Tử vi thứ Ba (2/7/2024): Song Ngư muốn được hành động theo ý mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mẹo giúp trẻ vượt qua cơn đau khi mọc răng

Khi kỳ nghỉ Hè trở thành “học kỳ thứ 3”

9 lời khuyên vàng khi chăm sóc da cho bé

Rối loạn nhịp tim: Hội chứng QT dài có nguy hiểm không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (2/7/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không cần tỏ ra quá cầu kỳ trong công việc và cuộc sống. Tạm thời gác lại việc chú ý tới từng chi tiết nhỏ mà hãy tập trung vào vào bức tranh toàn cảnh. Bạch Dương cũng nên tin tưởng giao phó việc gia đình cho người thân, trong khi bạn bận rộn với các công việc khác.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể cần thực hiện một cuộc đàm phán tế nhị với gia đình hoặc ai đó thân thiết. Lời khuyên cho bạn là hãy tỏ ra cởi mở hơn với đối phương. Bạn nên chủ động nói ra những cảm xúc sâu kín của mình, dù điều này có thể khiến Kim Ngưu thấy không mấy thoải mái.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có ngày thứ Ba khá bận rộn. Dù vậy, bạn có tâm trạng tốt để giữ mình luôn năng động, hoàn thành được nhiều dự án mà mình đã đặt ra. Ngay cả khi bận rộn với công việc, Song Tử vẫn nên chú ý gắn kết với mọi người xung quanh, tránh để tình cảm trở nên lạnh nhạt, xa cách.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể mắc kẹt trong nhiều nhiệm vụ nhỏ nhặt. Nếu không hành động, giải quyết từng việc một, bạn sẽ không bao giờ thoát được khỏi những rắc rối này. Nếu nhận thấy mình không có đủ thời gian hoặc khả năng giải quyết chúng, Cự Giải nên chủ động nhờ tới sự trợ giúp của mọi người xung quanh.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ thấy thực sự ấn tượng bởi điều gì đó mà bạn bè, người thân của mình chia sẻ. Điều này thậm chí có thể thúc đẩy Sư Tử phải tìm ra một hướng đi mới trong cuộc sống của chính mình. Đừng ngại đối diện với những khó khăn, thử thách trong mọi tình huống.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Mọi người luôn biết tới Xử Nữ với khả năng phân tích và đưa ra những lập luận phức tạp. Hôm nay, bạn thậm chí còn đẩy khả năng của mình lên một tầm cao mới. Với khả năng của mình, Xử Nữ có thể dễ dàng lấn áp đối thủ trong công việc kinh doanh.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên chú ý phân tích mọi khía cạnh trong câu hỏi của mọi người xung quanh. Điều này giúp bạn xác lập được các quan điểm đúng đắn hơn. Thiên Bình cũng nên tỏ ra kiên nhẫn hơn với mọi người xung quanh, ngay cả khi họ đang hiểu sai vấn đề.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp dễ dàng bị cám dỗ bởi những điều mới mẻ. Đây có thể là những điều thú vị, thu hút toàn bộ sự chú ý, tập trung của bạn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, Bọ Cạp nên cảnh giác vì một vài điều tương tự từng khiến bạn vấp ngã trong quá khứ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tỏ ra khá hoạt ngôn. Bạn tỏ ra khá hứng thú khi tham gia vào câu chuyện với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, trong công việc, Nhân Mã sẽ muốn tạm lùi bước đôi chút. Hãy để đồng nghiệp có cơ hội thể hiện, trong khi bạn lùi về vị trí giám sát phía sau.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên cố tìm cách loại bỏ những điều không còn cần thiết trong công việc và cuộc sống. Nếu bạn không quyết tâm hành động, có khả năng tốc độ làm việc của Ma Kết sẽ chậm đi đáng kể. Hãy hành động một cách mạnh mẽ và để kết quả nói lên nỗ lực của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Ba này, Bảo Bình có thể thể hiện khả năng của mình trong các công việc cần nhiều tính logic. Đây là cơ hội tốt để bạn tạo ấn tượng với những người thực sự khó tính. Hãy tính toán kỹ lưỡng và tự tin thể hiện khả năng của mình cho phù hợp với từng hoàn cảnh.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, các kế hoạch của Song Ngư có thể trở nên khá nhập nhằng, mơ hồ. Dù vậy, bạn cần đảm bảo rằng không ai có thể ép buộc mình phải làm theo ý họ. Nếu còn gặp phải một vài vướng mắc trong công việc và cuộc sống, Song Ngư sẽ sớm giải quyết được mọi việc trong một vài ngày tới.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức