Người phụ nữ tăng đến 327kg để chiều lòng bạn trai

Patty Sanchez có thời điểm nặng nhất lên đến 327 kg.

Béo phì tuổi trưởng thành tăng nguy cơ đau tim khi về già

Khô hạn vì nguyên nhân không tưởng: Béo phì

Thừa cân béo phì có làm yếu sinh lý?

Bỏ ngay 8 thực phẩm này nếu không muốn bị béo phì, ung thư!

Lý do là vì sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng thứ 2 ở tuổi 18, cô đã 'chán ngấy' với việc lúc nào cũng phải duy trì một chế độ kiêng khem phức tạp để có được thân hình mảnh mai. Thời điểm đó, cô chỉ nặng dưới 80kg.Lý do là vì sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng thứ 2 ở tuổi 18, cô đã 'chán ngấy' với việc lúc nào cũng phải duy trì một chế độ kiêng khem phức tạp để có được thân hình mảnh mai. Thời điểm đó, cô chỉ nặng dưới 80kg.

Đến năm 20 tuổi sau khi sinh con thì cô tăng lên 107kg và tiếp tục tăng theo thời gian cho đến khi đạt 177kg. Có thời điểm, cô đã muốn trở thành người phụ nữ nặng nhất thế giới, điều mà không phụ nữ nào mong muốn.Đến năm 20 tuổi sau khi sinh con thì cô tăng lên 107kg và tiếp tục tăng theo thời gian cho đến khi đạt 177kg. Có thời điểm, cô đã muốn trở thành người phụ nữ nặng nhất thế giới, điều mà không phụ nữ nào mong muốn.

Năm 2000, Patty gặp bạn trai mới - người đàn ông này nói rằng anh ấy luôn cảm thấy bị quyến rũ bởi những người phụ nữ béo phì và họ đã chuyển đến sống cùng nhau để anh chàng ra sức 'vỗ béo' cho người yêu của mình. Lúc này Patty cảm thấy mình rất hạnh phúcNăm 2000, Patty gặp bạn trai mới - người đàn ông này nói rằng anh ấy luôn cảm thấy bị quyến rũ bởi những người phụ nữ béo phì và họ đã chuyển đến sống cùng nhau để anh chàng ra sức 'vỗ béo' cho người yêu của mình. Lúc này Patty cảm thấy mình rất hạnh phúc

Trong suốt vài năm, mỗi ngày cô nạp vào cơ thể một lượng thức ăn khổng lồ, tương đương khoảng 13,000 calo. '90% mối quan hệ của chúng tôi xoay quanh việc ăn uống. Tôi thích nấu ăn và anh ấy thích nhìn tôi ăn, xoa bụng béo dễ thương của tôi'. Thậm chí cô còn gia nhập 1 nhóm mà những người hâm mộ trả tiền để cô ăn uốngTrong suốt vài năm, mỗi ngày cô nạp vào cơ thể một lượng thức ăn khổng lồ, tương đương khoảng 13,000 calo. '90% mối quan hệ của chúng tôi xoay quanh việc ăn uống. Tôi thích nấu ăn và anh ấy thích nhìn tôi ăn, xoa bụng béo dễ thương của tôi'. Thậm chí cô còn gia nhập 1 nhóm mà những người hâm mộ trả tiền để cô ăn uống

Mỗi sáng cô ăn bánh quy, thịt, trứng, khoai tây chiên, xúc xích, thịt xông khói và chỉ uống 1 cốc nước cam. Bữa tối cũng toàn thịt, carb (Carbohydrates) và chỉ một cốc trà.Mỗi sáng cô ăn bánh quy, thịt, trứng, khoai tây chiên, xúc xích, thịt xông khói và chỉ uống 1 cốc nước cam. Bữa tối cũng toàn thịt, carb (Carbohydrates) và chỉ một cốc trà.

Cho đến thời điểm cô bắt đầu tăng đến hơn 6kg/1 tháng và đạt mốc 327kg, không thể di chuyển được và nằm 1 chỗ thì hai con trai của cô là Scott Webber và Logan Webber đã không thể để mẹ tiếp tục mối quan hệ yêu đương được nữa. Và rồi cuối cùng Patty cũng nhận ra sai lầm trong mối quan hệ của mình, cô quyết định chia tay bạn trai và có những thay đổi tích cực để giảm cân, hướng tới một cuộc sống lành mạnh hơn. Cho đến thời điểm cô bắt đầu tăng đến hơn 6kg/1 tháng và đạt mốc 327kg, không thể di chuyển được và nằm 1 chỗ thì hai con trai của cô là Scott Webber và Logan Webber đã không thể để mẹ tiếp tục mối quan hệ yêu đương được nữa. Và rồi cuối cùng Patty cũng nhận ra sai lầm trong mối quan hệ của mình, cô quyết định chia tay bạn trai và có những thay đổi tích cực để giảm cân, hướng tới một cuộc sống lành mạnh hơn. 

Patty nhớ lại: 'Lúc đó, tôi như người khổng lồ và cảm thấy mình đang chết dần chết mòn. Việc chia tay rất có ý nghĩa đối với việc giảm cân của tôi. Trước đây, tôi luôn được phục vụ ăn uống mỗi ngày, nhưng sau khi chia tay, tôi phải tự chăm sóc cho bản thân mình'. Patty đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn nhất trong đời. Patty nhớ lại: 'Lúc đó, tôi như người khổng lồ và cảm thấy mình đang chết dần chết mòn. Việc chia tay rất có ý nghĩa đối với việc giảm cân của tôi. Trước đây, tôi luôn được phục vụ ăn uống mỗi ngày, nhưng sau khi chia tay, tôi phải tự chăm sóc cho bản thân mình'. Patty đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn nhất trong đời. 

Cô đau khổ và buồn bã nhưng cũng nghiệm ra một điều rằng, nếu tiếp tục tình trạng béo phì cô sẽ chết sớm. Với sự giúp đỡ của hai người con trai, giờ đây cô quyết định thay đổi toàn bộ chế độ ăn uống của mình bằng rau, trái cây thay vì các đồ ăn nhanh như trước đây. Cân nặng hiện tại của Patty vào khoảng 216 kg, giảm hơn 100kg so với thời điểm nặng nhất. Cô cũng đã có thể tự mình đi bộ, tắm rửa và sơn móng chân, điều mà cô không thể làm trong nhiều năm qua.Cô đau khổ và buồn bã nhưng cũng nghiệm ra một điều rằng, nếu tiếp tục tình trạng béo phì cô sẽ chết sớm. Với sự giúp đỡ của hai người con trai, giờ đây cô quyết định thay đổi toàn bộ chế độ ăn uống của mình bằng rau, trái cây thay vì các đồ ăn nhanh như trước đây. Cân nặng hiện tại của Patty vào khoảng 216 kg, giảm hơn 100kg so với thời điểm nặng nhất. Cô cũng đã có thể tự mình đi bộ, tắm rửa và sơn móng chân, điều mà cô không thể làm trong nhiều năm qua.

Mun Mun H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn