Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (4/5/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/5/2017 nói gì về bạn?

Giảm cân nhờ thực phẩm thật, tại sao không?

Vì sao người bệnh đau lưng tuyệt đối không được cúi?

Video: Vì sao bạn tập thể dục không có kết quả?

Tại sao bạn nên tránh hoàn toàn chất béo chuyển hóa?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bắt đầu từ hôm nay, hãy làm việc bằng một tâm trạng tích cực và tư duy lành mạnh. Sự chăm chỉ và những nỗ lực không mệt mỏi là chìa khóa mang tới thành công cho bạn. Thái độ tốt là rất quan trọng.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có xu hướng trở nên kín đáo và trầm lặng hơn. Bạn có thể gây ngạc nhiên cho chính mình và những người xung quanh. Hãy làm những gì mà chính bạn cảm thấy tự tin và tự nhiên nhất.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử cần chú ý kiểm soát cảm xúc của bản thân và bình tĩnh đối phó với những vấn đề. Hãy cẩn thận vì những rắc rối khởi nguồn từ giai đoạn này có thể gây rắc rối cho bạn trong tương lai.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Sự hòa đồng, rộng lượng của bạn sẽ mang lại cho bạn những phần thưởng xứng đáng. Những gì bạn học được trong giai đoạn này sẽ là nền tảng vững chắc của bạn trong tương lai.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể cảm thấy như mọi người đang cố gắng chống lại bạn, hoặc muốn trở thành những người gần gũi nhất với bạn. Nhìn chung, đừng suy nghĩ cực đoan trong ngày hôm nay. Hãy chú ý kiểm soát cảm xúc của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể nhận được những tin tức tốt lành trong ngày hôm nay. Hãy thức dậy sớm và chuẩn bị tinh thần đương đầu với những khó khăn và thử thách. Đây cũng là ngày của những cuộc phiêu lưu mới.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình hãy chú ý đến những điều trực giác bạn mách bảo. Nếu cảm thấy không an toàn, hãy tìm một nơi khác để đi. Hãy dành thời gian để tận hưởng cuộc sống thay vì kiệt sức vì nó.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp hãy tự mình giải quyết những vấn đề riêng của bản thân. Đừng dựa dẫm vào người khác. Cũng đừng phản ứng quá mức với bất cứ tình huống khó khăn nào.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có khả năng thích ứng linh hoạt với những tình huống mới trong ngày hôm nay. Hãy tập trung phát triển những dự án cá nhân và gắn bó với chúng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể lo lắng nhiều hơn cho những dự án mới. Sự kiên nhẫn là chìa khóa giải quyết những vấn đề khó khăn của bạn. Đừng vội vàng hay hấp tấp trong khoảng thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngày của những sự kiện lãng mạn đối với các Bảo Bình. Bạn có thể chia sẻ thẳng thắn những cảm xúc, suy nghĩ với những người thân yêu.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể sẽ phải tập trung giải quyết những dự án cá nhân. Đừng để bị phân tâm trong ngày hôm nay. Việc hợp tác với những người khác cũng là rất cần thiết.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức