Tử vi thứ Tư (24/11/2021): Bọ Cạp cần chú ý nhiều hơn tới lời nói của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

3 tư thế yoga đơn giản làm ấm cơ thể mùa lạnh

Những thực phẩm bạn vẫn nên ăn khi muốn giảm cân

Đâu là thời điểm tốt nhất để uống cà phê trong ngày?

Ăn trái cây và rau củ màu trắng có thể giảm 52% nguy cơ đột quỵ?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (24/11/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay Bạch Dương có thể học được nhiều điều bổ ích. Điều này sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong các kỳ thi, các cuộc họp cũng như các sự kiện quan trọng khác. Bạch Dương nên chủ động cập nhật các tin tức mới. Bạn sẽ rất ngạc nhiên với những gì mình tìm được.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đánh giá cao sự giúp đỡ của một người đồng nghiệp. Bạn muốn được đồng hành cùng họ trong một dự án mới. Hôm nay là ngày tốt để bạn suy nghĩ, lên ý tưởng cho dự án này. Kim Ngưu cũng nên chủ động chia sẻ những điều còn khiến bạn thấy chưa hài lòng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang rời xa lời khuyên của một vài thành viên trong gia đình. Có lẽ bạn cũng đang tỏ ra hơi ỷ lại, chỉ chờ người khác tới giải cứu mình. Song Tử sẽ phải chịu nhiều áp lực hơn vào buổi tối, đặc biệt là khi người thân không đứng ra giúp đỡ bạn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dường như Cự Giải đang tự tạo ra quá nhiều áp lực cho chính mình. Điều này thể hiện rõ ràng qua cách bạn tương tác với mọi người xung quanh. Khi phải đối mặt với nhiều công việc, Cự Giải dễ dàng thấy choáng ngợp vì không thể hoàn thành mọi việc kịp thời gian.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên chú ý hơn tới các mối quan hệ bạn bè. Có lẽ một vài người bạn của Sư Tử đang tỏ ra khá ganh đua, bực bội với nhau và đẩy bạn vào vị trí khó xử. Bù lại, trong chuyện tình cảm, Sư Tử sẽ có khoảng thời gian thực sự vui vẻ bên người yêu.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có ngày làm việc khá tốt, hiệu quả. Bạn nắm bắt rất tốt trọng tâm những việc mình cần làm. Nếu có câu hỏi, đừng ngại hỏi ý kiến của bạn bè, người thân. Xử Nữ không gặp quá nhiều áp lực về mặt thời gian, do đó bạn nên bình tĩnh làm việc, tận hưởng những điều đang xảy ra với mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ trải qua ngày thứ Tư khá mâu thuẫn. Có lẽ bạn sẽ phải tìm cách hòa giải, dung hòa nhiều ý kiến khác nhau của mọi người xung quanh. Thiên Bình nên dành thời gian tìm hiểu xem rắc rối nằm ở đâu để có thể giải quyết vấn đề một cách triệt để nhất.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Tư này, Bọ Cạp cần chú ý nhiều hơn tới lời nói của mình. Bạn cần tỏ ra khôn ngoan hơn nếu không muốn gây ra một vài xung đột trong khi làm việc. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp nên chú ý hơn tới sức khỏe của bản thân.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cần chú ý sắp xếp lại một vài công việc, vấn đề cá nhân. Có lẽ thời gian qua bạn luôn tìm cách bỏ qua, tránh né chúng. Nhân Mã cũng cần cập nhật nhiều thông tin quan trọng bạn đã bỏ lỡ. Đừng bỏ lỡ cơ hội giúp đỡ người yêu giải quyết các khó khăn họ đang gặp phải.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang cố gắng tìm cách phá vỡ cảm giác đơn điệu trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, trong công việc, bạn không nên bỏ lỡ một số chi tiết quan trọng. Tới cuối ngày, Ma Kết có thể nhận được nhiều tin vui trong lĩnh vực tài chính.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần chú ý cư xử tốt hơn với những người họ hàng xa. Trong ngày thứ Tư này, dường như bạn có xu hướng tỏ ra khá khó tính với mọi người xung quanh. Điều này khiến Bảo Bình khó thu hút được sự chú ý của người khác. Hôm nay, bạn cũng có thể kiếm được một số việc làm thêm hấp dẫn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên cẩn thận ai đó có thể ảnh hưởng xấu tới bạn. Có thể một người bạn thân sẽ mang tới các tin tức xấu, hoặc khiến Song Ngư không thể tập trung làm việc trong ngày thứ Tư này. Bạn sẽ mất thời gian để giải quyết những khó khăn này, nhưng đừng lo vì mọi việc sẽ sớm qua đi.

 
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức