6 thói quen lành mạnh giúp trẻ luôn khỏe

Trẻ khỏe mạnh và tránh khỏi bệnh tật nhờ những thói quen lành mạnh hàng ngày

Bú sữa mẹ giúp trẻ khoẻ dạ dày

Mặc ít áo, trẻ khỏe hơn

Trò chơi ngoài trời giúp trẻ khoẻ mạnh khi trời lạnh

Bảy thực phẩm giúp ta trẻ - khỏe

Rửa tay sạch và giữ cho đôi tay luôn sạch sẽ giúp làm giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh tật.Rửa tay sạch và giữ cho đôi tay luôn sạch sẽ giúp làm giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh tật.

Tập thể dục thường xuyên làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh, hỗ trợ hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể cho trẻ.Tập thể dục thường xuyên làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh, hỗ trợ hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể cho trẻ.

Ngủ sớm và ngủ đủ là thói quen lành mạnh giúp trẻ tránh gặp phải các vấn đề sức khỏe.Ngủ sớm và ngủ đủ là thói quen lành mạnh giúp trẻ tránh gặp phải các vấn đề sức khỏe.

Mắt, mũi và miệng là những vị trí vi trùng có thể dễ dàng xâm nhập vào cơ thể của trẻ. Hãy khuyên trẻ không nên chạm vào những vị trí trên khi tay đang bẩn.Mắt, mũi và miệng là những vị trí vi trùng có thể dễ dàng xâm nhập vào cơ thể của trẻ. Hãy khuyên trẻ không nên chạm vào những vị trí trên khi tay đang bẩn.

Xây dựng cho trẻ một chế độ ăn uống cân bằng với nhiều loại trái cây và rau lá xanh sẽ giúp cơ thể trẻ nâng cao khả năng miễn dịch.Xây dựng cho trẻ một chế độ ăn uống cân bằng với nhiều loại trái cây và rau lá xanh sẽ giúp cơ thể trẻ nâng cao khả năng miễn dịch.

Cho trẻ đi kiểm tra sức khỏe định kỳ để kịp thời phát hiện và điều trị sớm, nếu mắc bệnh.Cho trẻ đi kiểm tra sức khỏe định kỳ để kịp thời phát hiện và điều trị sớm, nếu mắc bệnh.


Trần Ngọc H+ (Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ