Vì sao tay run khi làm việc hay cầm nắm đồ vật?

Run tay khi cầm nắm đồ vật có thể là triệu chứng cảnh báo run vô căn

Lưu ý khi sử dụng pramipexole để điều trị bệnh Parkinson

Mắc run tay sau khi sinh con là do nguyên nhân gì?

Run nặng khi mệt mỏi, uống TPBVSK Vương Lão Kiện bao lâu thì đỡ?

Cách giảm khó nuốt, chảy nước dãi ở người bệnh Parkinson

Trả lời:

Chào bạn!

Theo những triệu chứng run mà bạn chia sẻ thì khả năng cao là do bệnh run vô căn. Dấu hiệu nhận biết bệnh là cơn run thường xảy ra khi vận động, tập trung chú ý để làm các việc tỉ mỉ hay khi lo lắng, hồi hộp. Tuy nhiên, cũng không thể loại trừ các nguyên nhân khác như run tiểu não, bệnh Parkinson…. Chúng tôi khuyên bạn nên đi thăm khám tại khoa nội thần kinh ở các bệnh viện trung ương để được chẩn đoán chính xác nhất.

 

Hiện nay, chứng run vô căn chưa có phương pháp chữa khỏi hoàn toàn. Mục tiêu điều trị của bệnh là giảm bớt triệu chứng run và ngăn ngừa bệnh tiến triển. Trước hết, bạn cần thực hiện sinh hoạt lành mạnh, kết hợp chế độ ăn uống khoa học như sau:

- Bổ sung các thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất, acid béo omega-3 như các loại cá béo (cá hồi, cá thu, cá ngừ), các loại hạt, ngũ cốc, các loại rau củ nhiều màu như cam, bưởi, cà chua, các loại rau xanh đậm…

- Hạn chế sử dụng rượu, bia, thuốc lá.

- Vận động 30 phút mỗi ngày với các môn thể thao như đi bộ, bơi lội, khiêu vũ, đạp xe…

- Nghe nhạc, ngồi thiền để giải tỏa tâm lý, giảm căng thẳng.

- Ngủ đủ 7 - 8 tiếng/ngày.

Song song với những phương pháp trên, bạn có thể tham khảo sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ chứa thảo dược câu đằng, thiên ma giúp hỗ trợ giảm run tay chân, thúc đẩy khả năng vận động bình thường của cơ thể.

Dược sỹ Yên Hoa

 

TPBVSK Vương Lão Kiện - hỗ trợ giảm run tay chân

Với thành phần chính là cao Thiên ma - Câu đằng, TPBVSK Vương Lão Kiện là sự lựa chọn phù hợp cho người bị run chân tay, không chủ động được chân tay.

Đừng để run chân tay trở thành rào cản trong cuộc sống của bạn!

vuong-lao-kien

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0981.238.218

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị