Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (16/3/2017)

Chào đón ngày 16/3/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Song Tử năm 2017: Năm của những thay đổi lớn

Song Ngư năm 2017: Năm của những điều kỳ diệu!

Thiên Bình năm 2017: Tình yêu và các mối quan hệ trở nên sâu sắc!

Kim Ngưu 2017: Sự nghiệp ngày càng vững chắc!

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương là những người rất nhạy cảm và chu đáo. Hôm nay, bạn có thể mở rộng các mối quan hệ xã hội. Ngay cả những người lạ mặt cũng có thể mang lại cho bạn nhiều niềm vui và sự hứng thú.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể nhận được những món quà và những lời động viên quý giá trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, hãy chú ý sàng lọc thông tin trong ngày hôm nay. Bạn có thể lan truyền những thông tin không đúng sự thật.

Song Tử (21/5 – 21/6): Một lá thư, cuộc gọi hay tin tức từ người thân yêu có thể mang lại niềm vui cho bạn. Khả năng sáng tạo của Song Tử cũng có thể được tăng cường. Bạn có thể tham gia các hoạt động nghệ thuật như âm nhạc, hội họa…

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể trở nên thu hút và năng động hơn. Bạn có thể tỏa sáng rực rỡ trong khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại chia sẻ kiến thức với mọi người xung quanh và bạn cũng sẽ thu hoạch được những kiến thức giá trị.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ suy nghĩ nghiêm túc về tình yêu, hôn nhân và sự lãng mạn. Bạn cảm thấy ấm áp và nhận được nhiều sự hỗ trợ trong ngày hôm nay. Song, một số hiểu lầm vẫn có thể xảy ra, và bạn cần cẩn thận hơn.   

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể mở mang kiến thức trong ngày hôm nay. Bạn có cơ hội trò chuyện với một chuyên gia nào đó, mối quan hệ của hai người có thể trở nên sâu sắc hơn. Bạn có xu hướng trở nên cởi mở hơn.    

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Để giải quyến những vấn đề phức tạp, Thiên Bình nên lắng nghe trực giác của bạn. Bạn có thể cảm thấy hơi thất vọng vì hành động của những người gần gũi trong ngày hôm nay. Song, bạn sẽ có thêm những hiểu biết sâu sắc trong hôm nay.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những người xung quanh Bọ Cạp có thể cảm thấy xuống tinh thần. Tuy nhiên, bạn có khả năng vực dậy tinh thần mọi người nhờ sự kiên nhẫn và thu hút vốn có. Bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.   

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể nhận được những tin tốt về tình hình tài chính. Bạn có thể dành tiền để mua sắm trong khoảng thời gian này. Bạn cũng có thể phát triển những dự án một cách hiệu quả.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hãy chú ý nhiều hơn đến người thân yêu của bạn. Những căng thẳng trong thời gian gần đây có thể khiến họ cảm thấy thất vọng, xuống tinh thần… Bạn có thể thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới mẻ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nguồn cảm hứng và trí tưởng tượng của bạn có thể được tăng cường. Bạn có thể phát triển những dự án nghệ thuật trong hôm nay. Hãy làm theo những gì trực giác bạn mách bảo.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức