Unilever Việt Nam phát động chiến dịch “Tương lai xanh”

chiến dịch “Tương lai xanh” được Unilever chính thức triển khai với thông điệp “Sạch nhà nhỏ - Xanh nhà chung”

AstraZeneca Việt Nam nhận 2 giải thưởng trong The Great Awards 2022

Các tỉnh phía Nam "nóng" dịch sốt xuất huyết

“Bỏ túi” 5 công thức tự làm mặt nạ dưỡng cho mái tóc bóng mượt

Các phương pháp Đông y trị rối loạn thần kinh thực vật

Với chiến dịch “Tương lai xanh”, Unilever đang mong muốn tái tạo những thành phần hóa học lâu đời trong công thức sản phẩm để mang lại cho hàng tỷ người tiêu dùng trên thế giới và Việt Nam các sản phẩm vệ sinh và làm sạch hiệu suất cao, giá cả phải chăng, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tại Việt Nam, chiến dịch “Tương lai xanh” được ngành hàng Chăm sóc Gia đình từ Unilever chính thức triển khai với thông điệp “Sạch nhà nhỏ - Xanh nhà chung”. Unilever Việt Nam tin rằng, người tiêu dùng xứng đáng có được những sản phẩm tốt nhất để chăm sóc gia đình và ngôi nhà của họ, đồng thời được truyền cảm hứng để cùng chung tay xây dựng ngôi nhà chung Trái đất trở nên xanh tươi hơn, an toàn hơn cho những thế hệ tương lai.

KV_1500x1500

Theo đó, chiến dịch “Tương lai xanh” đặt ra 3 cam kết chính:

- Đến năm 2030, loại bỏ 100% nguồn nguyên liệu từ carbon hóa thạch không thân thiện môi trường khỏi các sản phẩm Chăm sóc Gia đình;

- Thành phần công thức của các sản phẩm Chăm sóc Gia đình sẽ có khả năng phân hủy sinh học đến 100%;

- Giảm lượng nhựa nguyên sinh và sử dụng nhựa tái chế trong sản xuất bao bì; cụ thể, đến năm 2025, 100% bao bì của sản phẩm Chăm sóc Gia đình đều có thể tái sử dụng, tái chế hoặc dễ dàng phân hủy, và hơn 25% bao bì sử dụng nhựa tái chế.

0-02-06-fad5b8c28d89950cce812dd87bd5b18d39bda88aa80d85b55d5df81f07d9ec78_ad17a11e7a2a3f48

Để hiện thực hóa những mục tiêu trên, Unilever Việt Nam sẽ triển khai 2 nhóm hành động: Một là, nghiên cứu phát triển công thức sản phẩm tốt hơn, cụ thể là phát triển công thức sản phẩm giúp tiết kiệm nước và có khả năng phân hủy sinh học, sử dụng 100% nguyên liệu đầu vào có khả năng tái chế hoặc tuần hoàn. Hai là, thúc đẩy bao bì bền vững, bao gồm: thúc đẩy phát triển bao bì sản phẩm có khả năng tái chế; sử dụng nhựa tái chế - PCR trong sản xuất bao bì sản phẩm; triển khai các hoạt động khuyến khích người tiêu dùng tái sử dụng bao bì và đổ đầy sản phẩm vào chai rỗng cũ tại nhà; phối hợp cùng các đối tác trong việc phân loại, thu gom bao bì sản phẩm để thúc đẩy vòng tuần hoàn của bao bì nhựa.

Ông Đỗ Thái Vương – Phó Chủ tịch Phát triển Bền vững và Đối ngoại, Unilever Việt Nam cho biết: “Hành động vì khí hậu là một trong những hoạt động phát triển bền vững trọng tâm mà Unilever Việt Nam dành nhiều tâm sức thực hiện thông qua những mục tiêu cụ thể. Chúng tôi đang nỗ lực kiểm soát lượng khí nhà kính từ các hoạt động trong chuỗi vận hành, trong toàn bộ chuỗi giá trị và các nhãn hàng của Unilever. Chiến dịch ‘Tương lai xanh’ từ ngành hàng Chăm sóc Gia đình là hành động cụ thể thể hiện quyết tâm của các nhãn hàng từ Unilever trên hành trình đồng hành cùng Việt Nam thực hiện cam kết đạt mức phát thải ròng bằng ‘0’ đến năm 2050 tại COP26.”

 
PV
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn