Vi-one: “Tân binh” trong “làng” TPCN!

PGS.TS Trần Đáng cùng đại diện Công ty Vital trao đổi về sản phầm Vi-one

Infographic: Người Mỹ đang dùng TPCN như thế nào?

Thông tư Quy định về quản lý thực phẩm chức năng

Thử nghiệm hiệu quả TPCN: Sao mãi chần chừ?

Bà bầu dùng Thực phẩm chức năng: Nên hay không?

Đưa Thực phẩm chức năng Việt vươn tầm ra thế giới

Vi-one Diệp hạ châu và Vi-one Nha đam với hương vị hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm cùng loại đang có mặt trên thị trường. Các sản phẩm mới này góp phần làm thỏa mãn nhu cầu và nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. Hai sản phẩm được đánh giá là sản xuất theo công nghệ tiên tiến, kiểu dáng thiết hế hiện đại, chất lượng cao và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Theo PGS.TS Trần Đáng – Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam: “Vi-one Diệp hạ châu và Vi-one Nha đam đều được chiết xuất từ những thảo dược quý. Vi-one  Diệp hạ châu được chiết xuất từ cây diệp hạ châu (dân gian gọi là cây Chó đẻ răng cưa) có khả năng làm hạ men gan, tăng cường chức năng gan và ức chế sự phát triển của virus siêu vi B. Vi-one Nha đam được chiết xuất từ cây nha đam tươi có nhiều lợi ích cho sức khỏe, nha dam có công dụng giảm đau, chống viêm và giảm dị ứng...”.  

Đại diện Công ty Vital giới thiệu sản phẩm Vi-one

Cũng trong buổi ra mắt thương hiệu Vi-one, ông Phạm Hưng Củng – Tổng Thư ký Hiệp hội TPCN Việt Nam đã trao quyết định của Hiệp hội TPCN Việt Nam cho Công ty Cổ phần Vital, công nhận Công ty Cổ phần Vital là thành viên của Hiệp hội TPCN Việt Nam.

Ông Vũ Quang Bảo - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Vital, chia sẻ: “Việc khai sinh thêm hai dòng sản phẩm mới mang tính thương hiệu nằm trong chiến lược chung của doanh nghiệp nhằm đưa tới người tiêu dùng Việt sự lựa chọn những sản phẩm giải khát đẳng cấp mang thương hiệu Việt”.

Tại buổi ra mắt thương hiệu Vi-one, Công ty Cổ phần Vital cũng công bố việc phát hành đĩa hài xuân “Thần kê, Thánh cẩu” 2015. Đây là đĩa hài xuân mà Công ty Cổ phần Vital gửi gắm tình cảm cũng như lời tri ân tới khách hàng.

Kể từ ngày 15/12/2014, khi mua mỗi lốc sản phẩm khoáng trái cây LEO, Vi-one Diệp hạ châu, Vi-one Nha đam hoặc mỗi thùng nước khoáng Vital, người tiêu dùng sẽ được tặng kèm theo một đĩa hài “Thần kê, Thánh cẩu” 2015.
Thùy Trang H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng