gì đặc biệt. Song Tử nên trò chuyện nhiều hơn với đối phương, giúp họ hiểu được những điều đang thực sự xảy ra.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có khả năng tiếp cận một cách tự nhiên, khiến mọi người xung quanh bạn cảm thấy thực sự thoải mái. Do đó, Cự Giải có thể chủ động tiếp cận với những người bạn đang thấy căng thẳng để giúp họ thư giãn hơn. Hôm nay cũng là ngày tốt để kết giao với những người bạn mới.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể tỏ ra hơi chần chừ khi phải đối mặt với một số vấn đề quan trọng. Đừng để sự thiếu kiên nhẫn của người khác đẩy bạn đi quá xa. Ngay cả khi bạn không thể giải thích được chính xác cách mọi thứ vận động, Sư Tử vẫn biết được rằng bạn đã đúng.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nếu Xử Nữ chưa thể bắt đầu chuyến du lịch ngay bây giờ, ít nhất bạn cũng nên lên kế hoạch sẵn cho chuyến đi trong mơ của mình. Nguồn năng lượng dồi dào sẽ giúp bạn vững vàng dù chuyện gì có xảy ra. Cũng nhờ vậy mà Xử Nữ có thể thấy thoải mái ở bất cứ nơi đâu bạn tới.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có rất nhiều việc phải xử lý. Đừng ngại phải thể hiện sự bận rộn của mình vì Thiên Bình thực sự không có thời gian rảnh để giúp đỡ bất kỳ ai khác. Bạn muốn ở bên những người có cùng quan điểm, cách suy nghĩ với mình trong ngày thứ Tư này.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ dễ vướng vào nhiều xung đột không đáng có. Có lẽ sự khác biệt về quan điểm, tính cách, thậm chí cả mức năng lượng… là nguyên nhân khiến các bạn luôn bất hòa. Nếu có thể, Bọ Cạp nên tạm lánh mặt tới khi mọi chuyện lắng xuống.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Với nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần thoải mái, hôm nay là thời điểm tốt để Nhân Mã giải quyết một số vấn đề vẫn luôn đeo bám bạn bấy lâu nay. Nhân Mã biết mọi việc bạn cần phải làm để khắc phục vấn đề này, do đó hãy nhanh chóng bắt tay vào hành động.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có trái tim ấm áp và bạn sẵn lòng mở lòng với tất cả mọi người, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, hãy dành nhiều thời gian hơn cho chúng. Trong đời sống cá nhân, Ma Kết đang muốn thử nhìn cuộc sống theo quan điểm của người khác.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay không phải ngày thú vị nhất với Bảo Bình, đặc biệt là khi bạn ở lì trong nhà. Dù vậy, đây vẫn chưa phải điều tệ nhất có thể xảy ra. Bảo Bình không cần lo lắng quá nhiều. Biết đâu một chút buồn chán lại có thể khơi dậy những điều lớn lao hơn trong bạn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, cuộc sống, chuyện tình cảm của Song Ngư sẽ được thúc đẩy theo hướng khá dễ chịu. Nếu đã có người yêu, Song Ngư có thể mong đợi một vài cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn từ họ, Với những Song Ngư còn độc thân, hôm nay sẽ là thời điểm tốt để bạn thử hẹn hò với những người bạn mới.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức