Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (30/5/2017)

Tử vi ngày 30/5 nói gì về bạn?

Vì sao trẻ bị táo bón thường còi cọc?

Vì sao lại ăn cơm rượu nếp, bánh tro và thịt vịt vào Tết Đoan Ngọ 5/5?

Làm sao bảo vệ trẻ khỏi các vi khuẩn gây bệnh ở bể bơi?

Tại sao Natto được mệnh danh là siêu thực phẩm?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Những áp lực và lo lắng liên quan đến gia đình của Bạch Dương có thể xảy ra trong hôm nay. Những cuộc cãi vã khiến bạn cảm thấy phiền lòng. Tốt nhất là hãy đi đâu đó và làm những việc khác, để bạn và mọi người đều có những khoảng lặng riêng.    

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể sẽ gặp nhiều áp lực trong ngày hôm nay. Bạn sẽ mất nhiều thời gian để giải quyết các nhiệm vụ. Hãy dành thời gian buổi tối để ở nhà, nghỉ ngơi và giảm bớt căng thẳng.

Song Tử (21/5 – 21/6): Ăn uống quá nhiều có thể khiến bạn cảm thấy uể oải và thờ ơ với mọi thứ trong ngày hôm nay. Bạn cũng rất dễ bị cám dỗ hoặc lợi dụng, hãy suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra những quyết định quan trọng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Một số công việc liên quan đến gia đình có thể khiến bạn cảm thấy kiệt sức. Những bất đồng ý kiến có thể xảy ra trong hôm nay. Song đừng để điều đó ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn.   

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những thông tin vụn vặt có thể làm gián đoạn thói quen hàng ngày của Sư Tử. Bạn có xu hướng bị phân tâm nhiều hơn trong khoảng thời gian này. Hãy chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn. Bạn đã làm việc chăm chỉ và xứng đáng có được điều đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có xu hướng ăn nhiều hoặc mua sắm xa xỉ trong hôm nay. Điều này có thể khiến tâm trạng của bạn trở nên tốt hơn, song điều này chỉ là tạm thời. Hãy chú ý chi tiêu hợp lý hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể sẽ phải giải quyết rất nhiều nhiệm vụ trong hôm nay. Bạn có thể muốn chạy trốn hoặc không thể cưỡng lại những cám dỗ. Đừng quá căng thẳng và hãy giải quyết mọi thứ lần lượt theo thứ tự.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể đạt được những thành công bất ngờ trong ngày hôm nay. Bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên vì những gì mình làm được. Đây cũng là thời điểm thích hợp để hẹn hò với những người bạn thân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động đội nhóm trong hôm nay. Rất nhiều người sẽ nể phục vì tài năng của bạn. Bạn có xu hướng cố gắng, nỗ lực vì hạnh phúc của mọi người.

 Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có xu hướng trở nên lạc quan và nhiệt tình quá mức. Bạn không ngại đương đầu với những thử thách khó khăn. Tuy nhiên, hãy chú ý đến sức khỏe thể chất trong khoảng thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/): Bảo Bình có thể cảm thấy chán nản, thờ ơ và không quan tâm đến những gì xảy ra trong hôm nay. Bạn nghĩ nhiều hơn về những kỷ niệm trong quá khứ. Mọi thứ sẽ sớm được cải thiện.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn trong hôm nay. Hãy dành thời gian tới những cửa hành ưa thích, tham gia các hoạt động thú vị hoặc làm bất cứ thứ gì khiến bạn cảm thấy hạnh phúc.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức