Tử vi thứ Tư (8/3/2023): Ma Kết nên bắt đầu các dự án mới

Tử vi thứ Tư (8/3/2023) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Ngứa lòng bàn tay do đâu?

Bị run tay chân sau tai biến là do đâu?

Một số tác dụng phụ có thể gặp của thuốc điều trị đái tháo đường

Tập thể dục thế nào khi đang nhịn ăn gián đoạn?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư - ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên nhớ rằng bạn bè, người thân đang cần bạn hơn bao giờ hết. Do đó, có lẽ bạn nên tạm gác lại các công việc cá nhân và dành nhiều thời gian hơn cho người khác. Hộm nay là thời điểm tốt để Bạch Dương tạo được ấn tượng tốt hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể thoải mái dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nếu không có ai khác thấy phiền lòng. Có thể sẽ có một vài tình huống xảy ra, khiến thời gian nghỉ ngơi của bạn không được trọn vẹn. Tuy nhiên, Kim Ngưu vẫn sẽ tìm được nhiều niềm vui trong các hoạt động sáng tạo.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang có nhiều năng lượng tích cực để dành cho các mối quan hệ tình cảm. Tốt hơn hết, bạn nên tỏ ra ngọt ngào hơn với đối phương. Với những Song Tử còn độc thân, thái độ thân thiện của bạn sẽ giúp đối phương thấy thoải mái hơn khi trò chuyện, tiếp cận bạn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Một vài rắc rối trong gia đình có thể xuất hiện trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, Cự Giải không cần thấy quá lo lắng vì đây là những điều bình thường đôi khi có thể xảy ra. Bạn không nên trốn tránh những vấn đề này, nhưng không cần quá lo nghĩ về chúng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử muốn âm thầm tham gia vào các hoạt động xã hội, những hoạt động không quá náo nhiệt. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử có thể tìm cách xua đi bầu không khí kỳ lạ, ngại ngùng với một người bạn hoặc người thân. Hãy cứ tận hưởng những điều tích cực sắp tới với mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ tìm được cảm hứng từ những suy nghĩ nhỏ bé, đơn giản nhất. Bạn cũng sẽ sớm nhận ra được rằng mình có đủ khả năng để giải quyết một số vấn đề lớn trong công việc. Xử Nữ đang tìm cách hướng tới những điều có ý nghĩa hơn trong cuộc sống của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình muốn tìm kiếm một mối quan hệ lãng mạn, hay đơn giản là bạn chỉ đang muốn được nhiều người chú ý hơn? Trong ngày thứ Tư này, bạn sẽ phải tìm cách trả lời câu hỏi này. Dù đáp án có là gì, dường như Thiên Bình đang rất hứng thú với việc khám phá các mối quan hệ xung quanh.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là ngày khó khăn để Bọ Cạp đưa ra được các quyết định quan trọng. Cứ mỗi khi bạn nghĩ mình đã đi tới kết luận, ngay lập tức lại có những thông tin, ý kiến mới buộc Bọ Cạp phải suy nghĩ lại vấn đề một cách kỹ càng. Có lẽ Bọ Cạp sẽ phải chờ tới ngày mai mới có thể đưa ra được quyết định sáng suốt nhất.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ bị thu hút bởi một vấn đề lớn, có thể mang tính toàn cầu. Điều này sẽ thu hút toàn bộ sự chú ý, đồng thời tạo ra những tác động nhất định tới bạn. Có lẽ Nhân Mã nên tìm ai đó cùng suy nghĩ, chí hướng với mình để chia sẻ những điều này.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là ngày tốt để Ma Kết bắt đầu các dự án mới trong công việc. May mắn là bạn sẽ có được đủ những sự hỗ trợ mình cần. Do đó, Ma Kết có thể làm việc mà hầu như không gặp phải bất kỳ rắc rối nào. Ma Kết có thể duy trì được mức năng lượng tích cực trong cả ngày thứ Tư.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ tìm được một mong muốn, khao khát mới rất mạnh mẽ. Điều thú vị là mọi người xung quanh cũng sẵn sàng đứng ra hỗ trợ bạn thực hiện những dự định này. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi, thiền định để giải tỏa các cảm xúc tiêu cực.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Đã đến lúc Song Ngư phải đối mặt với một vài thay đổi lớn. Do đó, hãy rũ bỏ những thứ quá cũ để nhường chỗ cho những điều mới mẻ hơn. Song Ngư cũng nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng tham gia vào mọi tình huống. Hãy nhớ trong đầu rằng mọi khả năng đều có thể xảy ra.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức