Những khoảnh khắc ấn tượng về Thu Hà Nội tại Canon Photomarathon 2016

"Cuộc đua" chụp ảnh Canon PhotoMarathon 2016 thu hút hơn 3.000 tay máy trẻ

Những khoảnh khắc ngọt ngào của những ông bố Việt chăm con

Những khoảnh khắc ấn tượng của giải Tennis FFPH 2016

Ấn tượng những khoảnh khắc các nghệ sỹ "phiêu" bên cây đàn guitar

Ấn tượng những khoảnh khắc các nghệ sỹ "phiêu" bên cây đàn guitar

Hà Nội đang vào tiết Thu, những ngày đẹp nhất, da diết lòng người nhất trong năm. Bởi thế, trời Thu, ánh sáng vàng của mùa Thu, những món ăn mang hương vị mùa Thu như cốm vòng, hồng hay cả những bông hoa cúc vàng đầy ăm ắp trong các bức ảnh tham dự PhotoMarathon năm nay. 

Năm nay, Canon PhotoMarathon thu hút hơn 3.000 tay máy trẻ ở Hà Nội muốn thể hiện tư duy logic, khả năng sáng tạo, góc nhìn riêng của mỗi cá nhân. Và tác phẩm "Nụ cười Thu Hà Nội" đã giúp tác giả Nguyễn Thị Phượng Hồng - một trong rất nhiều thí sinh nữ tài năng của chương trình năm nay - giành giải đặc biệt, trở thành chủ nhân của chuyến Photo Clinic với tấm vé du hành trọn gói tới xứ sở hoa Anh Đào Nhật Bản trị giá 5.000 USD, 1 máy ảnh Canon EOS 5D Mark III và 1 máy in ảnh PIXMA PRO 100 ngay trong buổi tối cùng ngày.

Đáng chú ý, cuộc thi năm nay đánh dấu lần đầu tiên được tổ chức tại 3 thành phố lớn của Việt Nam: Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. Sau khi kết thúc tại Hà Nội, cuộc thi sẽ đến với Nhà Thi đấu Quân khu 7, TP.HCM vào 15/10/2016 và cuối cùng là tại Cung Thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng vào ngày 22/10/2016.

Cùng Health+ nhìn lại những tác phẩm ấn tượng đã đạt giải tại cuộc thi Canon PhotoMarathon 2016: 

Bức ảnh đoạt giải đặc biệt thuộc về nữ thí sinh là Nguyễn Thị Phượng Hồng. Tác phẩm Nụ cười thu Hà Nội thuộc chủ đề đầu tiên của cuộc thi được đánh giá cao cả về bố cục, ánh sáng và khoảnh khắc nụ cười của nhân vật. Bức ảnh đoạt giải đặc biệt thuộc về Nguyễn Thị Phượng Hồng. Tác phẩm "Nụ cười Thu Hà Nội" được đánh giá cao cả về bố cục, ánh sáng và khoảnh khắc nụ cười của nhân vật. 

Giải nhất chủ đề Hà Nội mùa thu thuộc về Nguyễn Hoàng Nam. Tác giả đã sử dụng hiệu ứng ảnh chồng nhau (double exposure)Giải nhất chủ đề Hà Nội mùa Thu thuộc về Nguyễn Hoàng Nam. Tác giả đã sử dụng hiệu ứng ảnh chồng nhau (double exposure).

Ảnh đoạt giải nhì là của tác giả Nguyễn Quang MinhẢnh đoạt giải nhì là của tác giả Nguyễn Quang Minh.

Giải ba của tác giả Lê Việt Khánh. Đây là góc máy khá quen thuộc với nhiều người yêu nhiếp ảnh ở Hà NộiGiải ba của tác giả Lê Việt Khánh. Đây là góc máy khá quen thuộc với nhiều người yêu nhiếp ảnh ở Hà Nội.

Với chủ đề Chuyển động: Giải nhất thuộc về tác giả Nguyễn Phương NghiVới chủ đề Chuyển động: Giải nhất thuộc về tác giả Nguyễn Phương Nghi.

Giải nhì của tác giả Nguyễn Kim HiềnGiải nhì của tác giả Nguyễn Kim Hiền.

Giải ba của tác giả Hồ Anh TàiGiải ba của tác giả Hồ Anh Tài.

Với chủ đề Từ trên cao, Giải nhất thuộc về tác giả Vũ Minh Đức. Góc máy được đánh giá khá hấp dẫn cùng biểu cảm của nhân vật chính trong khuôn hình tốtVới chủ đề Từ trên cao, Giải nhất thuộc về tác giả Vũ Minh Đức. Góc máy được đánh giá khá hấp dẫn cùng biểu cảm của nhân vật chính trong khuôn hình tốt.

Giải nhì chủ đề Từ trên cao là một bức ảnh đen trắng của tác giả Nguyễn Trọng ChuyênGiải nhì chủ đề Từ trên cao là một bức ảnh đen trắng của tác giả Nguyễn Trọng Chuyên.

Giải ba của tác giả Hồ Anh ĐứcGiải ba của tác giả Hồ Anh Đức.

Cuộc thi năm nay cũng có hai giải cho bức ảnh hài hước. Tác phẩm đầu tiên thuộc về tác giả Nguyễn Bá Việt Anh. Bức ảnh sáng tạo trên đường ray tàu hỏaCuộc thi năm nay cũng có hai giải cho bức ảnh hài hước. Tác phẩm đầu tiên thuộc về tác giả Nguyễn Bá Việt Anh với bức ảnh sáng tạo trên đường ray tàu hỏa.

Tác phẩm hài hước thứ 2 của thí sinh Nguyễn Tú Anh.Tác phẩm hài hước thứ hai là của thí sinh Nguyễn Tú Anh.


Mun Mun H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa