NSƯT Thanh Loan: Phụ nữ không nên hy sinh quá nhiều cho chồng con

NSƯT, diễn viên điện ảnh Thanh Loan chia sẻ bí quyết khỏe đẹp trong Ngày hội sức khỏe Cân bằng Hormone tự nhiên - bí quyết trẻ đẹp & tăng cường sinh lý

NSƯT Minh Châu: “Muốn trẻ lâu hãy yêu thật nhiều!”

NSƯT Ngọc Hiệp: " Người quan sát và im lặng luôn là người chiến thắng!"

NSƯT Minh Châu - An nhiên và viên mãn

Diễn viên Mỹ Uyên: “Ai bảo NSƯT là già?!”

Bí quyết gì khiến cô có được sức khỏe và vẻ đẹp bao người ao ước như vậy?

Chia sẻ trong chương trình Ngày hội sức khỏe với chủ đề Cân bằng Hormone tự nhiên - bí quyết trẻ đẹp & tăng cường sinh lý diễn ra tại Hà Nội ngày 23/4 vừa qua, NSƯT Thanh Loan cho biết, kinh nghiệm của cô cũng không có gì to lớn, chỉ là “hãy tạo cho mình những gì thoải mái, giản dị và chân thành nhất. Không so bì, so đo với người khác”.

“Mình cần cái đã có rồi
Cái gì không có là trời chẳng cho
Thôi đừng tính toán so đo
Miễn sao đi trọn chuyến đò mà thôi
Phận mình trời đã định rồi…”

“Đối với độ tuổi mà ‘trẻ đã qua, già chưa tới’ thì sức khỏe là điều quan trọng nhất. Thẩm thấu được điều đó thì mọi thứ đều là hư vô. Khi chết đi, vật chất không mang theo được, nên cần phải duy trì sức khỏe cho mình”, NSƯT Thanh Loan chia sẻ.

Cô cho rằng, phụ nữ Việt Nam rất cần cù và chịu khó nhưng đôi khi lại quên bản thân mình, không biết nâng niu, quý trọng sức khỏe của mình.

“Tôi thấy nhiều phụ nữ khi còn trẻ rất 'dại dột', dành hết cho chồng con, còn mình thì đầu bù tóc rối. Như thế rất thiệt thòi, tuy nhận được lời khen của chồng, con đấy nhưng mình lúc ốm đau mới thấy cô đơn vì con có việc của con, chồng có việc của chồng. Tốt nhất vẫn là phải giữ gìn sức khỏe, chăm sóc cho mình”, nữ nghệ sỹ khẳng định.

NSƯT Thanh Loan còn tiết lộ, sáng nào cô cũng dậy tập thể dục, khi thì đi bộ, khi thì đạp xe, một tuần gặp bạn bè 4 – 5 buổi, cùng uống cà phê/ăn sáng để trò chuyện, san sẻ cùng nhau. Cô cũng rất chú trọng việc ăn uống cho dù sống trong môi trường thường xuyên giao lưu, tiệc tùng. Cô cho rằng dù ở độ tuổi nào thì cũng cần ăn uống điều độ để bảo vệ sức khỏe cho mình.

 PGS.TS.BSCK II Hồ Bá Do - Giảng viên cao cấp Học viện Quân y, Phó Viện trưởng Viện Thực phẩm chức năng Việt Nam

Tới tham dự Ngày hội sức khỏe Health & Beauty Show còn có PGS.TS.BSCK II. Đại tá Hồ Bá Do - Giảng viên cao cấp Học viện Quân y, Phó Viện trưởng Viện Thực phẩm chức năng Việt Nam. Tại đây, PGS. Hồ Bá Do đã cung cấp cho các vị khách mời những thông tin hết sức hữu ích về horomone (nội tiết tố), sự mất cân bằng nội tiết tố và các phương pháp để cải thiện sự mất cân bằng đó.

“Ngày hội sức khỏe” được tổ chức hàng tháng bởi Học viện Trị liệu thiên nhiên (Tam Khi Viet Academy), Trung tâm Fusion Bodyworks và LifeTV, Hệ thống thông tin Health+ bảo trợ truyền thông.

Người tham dự chương trình được đo khám các chỉ số cơ thể bằng máy hiện đại Inbody và được nghe tư vấn sức khỏe hoàn toàn miễn phí từ các chuyên gia đầu ngành cũng như nhận quà tặng từ ban tổ chức.

Kim Chi H+ (Ảnh: Nguyễn Hiệp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Trò chuyện