Tử vi thứ Tư (20/9/2023): Bạch Dương sẽ có cơ hội thể hiện mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Có những dấu hiệu nào cảnh báo suy tim độ 3?

Thực phẩm xanh giúp tăng cường trí nhớ, năng lượng và trao đổi chất

Đái tháo đường biến chứng tê bì tay chân, khó ngủ, mắt mờ phải làm sao?

Podcast: Gluten trong thực phẩm có thực sự không lành mạnh?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (20/9/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đôi khi, Bạch Dương sẽ phải thể hiện cho mọi người thấy rằng các kế hoạch bạn đưa ra hoàn toàn an toàn, có thể thực hiện được. Bằng cách chỉ ra cho mọi người thấy những lợi thế của mình, cũng như những gì kế hoạch của bạn có thể mang lại, Bạch Dương có thể thu hút được đối phương nghe theo ý mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên hành động chậm lại, bảo đảm bạn đang làm từng công việc một cách cẩn thận. Nếu cố làm nhiều việc cùng lúc, Kim Ngưu sẽ dễ mắc phải sai lầm. Đừng vì thấy người khác làm việc đa nhiệm mà bạn cũng cố gắng để được giống họ.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể suy nghĩ mọi chuyện một cách sáng suốt. Điều này giúp bạn đánh giá được các lựa chọn của mình, đưa ra những kế hoạch phù hợp với thực tế. Song Tử cũng khá nóng lòng, muốn nhanh chóng được thực hiện các dự định này.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên chú ý hơn tới những gì đang xảy ra xung quanh mình, từ đó đưa ra được những lựa chọn hợp lý nhất. Có thể bạn sẽ phải sớm đưa ra một quyết định khó khăn, nhưng Cự Giải sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách để đạt tới thành công.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử muốn dành thời gian, năng lượng cho các hoạt động giải trí, ngay cả khi bạn vẫn còn nhiều việc phải giải quyết. Với sự nghịch ngợm của mình, Sư Tử có thể tự tạo niềm vui trong mọi hoạt động. Bạn cũng có thể lan tỏa năng lượng tích cực tới mọi người xung quanh.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang cố gắng phát triển thật nhanh, nhưng dường như hoàn cảnh hoặc một điều gì đó lại cản trở, kìm chân bạn. Nếu hiện tại vẫn chưa phải lúc để Xử Nữ hành động, ít ra bạn cũng nên tranh thủ thời gian tìm kiếm thông tin, thu thập các tin tức quan trọng mình có thể cần tới sau này.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên tập trung vào những gì đang diễn ra, thay vì để tâm tới những vấn đề không đâu. Nếu suy nghĩ quá nhiều về tương lai, có khả năng bạn sẽ sớm lạc lối. Hiện tại, Thiên Bình đang di chuyển với tốc độ phù hợp. Hãy duy trì điều này, ít nhất là cho tới khi mọi việc trở nên suôn sẻ hơn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên nghe theo chỉ dẫn của người khác, dù điều này có thể đi ngược lại với suy nghĩ của bạn. Trong một vài tình huống, việc tử bỏ trên thực tế lại là cách tốt nhất để bạn giành chiến thắng. Do đó, Bọ Cạp có thể để bản thân được thả lỏng trong ngày thứ Tư này.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể trở thành “cầu nối” giúp mọi người xung quanh trò chuyện với nhau một cách thoải mái, tự nhiên hơn. Nhân Mã có thể không phải một người có tài ngoại giao, nhưng sự thiện chí của bạn có thể giúp bầu không khí trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết cho rằng mình đang có nhiều điều quan trọng cần bảo vệ. Do đó, bạn không muốn phải mạo hiểm, chấp nhận rủi ro. Ma Kết đang có nhiều lý tưởng mình muốn thực hiện. Bạn sẵn sàng hành động ngay để sớm đạt được mục tiêu của mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ có cơ hội gặp được những người bạn mới có cùng quan điểm, mục tiêu với mình trong công việc và cuộc sống. Đây là cơ hội tốt để bạn đánh giá lại những điều mình mong muốn có thực sự còn phù hợp trong thời điểm hiện tại hay không.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên cố gắng nhìn nhận kỹ hơn những hành vi kỳ lạ của mọi người xung quanh. Bạn có thể phải tìm hiểu tới tận cùng vấn đề trước khi có thể đưa ra quyết định hành động. Mọi việc sẽ dần trở nên có ý nghĩa hơn, nhưng Song Ngư sẽ mất nhiều thời gian để thực sự hiểu rõ chúng.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức