Vợ Trần Lập nắm chặt tay con gái thu âm ca khúc của chồng

Vợ và con gái Trần Lập nắm chặt tay thu âm ca khúc của chồng.

MC Anh Tuấn cùng 40 biker sẽ tiễn đưa ca sỹ Trần Lập bằng motor

GS Lân Dũng "cạch" ăn vỉa hè vì sợ ung thư

Ca sỹ Trần Lập qua đời vì ung thư trực tràng

Ung thư đại tràng đã "giết" Trần Lập như thế nào?

Được sự đồng ý của Ban nhạc Bức Tường, gia đình nghệ sỹ Trần Lập, Ban Thanh thiếu niên VTV6 phối hợp cùng ca sỹ Minh Quân và những người bạn đã tổ chức thu âm ca khúc: “Đường đến ngày vinh quang” để tưởng nhớ, tri ân nhạc sỹ, ca sỹ Trần Lập.

Buổi thu âm đầu tiên đã diễn ra ngày hôm qua (21/3) với sự góp mặt của đông đảo nghệ sỹ, MC, đặc biệt là sự xuất hiện của vợ và con gái Trần Lập.

Vợ và con gái nhạc sỹ, ca sỹ Trần Lập nắm chặt tay nhau, đồng hành cùng các nghệ sỹ như ca sỹ Phương Thanh, nhạc sỹ, ca sỹ Tú Dưa, MC Quang Minh, Anh Tuấn, nhóm nhạc Oplus,… thu âm ca khúc "Đường đến ngày vinh quang" tại phòng thu của ca sỹ Minh Quân. Ê-kip chịu trách nhiệm thực hiện MV bao gồm: MC Trần Quang Minh, BTV Nguyễn Bông Mai, Tôn Hiếu Anh, ca sỹ Minh Quân, nhạc sỹ, ca sỹ Tú Dưa.

Hình ảnh hai mẹ con đầy nghị lực và kiên cường, nén đau thương, thu âm ca khúc đã lay động trái tim của rất nhiều người.

Sau buổi thu âm với sự góp mặt của các nghệ sỹ, ngày mai ê-kip dự kiến sẽ quay MV cho ca khúc này tại Sân vận động Hàng Đẫy từ 14h đến 16h.

Ca khúc “Đường tới ngày vinh quang” với giai điệu hào sảng mà sâu lắng là một trong những ca khúc ghi dấu ấn đậm nét nhất trong sự nghiệp của nhạc sỹ/ca sỹ Trần Lập. Đây cũng là bài hát đưa tên tuổi Trần Lập và nhóm Bức Tường đến gần hơn với khán giả yêu nhạc Việt Nam ngay từ những năm đầu hoạt động.

MV “Đường đến ngày vinh quang” sẽ phát sóng trong đêm nhạc tưởng nhớ, vinh danh nhạc sỹ, ca sỹ Trần Lập ngày 25/3 sắp tới. MV cũng là sản phẩm truyền thông đóng góp vào chuỗi các hoạt động phòng chống những căn bệnh hiểm nghèo.

Những hình ảnh trong buổi thu âm sáng nay:

Vợ con nghệ sỹ Trần Lập đầy nghị lực
Ca sỹ Phương Thanh xuất hiện trong buổi thu âm sáng nay.
Nhạc sỹ Tú Dưa, ca sỹ Tô Minh Thắng, MC Phan Anh
Nhóm Oplus
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa