Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (24/6/2015)

Khám phá bí mật ẩn giấu trong ngày 24/6/2015 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (23/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (22/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (21/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (20/6/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Chìa khóa để thành công của Bạch Dương là duy trì sự ổn định. Mọi người sẽ ngần ngại đặt niềm tin vào những thứ phù phiếm nên hãy chắc chắn và thực tế hơn nhé! Ngoài ra bạn cũng cần sự giúp đỡ từ một vài người trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)  

Hôm nay sẽ là ngày Kim Ngưu có rất nhiều cơ hội để phát triển. Cảm giác thời gian trôi qua có vẻ chậm chạp, nhưng chúng sẽ cực kì hữu dụng cho bạn. Hãy cẩn thận trong mọi việc, duy trì phong thái ổn định, quan tâm đến mọi người và may mắn sẽ tự tìm đến với bạn!

Kim Ngưu sẽ có nhiều cơ hội để phát triển trong hôm nay

Song Tử (21/5 - 21/6) 

Song Tử sẽ trở nên “cứng đầu” hơn bình thường, bạn cảm thấy xung quanh có gì đó ngột ngạt. Thế nhưng, bạn đang có cơ hội phát triển trong một lĩnh vực nào đó. Việc bạn cần làm là tin tưởng vào trực giác, thứ thúc đẩy hành động của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7) 

Cự Giải cần khéo léo, cởi mở hơn và không phán xét trong ngày hôm nay. Hãy để cho những người khác bày tỏ thoải mái ý kiến của họ và tôn trọng họ một cách công khai. Bạn cần duy trì quan điểm ngoại giao và giữ kín những suy nghĩ riêng của bản thân mình.

Sư Tử (23/7 - 23/8)

Hôm nay không phải là ngày để đùa đâu nhé Sư Tử. Vì vậy đừng biến mất bất ngờ trong môt cuộc gặp gỡ nào đó. Bạn có thể truyền cảm hứng cho những người khác chỉ với nụ cười. Trong công việc, suy nghĩ của bạn có thể sẽ không tương đồng với mọi người trong nhóm.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)  

Có nhiều người phản đối cách làm của Xử Nữ ngày hôm nay, nhưng bạn đừng dừng lại ở đó. Điều quan trọng là hãy cư xử điềm đạm và duy trì một phong thái tích cực. Việc bày tỏ lòng biết ơn với những người đã dành tâm sức cho mình sẽ giúp bạn có một ngày thoải mái hơn.

Xử Nữ hãy cư xử điềm đạm hơn

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình dường như không thể hiểu được chuyện gì đang diễn ra trong hôm nay, nhưng đừng căng thẳng quá! Chìa khóa giúp bạn gặt hái được thành công trong hôm nay là biết lắng nghe những người xung quanh. Hãy tiếp nhận thông tin từ nhiều phía và sàng lọc thông tin thật cẩn thận.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay là một ngày làm việc cực kỳ hiệu quả của các Bọ Cạp. Bạn đang có một không gian phù hợp để làm việc và phát triển bản thân. Hôm nay là một ngày tuyệt vời để xem xét các hướng đi dài hơi trong cuộc đời, hãy cân nhắc xem 5 năm, 10 năm nữa bạn sẽ đứng ở vị trí nào và lập kế hoạch phát triển đúng đắn nhé!

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Bạn có thể phải đấu tranh tư tưởng giữa cái cũ và cái mới trong ngày hôm nay. Một bên là quan điểm cổ hủ, có phần lỗi thời, một bên là cách tiếp cận độc đáo và mang tính cách mạng trong cuộc sống. Hãy xem lại những bài học từ quá khứ để biết cách xây dựng tương lai đúng đắn nhất!

Nhân Mã hãy xem lại các bài học từ quá khứ một lần nữa

Ma Kết (23/12 - 19/1)

Đối với Ma Kết, càng ổn định, bạn càng dễ dàng thành công trong công việc trong hôm nay. Mọi người xung quanh bạn có vẻ hơi cứng đầu trong ngày hôm nay. Điều này vô tình thử thách khả năng của bạn. Hãy luôn lắng nghe và dành sự quan tâm tới những người xung quanh.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong công việc hôm nay, Bảo Bình nên nhớ câu “chậm mà chắc”. Sự vội vàng làm ẩu hoàn toàn có thể tạo ra những lỗ hổng trong dự án của bạn. Đừng bỏ qua những chi tiết nhé!

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho các dự án đầu tư của Song Ngư. Bạn sẽ có cơ hội có được nguồn thu đáng kể. May mắn và thịnh vượng luôn song hành cùng bạn. Hãy tin tưởng vào trực giác của mình nhiều hơn!

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức