5 vấn đề sức khỏe ảnh hưởng tới "chuyện ấy"

Một số vấn đề sức khỏe có thể ảnh hưởng xấu tới đời sống tình dục của bạn

Video: Ăn gì để tăng ham muốn, tốt cho “chuyện ấy” của vợ chồng?

Mùi hương nào giúp kích thích ham muốn "chuyện ấy"?

Ăn gì tốt cho chuyện phòng the?

7 loại vitamin và thảo mộc giúp cải thiện “chuyện ấy”

Thiếu máu: Thiếu máu có thể làm giảm sinh lực và ảnh hưởng trực tiếp đến ham muốn tình dục của bạn. Một vài điều chỉnh nhỏ trong lối sống có thể giúp cải thiện tình trạng này.Thiếu máu: Thiếu máu có thể làm giảm sinh lực và ảnh hưởng trực tiếp đến ham muốn tình dục của bạn. Một vài điều chỉnh nhỏ trong lối sống có thể giúp cải thiện tình trạng này.

Đái tháo đường: Lượng đường trong máu tăng có thể gây ra rối loạn chức năng tình dục. Đái tháo đường làm giảm lưu lượng máu đến dương vật hoặc làm tổn thương các dây thần kinh chịu trách nhiệm cho việc cương cứng.Đái tháo đường: Lượng đường trong máu tăng có thể gây ra rối loạn chức năng tình dục. Đái tháo đường làm giảm lưu lượng máu đến dương vật hoặc làm tổn thương các dây thần kinh chịu trách nhiệm cho việc cương cứng.

Bệnh tim mạch: Các bệnh tim mạch có thể ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng quan hệ tình dục của bạn. Huyết áp cao hay xơ cứng động mạch có thể làm thay đổi lưu lượng máu, dẫn tới rối loạn cương dương ở nam giới.Bệnh tim mạch: Các bệnh tim mạch có thể ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng quan hệ tình dục của bạn. Huyết áp cao hay xơ cứng động mạch có thể làm thay đổi lưu lượng máu, dẫn tới rối loạn cương dương ở nam giới.

Đau lưng: Các vấn đề về cột sống như thoát vị đĩa đệm, hẹp ống sống có thể khiến việc quan hệ tình dục vô cùng đau đớn. Nếu bạn bị đau lưng, hãy đi khám để có biện pháp can thiệp kịp thời.Đau lưng: Các vấn đề về cột sống như thoát vị đĩa đệm, hẹp ống sống có thể khiến việc quan hệ tình dục vô cùng đau đớn. Nếu bạn bị đau lưng, hãy đi khám để có biện pháp can thiệp kịp thời.

Trầm cảm: Trầm cảm có thể làm giảm đáng kể ham muốn và khoái cảm của bạn. Căng thẳng, trầm cảm mạn tính còn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến các tín hiệu trong não.Trầm cảm: Trầm cảm có thể làm giảm đáng kể ham muốn và khoái cảm của bạn. Căng thẳng, trầm cảm mạn tính còn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến các tín hiệu trong não.


Trịnh Tây H+ (Theo The HealthSite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn