Tử vi thứ Sáu (28/5/2021): Ma Kết đừng ngại hỏi xin lời khuyên từ các chuyên gia

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bạn biết cách pha cocktail Espresso Martini?

Đẩy lùi tình trạng đau đầu kéo dài bằng thảo dược tự nhiên

TP.HCM: Chuỗi lây nhiễm mới liên quan tới một tổ chức tôn giáo

Hành trình giảm run tay, tìm lại niềm vui của một cựu chiến binh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (28/5/2021) ngay dưới đây:

Tá»­ vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Sáu này, Bạch Dương có thể thấy khá mệt mỏi, uể oải. Dường như bạn không nghỉ ngơi hợp lý trong khoảng thời gian vừa qua. Bạch Dương nên xem xét lại chế độ ăn uống của mình. Đừng bỏ bữa, nhịn ăn, kể cả khi bạn có bận tới đâu đi chăng nữa.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên chú ý tìm hiểu kỹ vấn đề trước khi nói hay đánh giá bất kỳ ai khác. Nếu vội vàng, hấp tấp đánh giá sai đối phương, bạn sẽ chỉ đẩy họ thêm xa cách mình. Hôm nay, Kim Ngưu cũng nên dẹp bỏ sự ngại ngùng, tự ti, cố gắng tỏ ra hòa đồng hơn với mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không nên tìm cách trì hoãn, trốn chạy những điều bạn không thích. Nên nhớ, Song Tử đang là tấm gương cho những thành viên nhí trong gia đình noi theo. Hãy học cách tự mình đối phó với các khó khăn trong cuộc sống. Bạn cũng nên chú ý giữ sức khỏe trong ngày thứ Sáu này.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Để giải tỏa áp lực, căng thẳng trong công việc và cuộc sống, Cự Giải muốn được thoải mái mua sắm trong ngày hôm nay. Trong các mối quan hệ bạn bè, Cự Giải không cần phải cố tỏ ra giống ai đó khác. Hãy thành thật với sở thích, tính cách của mình, có như vậy bạn mới có thể thu hút những người bạn thật sự.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ không thể vui cười như bình thường. Có khả năng bạn sẽ thấy đau khổ vì một điều gì đó mình đã làm trong quá khứ. Hãy dũng cảm đứng ra chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Sư Tử cũng cần cẩn thận hơn trong chuyện tiền bạc, các trách nhiệm với gia đình.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ cảm thấy khá bế tắc và bạn muốn chấm dứt mối quan hệ với một ai đó, có thể là người yêu hoặc một đối tác trong công việc. Có thể các bạn cần thay đổi điều gì đó nếu muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ này. 

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải đứng ra giải quyết một vấn đề gì đó liên quan tới chuyện thừa kế trong gia đình. Hãy cùng người thân giải quyết vấn đề một cách êm thấm, thay vì tranh cãi, không ai chịu nhường ai.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên tỏ ra thận trọng hơn khi xử lý các vấn đề đang diễn ra trong gia đình, đặc biệt nếu vấn đề này liên quan tới các thành viên nhí. Ai đó có thể đánh giá Bọ Cạp đang tỏ ra quá hời hợt, không quan tâm gì tới mọi người, mọi việc xung quanh.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể đón nhận nhiều cơ hội thú vị trong ngày thứ Sáu này. Có lẽ bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về người mình yêu. Nhìn chung, Nhân Mã đang thấy rất hài lòng với những thứ mình có ở thời điểm hiện tại. Hãy cố gắng duy trì cuộc sống thoải mái, vui vẻ này.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Nếu gặp phải một vấn đề gì đó vượt quá khả năng của mình, Ma Kết sẵn sàng tìm tới các chuyên gia để hỏi xin lời khuyên, tư vấn. Đây là một hành động khá sáng suốt, nhưng dường như Ma Kết sẽ phải bỏ ra một khoản tiền lớn để nhận được lời tư vấn, hướng dẫn từ đối phương.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình nên nhớ: Thành công không thể đến trong một sớm một chiều. Hãy cố gắng lên kế hoạch rõ ràng để theo đuổi một điều gì đó, hoặc thậm chí là để tìm kiếm điều mình thực sự đam mê. Để nắm bắt được các thông tin quan trọng, Bảo Bình sẽ phải chủ động tìm hiểu, nghiên cứu kỹ lưỡng.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Dù được nhiều bạn bè giúp đỡ, hỗ trợ, Song Ngư vẫn cảm thấy công việc mình cần thực hiện quá nhiều, quá phức tạp. Đừng ngại kêu gọi sự giúp đỡ của đồng nghiệp, mọi người xung quanh. Song Ngư có thể giữ tập trung trong một vài công việc, nhưng ngay sau đó lại dễ dàng bị phân tâm khi chuyển sang thực hiện các công việc khác.

Vi Bùi H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức