Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (31/5/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao trẻ bị táo bón thường còi cọc?

Vì sao lại ăn cơm rượu nếp, bánh tro và thịt vịt vào Tết Đoan Ngọ 5/5?

Làm sao bảo vệ trẻ khỏi các vi khuẩn gây bệnh ở bể bơi?

Tại sao Natto được mệnh danh là siêu thực phẩm?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ phải chấp nhận sự thật rằng, sức mạnh của ý chí không phải lúc nào cũng giúp giải quyết mọi thứ. Bạn có thể bị đánh bại, nhưng điều này có thể giúp bạn trưởng thành hơn. Bạn có thể học được những bài học quý giá.    

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể bị mắc kẹt giữa mong muốn của bản thân và kỳ vọng của những người khác. Lời khuyên dành cho bạn là hãy chú ý đến cảm nhận của mình. Sự cân bằng sẽ rất cần thiết trong cuộc sống của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể muốn tìm hiểu nhiều hơn về nguồn gốc của một lĩnh vực nào đó. Những vấn đề trong gia đình sẽ chiếm nhiều sự quan tâm của bạn. Đó cũng là cách giúp các mối quan hệ trở nên gắn bó hơn.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể bị ấn tượng bởi năng lực, sự tập trung của một người bạn nào đó. Bạn cũng học được những bài học giá trị. Đừng ngại ngần trong việc giải quyết vấn đề.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sự tự tin sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong công việc. Bạn có thể tận dụng nguồn năng lượng trong ngày hôm nay để dẫn dắt mọi thứ đi đúng hướng.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể lắng nghe bản thân mình nhiều hơn. Trực giác của bạn sẽ trở nên sắc nét. Hãy tận dụng thời gian để đánh giá lại những sự kiện trong vài ngày qua.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể có một ngày thú vị. Các vấn đề trong gia đình hoặc công việc sẽ không khiến bạn chùn bước. Bạn có xu hướng bước vào những cuộc chơi mạo hiểm trong hôm nay.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một ngày tuyệt vời với các Bọ Cạp. Sự hài lòng của người khác sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn, tâm trạng của bạn cũng được cải thiện. Bạn cũng nhận được sự ủng hộ từ những người thân yêu.   

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những vấn đề trong công việc có thể sẽ được giải quyết. Đây là thời điểm mà những kinh nghiệm của bạn sẽ phát huy vai trò của chúng. Hãy sống trọn vẹn và hết mình với từng khoảnh khắc.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tránh xa những xung đột trong mối quan hệ. Điều này có thể giúp bạn tránh được những tình huống phức tạp. Song, đừng ngại ngần bày tỏ quan điểm, điều đó có thể ngăn chặn năng lượng và quyết tâm của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/): Vai trò, vị thế của Bảo Bình sẽ được cải thiện. Bạn có thể truyền cảm hứng hay trở thành động lực của một người nào đó. Những mối quan hệ cũng được thắt chặt hơn.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức