Tử vi thứ Năm (30/9/2021): Song Tử nên mạnh dạn nói ra cảm nhận của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Răng bị ố vàng phải làm sao?

Bí kíp bảo vệ đôi mắt trẻ khỏe mạnh khi con học online

Những tư thế yoga giúp làm săn chắc vùng da quanh mắt

Hội chứng rò rỉ ruột: Triệu chứng và cách kiểm soát thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (30/9/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể gặp phải nhiều xung đột trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, ngay cả khi bận rộn với công việc, bạn cũng không nên bỏ lỡ các vấn đề gia đình. Có khả năng Bạch Dương sẽ thay đổi được một vài điều trong lịch trình hôm nay. Tuy nhiên, điều này đòi hỏi nhiều cảm hứng bất chợt trong cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đang nỗ lực rất nhiều để giải quyết một vài rắc rối trong gia đình. Tuy nhiên, dường như bạn lại không nhận được sự ủng hộ, trợ giúp từ mọi người xung quanh. Điều này có thể khiến Kim Ngưu thấy khá nóng giận. Cẩn thận vì bực bội mà nói ra những lời có thể khiến người khác tổn thương.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ mạnh dạn nói ra một điều luôn ám ảnh mình bấy lâu nay. Đừng cố chịu đựng một mình mà hãy thử lên kế hoạch để thoát khỏi chúng một lần và mãi mãi. Hôm nay, Song Tử cũng có thể được rủ đi chơi, khám phá khu vực quanh nơi mình sống.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải tỏ ra sáng tạo hơn nhiều so với bình thường. Điều này giúp bạn thu hút được sự chú ý của những người đặc biệt. Dù nhạy cảm hơn, nhưng Cự Giải cũng có xu hướng làm việc hiệu quả trong ngày hôm nay. Hãy cố tỏ ra tự tin hơn để đạt được được ước mơ của mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể gặp chút rắc rối khi cố giao tiếp với mọi người xung quanh. Bạn có thể vướng vào hiểu lầm khi trao đổi qua tin nhắn, thư từ thay vì trò chuyện trực tiếp. Trong đời sống gia đình, Sư Tử có thể phải tỏ ra thực tế hơn. Một người thân sẽ giúp bạn nhận ra điều này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ tỏ ra khá cứng đầu trong ngày hôm nay. Bạn sẽ không chịu để yên, trừ khi mọi việc diễn ra đúng theo ý mình. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ có thể gặp được nhiều người bạn mới thú vị. Đối phương thực sự thấy ấn tượng với hành động của bạn, do đó Xử Nữ có thể thoải mái thể hiện mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày thứ Năm tràn đầy sức sống. Dù không tỏ ra quá lạc quan, nhưng bạn vẫn tiếp cận mọi việc với tinh thần hứng khởi. Tuy nhiên, Thiên Bình vẫn nên cẩn thận nguy cơ vướng vào một vài tai nạn nhỏ.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể phải từ bỏ nhiều kế hoạch của mình để dành thời gian thư giãn. Bạn không thể làm việc tốt nếu cứ thấy căng thẳng, mệt mỏi. Trong các mối quan hệ cá nhân, Bọ Cạp có thể sớm nối lại được liên lạc với một người bạn đã không trò chuyện suốt một khoảng thời gian dài.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của bản thân. Bạn sẽ có ngày thứ Năm rất bận rộn, khó lường, nhưng đừng vì vậy mà ép mình phải làm việc quá sức. Nếu có thể, Nhân Mã nên dành thời gian đi dạo ngoài trời. Điều này có thể giúp bạn cải thiện tâm trạng rất tốt.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết tự cảm thấy có nhiều áp lực đang đè nặng lên mình. Dường như bạn cũng luôn kỳ vọng quá nhiều vào bản thân. Dù đã làm việc chăm chỉ, nhưng phần thưởng Ma Kết nhận được lại không xứng đáng với công sức bạn đã bỏ ra.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Năm này, Bảo Bình không nên vội vàng đưa ra các quyết định quan trọng. Bạn có thể để cảm xúc chi phối, khiến mình không nhận ra được sự thật về một vài điều đang diễn ra. Trước khi lấy lại được sự khách quan, sáng suốt, Bảo Bình không nên đặt bút ký bất kỳ giấy tờ gì.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay là thời gian tốt để Song Ngư hoàn thành nốt các công việc lặt vặt. Bạn cũng thích cảm giác bận rộn trong thời gian này. Song Ngư sẽ thấy rất hạnh phúc, mãn nguyện khi thấy công sức mình bỏ ra mang lại kêt quả tốt. Cuối ngày, bạn vẫn có thời gian đi chơi với bạn bè, người thân.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức