6 dấu hiệu cho thấy nàng dở tệ khi ở trên giường

Dở tệ khi ái ân có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi

Ngại quan hệ vì vùng kín viêm nhiễm, phải làm gì?

Bị khô âm đạo đừng dùng gel bôi trơn!

Tại sao phụ nữ mãn kinh hay bị viêm âm đạo?

Bất lực nhìn chồng cặp bồ với người hơn tuổi

Ôm điện thoại suốt ngày

Niềm vui của nàng không phải là ôm ấp bạn, kích thích, thèm muốn, khát khao bạn mà chỉ ôm điện thoại lướt facebook, check in… thì hãy xem xét lại về khả năng của nàng khi ở trên giường bởi rất có thể nàng sex kém và ít ham muốn.

Thường trốn tránh tình dục

Nếu nàng không hào hứng với “chuyện ấy”, trốn tránh khi bạn đòi hỏi, kêu mệt hẹn hôm khác, chứng tỏ nàng không có ham muốn và cũng chẳng thiết tha gì với sex cả.

Không bao giờ chủ động mời mọc

Những người thụ động trong “chuyện ấy”, chẳng bao giờ mời mọc hay khiêu khích, ngoan hiền khi ở trên giường có thể sẽ được lòng bạn đấy. Nhưng càng về sau, sự ngoan hiền ấy sẽ trở nên nhạt nhẽo và nhàm chán, bởi thiếu sự hun đốt của lửa tình.

“Cô bé” có mùi

“Cô bé” của nàng có mùi có thể sẽ giết chết ham muốn của bạn. Sẽ chẳng thú vị gì khi làm "chuyện ấy" mà vùng kín có mùi hôi khó chịu. Hơn nữa, vùng kín của nàng có mùi chứng tỏ chỗ đó bị viêm nhiễm. Viêm nhiễm âm đạo cũng là thủ phạm gây yếu sinh lý nữ.

Vùng kín có mùi có thể giết chết cảm xúc ái ân

“Cô bé” không ướt

Dù kích thích đủ kiểu, dành nhiều thời gian cho màn dạo đầu với những vuốt ve, mơn trớn và những nụ hôn ướt át, nhưng chỗ ấy của nàng vẫn khô như sa mạc? Điều này chứng tỏ, hai bạn sẽ chẳng thể quan hệ dễ dàng được đâu, cố quá có thể sẽ gây đau đớn, chảy máu, dễ bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

Không thể hiện cảm xúc khi “yêu”

Nàng có bao giờ nhắm mắt để yên cho bạn muốn làm gì thì làm? Nàng không thể hiện cảm xúc khi được “yêu”, cũng chẳng cổ vũ bạn bao giờ?

Nếu nàng có những dấu hiệu như trên, chứng tỏ nàng không có ham muốn tình dục và cũng không đạt cực khoái khi “yêu”. Điều này không chỉ gây thiệt thòi cho bạn mà còn không tốt với sức khỏe của chính nàng nữa. Bởi nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, quan hệ tình dục điều độ, vừa sức, âm dương hài hòa, giúp con người sống lâu, sống thọ hơn.

Lý do nào khiến nàng kém trong chuyện phòng the như thế? Nguyên nhân có thể xuất phát từ sự suy giảm nội tiết tố nữ gây khô âm đạo, viêm nhiễm phụ khoa, đồng thời gây giảm ham muốn và chức năng tình dục.

Đừng quá lo lắng và thất vọng! Hãy cảm thông, chia sẻ, giúp nàng khơi dậy những ham muốn dục tình, lấy lại cảm xúc và có những ái ân thăng hoa mặn nồng.

Liệu pháp đơn giản để tăng cường ham muốn tình dục, giảm khô âm đạo chính là bổ sung nội tiết tố nữ từ các sản phẩmthực phẩm chức năng giúp hỗ trợ cân bằng cán cân nội tiết bên trong cơ thể.

An An H+

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn