Tử vi thứ Ba (19/12/2023): Thiên Bình sẽ sớm tìm được người mình có cảm tình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

TPBVSK Vương Lão Kiện có tác dụng như thế nào với bệnh Parkinson?

Gợi ý phim chiếu rạp: Không thể bỏ qua “Thiếu niên và chim diệc”

Cần làm gì để phòng, chống bạo lực học đường cho con trẻ?

Ngành thực phẩm chức năng còn nhiều dư địa để phát triển

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (19/12/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có ngày thứ Hai khá ngọt ngào, đặc biệt là khi bạn có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Hôm nay là một trong những ngày bạn có trạng thái tốt nhất, sẵn sàng thử sức với những điều mới mẻ, hấp dẫn. Điều đặc biệt là Bạch Dương có thể thoải mái thể hiện mình trước đám đông.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể tỏ ra khá vô tâm, ngay cả khi mọi người xung quanh tỏ ra rất hối hả, bận rộn trong ngày thứ Ba này. Bạn chỉ muốn giữ nguyên nhịp độ làm việc của riêng mình. Hôm nay, Kim Ngưu cũng không muốn bị làm phiền bởi bất kỳ ai khác. Bạn chỉ muốn chìm đắm vào thế giới riêng của bản thân.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ gặp chút khó khăn khi thiếu đi sự lãnh đạo tại cơ quan, hoặc ngay trong gia đình bạn. Điều này khiến Song Tử phải nỗ lực hơn rất nhiều để có thể giải quyết được vấn đề. Có lẽ bạn sẽ sớm phải lên tiếng để cả nhóm nhận ra được nhu cầu chung của tập thể.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ không thể giữ được bí mật nào cho riêng mình. Có lẽ bạn có xu hướng trò chuyện một cách thiếu suy nghĩ. Do đó, các bí mật sẽ cứ thế lọt ra một cách vô tình khi Cự Giải không để ý. Lời khuyên cho bạn là hãy cố chỉ trò chuyện nhiều với những người mà mình đã biết rõ.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên chủ động hoàn thành nốt những công việc mà bạn vẫn luôn trì hoãn trong khoảng thời gian qua. Với nguồn năng lượng dồi dào hơn, bạn có thể giải quyết được mọi khó khăn, rắc rối mà mình gặp phải trong ngày thứ Ba này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ thường chia sẻ với mọi người xung quanh để thể hiện sự quan tâm của mình. Tuy nhiên, trong ngày thứ Ba này, có lẽ bạn nên tập trung vào bản thân mình trước tiên. Hãy cứ tỏ ra ích kỷ và giữ chặt những điều thuộc về mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần tìm cách mở rộng các mối quan hệ của mình. Việc tiếp xúc với nhiều người sẽ giúp bạn có nhiều kinh nghiệm hơn để hoà nhập hoàn toàn được vào mọi hoàn cảnh có thể xảy ra. Trong chuyện tình cảm, có khả năng Thiên Bình cũng mới làm quen được với một người bạn mới mà bạn thấy có cảm tình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên chủ động liên hệ với một người bạn hoặc người thân đang cần giúp đỡ. Có rất nhiều điều bạn có thể làm được trong ngày hôm nay. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Bọ Cạp có thể tạo ra được nhiều sự khác biệt lớn trong cuộc sống của đối phương.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ có được nguồn năng lượng rất dồi dào. Điều này sẽ giúp bạn có thể thoải mái làm được mọi điều mình muốn. Nhân Mã sẽ không gặp phải quá nhiều khó khăn và có thể dễ dàng thực hiện những điều mang tới niềm vui cho bản thân mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Cuối cùng Ma Kết cũng có thể kết thúc được một điều gì đó lớn lao. Có thể bạn sẽ kết thúc một dự án lớn trong công việc, hoặc chấm dứt một mối quan hệ “độc hại”. Hiện tại, Ma Kết có nhiều thứ quan trọng hơn cần quan tâm trong cuộc sống.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dường như Bảo Bình luôn đi trước mọi người xung quanh trong mọi việc, từ công việc tới đời sống cá nhân. Điều này khiến bạn có thể cho mình thoải mái chơi đùa với họ đôi chút. Ý tưởng của Bảo Bình có phần đi trước thời đại, do đó đôi khi bạn sẽ phải chờ đợi để có thể thực hiện chúng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẵn sàng lùi lại phía sau để nhường chỗ cho người khác toả sáng. Có quá nhiều điều đang diẽn ra khiến bạn không có cơ hội tốt để khiến mình nổi bật. Do đó, tốt hơn hết Song Ngư nên tạm thời nhường các cơ hội này cho mọi người xung quanh. Bạn sẽ sớm có được thời điểm thích hợp để tạo ra sự khác biệt.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức