Tử vi thứ Bảy (31/7/2021): Kim Ngưu cần suy nghĩ kỹ trước khi hành động

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý thực phẩm bổ sung, thực phẩm chức năng cho người bệnh Parkinson

Gà nướng mật ong chanh và sốt ớt

Kiểm soát căng thẳng khi làm việc tại nhà trong mùa dịch COVID-19

Nhịp xoang nhanh có nguy hiểm không, làm sao phòng tránh?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (31/7/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương thấy khá lo lắng về một vài vấn đề trong công việc. Tuy nhiên, bạn không muốn phá hỏng ngày nghỉ cuối tuần bằng cách mang việc về nhà. Dù vậy, việc Bạch Dương cứ mãi lo nghĩ tới công việc cũng đã đủ để khiến bạn không thể tập trung, tận hưởng niềm vui cùng với gia đình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu cần dành thời gian để suy nghĩ, xem xét việc đưa ra một quyết định quan trọng. Bạn cần nghĩ kỹ xem lựa chọn này có thể ảnh hưởng thế nào tới hình tượng của mình trong mắt mọi người xung quanh, đặc biệt là với bạn bè và đồng nghiệp.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử tỏ ra khá bốc đồng trong ngày thứ Bảy này. Bạn cũng không dễ dàng tin tưởng, chấp nhận lời nói của người khác, ngay cả khi Song Tử nhận ra có chút sự thật trong đó. Nếu cứ tỏ ra cứng đầu như vậy, Song Tử có thể đi chệch khỏi mục tiêu ban đầu của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên thử kết hợp, làm việc chung với một vài người bạn. Có lẽ thời hạn bạn phải hoàn thành công việc đang tới rất gần, do đó Cự Giải cần tận dụng mọi sự giúp đỡ mình có thể tìm kiếm được. Tuy nhiên, hãy cố làm việc nghiêm túc nếu muốn mọi việc diễn ra hiệu quả.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể bị cảm xúc "che mắt", khiến bạn không thể nhận ra các cơ hội tốt sau những điều mình mong muốn được thực hiện từ lâu. Dành thời gian nghỉ ngơi đôi chút sẽ giúp Sư Tử giữ được sự tỉnh táo, tập trung hơn. Cũng đừng quá lo nghĩ tới những nhận xét tiêu cực của mọi người xung quanh.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ tỏ ra khá khắt khe trong việc đánh giá mọi người xung quanh, đặc biệt nếu họ không phản ứng đúng như bạn mong đợi. Ngược lại, sự khó tính của Xử Nữ cũng khiến nhiều người xung quanh thấy khó chịu, tìm cách chỉ trích bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Bảy này, Thiên Bình phải làm việc với một vài người hoàn toàn xa lạ. Dù vậy, bạn vẫn sẵn sàng để gây ấn tượng với đối phương. Tin tốt là càng chuẩn bị kỹ lưỡng, Thiên Bình càng có khả năng hoàn thành mọi việc một cách tốt đẹp.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần chú ý thực hiện các công việc trong gia đình. Tuy nhiên, đừng làm quá mọi việc một cách không cần thiết. Điều này chỉ tạo thêm nhiều rắc rối không đáng có cho "một nửa" của bạn. May mắn là đối phương hiểu bạn quá rõ. Họ cũng có thể giúp đỡ nhiều cho Bọ Cạp trong cuộc sống hàng ngày.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không nên vội vàng thực hiện các giao dịch mua bán lớn. Ít nhất bạn cũng nên chờ tới khi mình chắc chắn vào chúng, hoặc tới khi đã thảo luận kỹ với các thành viên khác trong gia đình. Hôm nay, Nhân Mã nên tìm tới những thú vui, sở thích không quá tốn kém.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang cố gắng tìm mọi cách để cải thiện thu nhập tại nhà. Tuy nhiên, điều này khá khó khăn trong thời điểm dịch bệnh. Nếu có thể, Ma Kết nên tập trung vào một vài sở thích, sở trường của mình. Có thể bạn biết mình luôn làm tốt điều này, nhưng chưa bao giờ nghĩ mình có thể kiếm tiền từ chúng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong thời gian này, Bảo Bình phải tập trung khá nhiều cho công việc. Tốt hơn hết, bạn nên lên kế hoạch, mục tiêu rõ ràng để có thể làm việc hiệu quả hơn. Bảo Bình cũng nên nghe theo lời gợi ý, lời khuyên của mọi người xung quanh.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có rất nhiều kế hoạch giải trí trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, tới phút cuối, bạn lại phải từ bỏ chúng và điều này khiến Song Ngư thấy rất tiếc nuối, buồn bã. May mắn là những người bạn tốt luôn ở bên Song Ngư, giúp đỡ bạn khi cần.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức