Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (22/4/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao yoga hữu ích cho "chuyện ấy"?

Ở cữ mùa hè – những quy tắc mà các mẹ cần nhớ

Đái tháo đường và rối loạn cương dương vì sao thường đi cùng nhau?

Tại sao tinh hoàn bỗng nhiên sưng to bất thường?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày tuyệt vời để Bạch Dương có những bước tiến nhảy vọt. Hãy hành động quyết liệt, chủ động giải quyết vấn đề. Sự tự tin sẽ giúp bạn thành công, hãy tận hưởng niềm vui.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu nên tập trung hơn trong ngày hôm nay. Hãy chú ý nhiều hơn đến những điều người khác muốn bày tỏ với bạn. Bạn cũng cần cẩn thận hơn trong công việc.   

Song Tử (21/5 – 21/6): Sự trung thực của Song Tử sẽ giúp bạn có được những phần thưởng xứng đáng. Sự tin cậy, tập trung và quyết liệt là chìa khóa giúp bạn đạt được thành công trong khoảng thời gian này.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đừng buộc bản phân phải phù hợp với những thứ không tương xứng với bạn. Bạn có thể trải qua những thay đổi lớn trong ngày hôm nay. Những người khác có thể khiến bạn lâm vào những tình huống khó xử.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử hãy chú ý đến những thông điệp sâu xa mà mọi người gửi gắm trong ngày hôm nay. Ai đó có thể muốn gửi cho bạn những lời khuyên giá trị. Đừng thể hiện thái độ đối đầu nếu người khác có ý tốt với bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đừng nên lặp lại chính mình trong khoảng thời gian này. Bạn có nguy cơ bị người khác lợi dụng và kiểm soát. Hãy mạnh mẽ thay đổi những quan điểm cũ và áp dụng những cách làm mới mẻ trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một ngày tuyệt vời đối với các Thiên Bình. Bạn được khuyến khích phát triển bản thân trong lĩnh vực nghệ thuật hay ẩm thực. Đây cũng là thời điểm của tình yêu và sự lãng mạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên mua hạt giống, phân bón và tiến hành vun trồng một thứ gì đó. Bạn cũng có thể xây dựng những mối quan hệ vững chắc trong khoảng thời gian này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngày tuyệt vời cho tình yêu của các Nhân Mã. Hãy học cách nới lỏng sự kìm kẹp và bạn sẽ kiểm soát được những thứ mình mong muốn. Bạn cũng nên nói lời tạm biệt với quá khứ và nỗ lực để giải phóng bản thân.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết trở nên tích cực và dễ tiếp thu hơn. Bạn có thể thu hút nhiều sự quan tâm và tình yêu của những người khác. Hãy học cách cân bằng giữa mong muốn của bạn và những người xung quanh.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một ngày tuyệt vời với các Bảo Bình. Bạn sẽ được đánh giá cao. Sự sáng tạo của bạn cũng đạt đỉnh trong khoảng thời gian này. Hãy sử dụng năng lượng của bạn để tạo ra những điều tốt đẹp.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Cuộc sống của Song Ngư sẽ trở nên tốt đẹp và thú vị hơn. Bạn có thể tạo ra những bước tiến nhảy vọt cho tương lai, dù điều đó sẽ cần nhiều nỗ lực của bạn.

Hoài Thương H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức