Vinalink Group truyền thông điệp sống khỏe tại Wellness Expo 2024

Vinalink Group mong muốn truyền tải thông điệp về sống khỏe, sống chủ động và nâng cao chất lượng sống qua những sản phẩm mang tới Wellness Expo 2024

Vinalink Group trao tặng 15 bếp ăn trường học giai đoạn 2025 – 2030

Vinalink Group được tặng giấy khen vì những đóng góp tích cực cho cộng đồng

Vinalink Group hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại Lào Cai, Phú Thọ

Vinalink Group nâng cao chất lượng đào tạo cho Nhà phân phối

Trong các ngày từ 07/11 đến 09/11/2024, Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống (Wellness Expo 2024) đã diễn ra tại Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp, Hà Nội. Triển lãm được phối hợp tổ chức bởi Hiệp hội Công nghiệp Sức khỏe Hàn Quốc và Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu, với quy mô hơn 150 gian hàng (50% là doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc và Hiệp hội Công nghiệp Sức khỏe Hàn Quốc).

Lấy chủ đề “sống lành từ thiên nhiên”, Wellness Expo 2024 đã thu hút hàng nghìn người tham dự, từ các chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe đến những người tiêu dùng quan tâm đến việc nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Tại triển lãm, Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vinalink Group) đã tham dự và mang đến các dòng sản phẩm ưu việt.

Các chuyên gia và BTC cắt băng khai mạc Wellness Expo 2024

Các chuyên gia và BTC cắt băng khai mạc Wellness Expo 2024

Vinalink Group đã khẳng định vị thế tiên phong trong ngành bằng việc đưa đến những giải pháp bền vững và toàn diện cho sức khỏe cộng đồng, khẳng định cam kết của mình trong việc truyền tải thông điệp “Sống khỏe, sống lành, sống tích cực mỗi ngày”. Với đa dạng dòng Sản phẩm, đặc biệt là các Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp tinh túy thảo dược Việt Nam và tinh hoa y học thế giới, trong ba ngày diễn ra triển lãm, gian hàng của Vinalink Group không chỉ thu hút sự chú ý của khách tham quan mà còn lan tỏa những giá trị sống khỏe, bền vững mà công ty đã kiên định theo đuổi trong gần hai thập kỷ.

Đông đảo người tiêu dùng tới tham quan gian hàng của Vinalink Group

Đông đảo người tiêu dùng tới tham quan gian hàng của Vinalink Group

04 dòng sản phẩm chiến lược của Vinalink Group được trưng bày tại triển lãm là: Nhu cầu thiết yếu, Dinh dưỡng hàng ngày, Hỗ trợ điều trị bệnh và Mỹ phẩm. Trong đó, các sản phẩm hàng đầu như Vtopcan, VSportGel, Quantum, Caphelink, Vhealth, bộ 5 sản phẩm chăm sóc da Vxebra Orico…. đã thu hút sự chú ý đặc biệt của khách tham quan. Các sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe và làm đẹp mà còn nhấn mạnh tính tiện lợi, an toàn, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại.

04 dòng Sản phẩm chiến lược của Vinalink Group được trưng bày tại triển lãm là: Nhu cầu thiết yếu, Dinh dưỡng hàng ngày, Hỗ trợ điều trị bệnh và Mỹ phẩm.

04 dòng sản phẩm chiến lược của Vinalink Group được trưng bày tại triển lãm là: Nhu cầu thiết yếu, Dinh dưỡng hàng ngày, Hỗ trợ điều trị bệnh và Mỹ phẩm.

Sự tham gia của Vinalink Group tại Wellness Expo 2024 là minh chứng cho cam kết bền vững của công ty đối với sức khỏe cộng đồng. Vinalink Group không chỉ tập trung vào việc nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm chất lượng cao mà còn tạo ra giá trị lâu dài bằng việc truyền cảm hứng cho người tiêu dùng, giúp họ ý thức và tự tin chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chủ động.

Đại diện Vinalink Group, bà Nguyễn Hoàng Thái, Giám đốc Đào tạo, chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ muốn giới thiệu sản phẩm, mà còn mong muốn truyền tải một thông điệp mạnh mẽ về lối sống lành mạnh. Sống khỏe không chỉ là việc chăm sóc sức khỏe thể chất mà còn là tinh thần. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều hướng đến việc cải thiện cuộc sống, giúp mọi người có thể sống một cuộc đời trọn vẹn hơn.”

Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp, Vinalink Group tham gia triển lãm quốc tế Wellness Expo. Chia sẻ về lý do, Tổng Giám đốc Vinalink Group, ông Nguyễn Đức Anh cho biết: “Chúng tôi không đơn thuần là tham gia một triển lãm thương mại, mà hơn thế, muốn đóng góp một phần công sức để lan tỏa và truyển tải thông điệp chủ động sống khỏe tới cộng đồng, kết nối và phát triển một xã hội sống khỏe, giúp mọi người cùng nhau học hỏi, chia sẻ và cải thiện sức khỏe bản thân, từ đó chủ động nâng cao chất lượng cuộc sống”. 

Sự kiện Wellness Expo 2024 đã thành công rực rỡ, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách tham quan. Qua đó, Vinalink Group đã khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, đồng thời truyền tải thông điệp sống khỏe, sống lành, sống tích cực mỗi ngày đến với mọi người.

Vinalink Group hy vọng rằng thông qua những hoạt động ý nghĩa này, sẽ góp phần tạo dựng một cộng đồng khỏe mạnh hơn, nơi mỗi cá nhân đều có thể chăm sóc bản thân một cách tốt nhất, chủ động nhất.

 
Lan Ngọc
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng