Tử vi thứ Tư (19/9/2018): May mắn đang mỉm cười với Thiên Bình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Có thể làm gì khi người thân có cơn rung nhĩ?

Bạn biết gì về nấm mốc - mối nguy hại lớn với sức khỏe?

5 loại thực phẩm có thể làm trầm trọng thêm rối loạn lo âu

6 loại trà giúp giảm tình trạng tiêu chảy

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (19/9/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (12/9/2018): Kim Ngưu, hãy cố gắng tận hưởng những chuyến đi! - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ là trung tâm của mọi sự chú ý trong ngày hôm nay, nhưng điều này sẽ sớm khiến bạn thấy mệt mỏi. Cả ngày, mọi người sẽ liên tục hỏi han bạn về tình hình công việc, gia đình và các vấn đề riêng tư khác. Hãy chủ động từ chối chia sẻ nếu bạn thấy phiền phức.

Tử vi thứ Tư (12/9/2018): Kim Ngưu, hãy cố gắng tận hưởng những chuyến đi! - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có một ngày khá bi quan. Vì một vài vấn đề gì đó, lòng tự trọng của bạn sẽ bị ảnh hưởng và Kim Ngưu bắt đầu cảm thấy buồn bã. Suy nghĩ theo hướng tiêu cực như vậy chỉ càng khiến mọi việc thêm tồi tệ. Hãy thử trò chuyện với bạn bè để giải tỏa tâm trạng này.

Tử vi thứ Tư (12/9/2018): Kim Ngưu, hãy cố gắng tận hưởng những chuyến đi! - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên nhớ, nếu bạn nói xấu một người vốn luôn đối xử tốt với mình, thái độ của họ nhất định sẽ thay đổi. Do đó, trước khi “tám chuyện” với người khác, hãy cân nhắc những điều mình định nói về một người thứ ba.

Tử vi thứ Tư (12/9/2018): Kim Ngưu, hãy cố gắng tận hưởng những chuyến đi! - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cứ mãi suy nghĩ về những mối quan hệ trong quá khứ. Điều này có thể là do một người bạn hoặc người yêu cũ liên tục làm phiền bạn. Hãy chủ động kiểm soát mối quan hệ này và đừng ngại tỏ ra kiên quyết, cứng rắn với họ. Đừng để quá khứ làm phiền bạn.

Tử vi thứ Tư (12/9/2018): Kim Ngưu, hãy cố gắng tận hưởng những chuyến đi! - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử, những việc yêu cầu phân tích, tính toán kỹ lưỡng không phải là thế mạnh của bạn trong ngày hôm nay. Nên nhớ, điều quan trọng không phải là kết quả, mà là quá trình bạn đạt được thành công này. Ngoài ra, Sư Tử sẽ có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Tư (12/9/2018): Kim Ngưu, hãy cố gắng tận hưởng những chuyến đi! - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cố gắng giữ bí mật của mình, đừng vội chia sẻ những kế hoạch cá nhân với mọi người xung quanh. Rất có thể một số người “bạn” sẽ lấy cắp những ý tưởng của bạn, hoặc cản trở bạn làm việc. Tốt hơn hết, chỉ trò chuyện với mọi người về những đề tài mang tính trung lập.

Tử vi thứ Tư (12/9/2018): Kim Ngưu, hãy cố gắng tận hưởng những chuyến đi! - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang trong quá trình thực hiện giấc mơ bấy lâu nay mình vẫn luôn ấp ủ. Hãy mạnh dạn làm những điều tưởng chừng như không tưởng nhất. Bạn có khả năng vượt qua nhiều thử thách trong cuộc sống. May mắn cũng đang mỉm cười với Thiên Bình ngày hôm nay.

Tử vi thứ Tư (12/9/2018): Kim Ngưu, hãy cố gắng tận hưởng những chuyến đi! - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp, có điều gì đó sẽ thay đổi trong ngôi nhà của bạn ngày hôm nay. Có thể bạn đã chán một vài món đồ trong phòng ngủ hoặc phòng khách. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ kỹ liệu đã đến lúc thay món đồ mới hay chưa. Bọ Cạp cũng nên cẩn thận hơn trong các mối quan hệ cá nhân.

Tử vi thứ Tư (12/9/2018): Kim Ngưu, hãy cố gắng tận hưởng những chuyến đi! - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, đừng lo lắng về bất cứ điều gì trong ngày hôm nay. Các vấn đề bạn gặp phải trong thời gian gần đây sẽ dần dần biến mất. Có thể một vài người bạn đã giúp giải quyết chúng thay cho Nhân Mã.

Tử vi thứ Tư (12/9/2018): Kim Ngưu, hãy cố gắng tận hưởng những chuyến đi! - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, bạn nên cẩn thận ví tiền của mình, có nguy cơ bạn sẽ tiêu xài hơi quá tay trong ngày hôm nay. Ma Kết đã bỏ ra rất nhiều công sức cho công việc, do đó bạn mong đợi mình sẽ nhận lại được kết quả tương ứng. Tuy nhiên, trước hết bạn vẫn nên học cách kiên nhẫn và chờ đợi kết quả.

Tử vi thứ Tư (12/9/2018): Kim Ngưu, hãy cố gắng tận hưởng những chuyến đi! - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình, hôm nay bạn sẽ nhìn vào mối quan hệ của mình theo một góc nhìn mới. Hãy chắc chắn bạn không thử so sánh chuyện tình cảm của bản thân với bạn bè hay người thân của mình. Mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau, do đó những so sánh này hoàn toàn vô nghĩa.

Tử vi thứ Tư (12/9/2018): Kim Ngưu, hãy cố gắng tận hưởng những chuyến đi! - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ khá ngạc nhiên khi nhận được một cuộc điện thoại hoặc email bất ngờ trong công việc. Tin tức này có thể mang lại tâm trạng tuyệt vời cho bạn. Trong các mối quan hệ cá nhân, Song Ngư nên tỏ ra kiên nhẫn hơn, cũng đừng tạo nhiều áp lực cho đối phương.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức