Vitamin B12: Bí quyết giúp tóc khỏe - da đẹp

Thiếu vitamin B12 gây nên các vấn đề về mái tóc và làn da

Thiếu vitamin B12, có nên bổ sung bằng TPCN?

11 thực phẩm bổ sung vitamin B12 phòng tránh mệt mỏi và trầm cảm

10 dấu hiệu cho thấy bạn bị thiếu hụt vitamin B12

Sự thực về tiêm B12 giảm cân

Điều trị bệnh eczema (bệnh chàm): Bệnh eczema là trạng thái viêm lớp nông của da, cấp hay mạn tính, tiến triển thành từng đợt, hay tái phát. Bổ sung vitamin B12 là cách tốt nhất để điều trị các triệu chứng của bệnh eczema. Tiêu thụ các loại thực phẩm như: Trứng, thịt lợn, thịt gia cầm, hải sản, sữa và các chế phẩm từ sữa... giúp bổ sung vitamin B12 và điều trị bệnh eczema hiệu quả.Điều trị bệnh eczema (bệnh chàm): Bệnh eczema là trạng thái viêm lớp nông của da, cấp hay mạn tính, tiến triển thành từng đợt, hay tái phát. Bổ sung vitamin B12 là cách tốt nhất để điều trị các triệu chứng của bệnh eczema. Tiêu thụ các loại thực phẩm như: Trứng, thịt lợn, thịt gia cầm, hải sản, sữa và các chế phẩm từ sữa... giúp bổ sung vitamin B12 và điều trị bệnh eczema hiệu quả.

Hồi phục da: Vitamin B12 có công dụng trong việc giúp chữa lành những tổn thương trên da, giúp da mềm mại. Vitamin B12 giúp điều hòa việc sản sinh và định vị sắc tố da, do đó ngăn chặn nám da.Hồi phục da: Vitamin B12 có công dụng trong việc giúp chữa lành những tổn thương trên da, giúp da mềm mại. Vitamin B12 giúp điều hòa việc sản sinh và định vị sắc tố da, do đó ngăn chặn nám da.

Thúc đẩy tăng trưởng tóc: Vitamin B12 thúc đẩy tăng trưởng tóc bằng cách hỗ trợ hình thành các tế bào máu đỏ, cung cấp những chất dinh dưỡng quan trọng để nuôi nang tóc.Thúc đẩy tăng trưởng tóc: Vitamin B12 thúc đẩy tăng trưởng tóc bằng cách hỗ trợ hình thành các tế bào máu đỏ, cung cấp những chất dinh dưỡng quan trọng để nuôi nang tóc.

Điều trị rối loạn sắc tố da: Cung cấp vitamin B12 là cách tốt nhất giúp loại bỏ các đốm đen và nhược điểm trên da, đặc biệt là hỗ trợ chữa trị sắc tố không đồng đều.Điều trị rối loạn sắc tố da: Cung cấp vitamin B12 là cách tốt nhất giúp loại bỏ các đốm đen và nhược điểm trên da, đặc biệt là hỗ trợ chữa trị sắc tố không đồng đều.

Móng tay khỏe mạnh: Thiếu vitamin B12 cũng là nguyên nhân khiến bộ móng của bạn trở nên xấu xí, mất thẩm mỹ, móng giòn, dễ xước gãy và bề mặt móng tay không nhẵn bóng.Móng tay khỏe mạnh: Thiếu vitamin B12 cũng là nguyên nhân khiến bộ móng của bạn trở nên xấu xí, mất thẩm mỹ, móng giòn, dễ xước gãy và bề mặt móng tay không nhẵn bóng.

Ngăn ngừa rụng tóc: Cơ thể thiếu vitamin B12 sẽ làm chậm sự tăng trưởng tóc, khiến tóc gãy rụng. Trứng, sữa và các sản phẩm từ sữa chính là những thực phẩm chứa lượng vitamin B12 dồi dào. Vì vậy, bạn hãy bổ sung chúng hàng ngày nhé!Ngăn ngừa rụng tóc: Cơ thể thiếu vitamin B12 sẽ làm chậm sự tăng trưởng tóc, khiến tóc gãy rụng. Trứng, sữa và các sản phẩm từ sữa chính là những thực phẩm chứa lượng vitamin B12 dồi dào. Vì vậy, bạn hãy bổ sung chúng hàng ngày nhé!

Ngăn ngừa da xỉn màu: Da xỉn màu là một dấu hiệu cho thấy bạn đang thiếu hụt vitamin B12. Bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin B12 vào chế độ ăn hàng ngày sẽ góp phần giúp da thêm sáng.Ngăn ngừa da xỉn màu: Da xỉn màu là một dấu hiệu cho thấy bạn đang thiếu hụt vitamin B12. Bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin B12 vào chế độ ăn hàng ngày sẽ góp phần giúp da thêm sáng.

Trần Ngọc H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp