Tử vi thứ Bảy (3/7/2021): Ma Kết nên làm việc một cách có kế hoạch

Thứ Bảy (3/7/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Sử dụng nước giải khát như thế nào để bảo vệ sức khỏe?

7 lý do nên uống nước ép dưa hấu vào mùa nóng

Cuối tuần nắng nóng, nấu ngay mâm cơm toàn món thanh mát cho cả gia đình

5 lợi ích của dầu dừa đối với mái tóc

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (3/7/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Bảy này, sự bướng bỉnh và cái tôi của Bạch Dương sẽ được bộc lộ mạnh mẽ. Có một vài vấn đề đã khiến Bạch Dương thấy phiền lòng trong suốt một khoảng thời gian và giờ bạn quyết định mình cần hành động ngay. Đừng để ý tới phản ứng của mọi người xung quanh mà hãy cứ làm theo ý mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ thấy rất ngạc nhiên vì nhiều người muốn làm việc cùng bạn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, dường như Kim Ngưu không có dự định, kế hoạch gì đặc biệt cần thực hiện. Trong các mối quan hệ xã hội, Kim Ngưu nên tỏ ra cởi mở hơn với cả những người bạn mà bạn vốn không có nhiều cảm tình.

Song Tử (21/5 - 21/6): Lời khuyên tốt nhất cho Song Tử trong ngày thứ Bảy này là hãy nhanh chóng trả nốt các khoản nợ bạn có. Đừng kéo dài mọi việc thêm nữa. Song Tử nên có trách nhiệm hơn với hành động của mình. Bạn cũng có thể học hỏi nhiều điều từ mọi người xung quanh, từ đó tránh sai lầm tương tự xảy ra với mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có ngày thứ Bảy không hề dễ dàng, đặc biệt là khi bạn liên tục so sánh bản thân với người khác. Có thể Cự Giải đang gặp phải nhiều áp lực trong gia đình. Tuy nhiên, nếu đột nhiên muốn làm một điều gì đó, bạn nên nhanh chóng thực hiện chúng. Đây không phải thời điểm tồi để bắt đầu hành động.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể tạo ra nhiều tiến bộ vượt bậc trong công việc. Bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể làm được điều này. Trong ngày thứ Bảy này, Sư Tử cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi, sắp xếp lại các suy nghĩ của mình. Điều này sẽ giúp bạn tạo ra được nhiều động lực hơn trong công việc và cuộc sống.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ nhận ra được tầm quan trọng của tiền bạc. Chúng có thể giúp bạn giữ mọi việc ổn thỏa, vượt qua được nhiều tình huống khó khăn. Trong công việc, Xử Nữ có thể thấy hơi bồn chồn khi bạn không có được những thắng lợi như mình mong muốn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ bắt đầu ngày mới với cảm giác căng thẳng, mệt mỏi. Có lẽ bạn mới trải qua nhiều điều thất vọng và Thiên Bình cần thời gian nghỉ ngơi để lấy lại tâm trạng. Hãy cứ cho phép mình làm những điều bạn muốn trong ngày hôm nay.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dù muốn dành thời gian cho người yêu, Bọ Cạp sẽ phải dành thời gian, sự quan tâm, chú ý của mình cho các vấn đề khác. Trong các vấn đề gia đình, Bọ Cạp cần tìm hiểu kỹ xem liệu mọi người xung quanh có cùng chung ý kiến với mình hay không.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngày thứ Bảy này sẽ trôi qua một cách khá đơn giản với Nhân Mã. Mọi người xung quanh cũng tỏ ra khá thẳng thắn, thành thật với bạn và điều này giúp Nhân Mã nhanh chóng xác định được những điều mình muốn. Tuy nhiên, tới tối, Nhân Mã vẫn có thể gặp phải một vài thử thách.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bắt đầu ngày mới, Ma Kết có thể cảm thấy hơi hoang mang, không biết bắt đầu công việc từ đâu. May mắn là càng về cuối ngày, bạn càng nhận thức rõ được những điều mình cần làm. Đừng tự chỉ trích bản thân quá nhiều, điều này không thể giúp bạn tiến bộ hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ phải đối mặt với một vài điều khiến bạn thấy khó chịu. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng về vấn đề này. Bảo Bình cũng nên cẩn thận hơn khi thể hiện cảm xúc của mình với mọi người xung quanh. Những người không mấy thân thiết có thể dễ dàng hiểu lầm suy nghĩ, lời nói của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong buổi sáng, Song Ngư nhận thấy bầu không khí xung quanh mình có vẻ khá căng thẳng. May mắn là về cuối ngày, bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về tình bạn cũng như các mối quan hệ xã hội. Song Ngư cũng nên cởi mở hơn với những người bạn mới quen. Họ có thể mang tới cho bạn nhiều cơ hội thú vị.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức