6 thực phẩm đang làm giảm ham muốn tình dục của bạn

Thực phẩm có thể là nguyên nhân gây suy giảm ham muốn tình dục

5 loại thực phẩm có thể làm giảm ham muốn tình dục

5 “thủ phạm” khiến nam giới suy giảm ham muốn tình dục

Nam giới muốn tăng ham muốn tình dục? Hãy thay đổi chế độ ăn uống!

Kích thích ham muốn tự nhiên cho quý ông bằng các loại thực phẩm

Các sản phẩm từ sữa

Phần lớn các sản phẩm từ sữa bò trên thị trường đều có chứa kháng thể và hormone tăng trưởng. Tiêu thụ quá nhiều các sản phẩm sữa như vậy sẽ làm tăng các hormone độc ​​hại trong cơ thể và làm giảm nồng độ hormone giới tính. Điều này có thể làm suy giảm ham muốn tình dục ở cả nam và nữ.

Cà phê

Tuyến thượng thận bị ảnh hưởng do tiêu thụ quá nhiều cà phê. Nó chịu trách nhiệm trong việc sản xuất một số loại hormone và khi chức năng của nó bị suy giảm sẽ ảnh hưởng đến nồng độ hormone giới tính. Ngoài cà phê, tiêu thụ quá nhiều rượu cũng có thể ảnh hưởng tới tuyến thượng thận và gây suy giảm ham muốn tình dục.

Thực phẩm đóng hộp

Những thực phẩm này chứa một lượng lớn natri, chất bảo quản, chất làm ngọt nhân tạo và các thành phần có hại khác. Sử dụng các thực phẩm đóng hộp quá nhiều có thể làm tăng mức natri và giảm kali, dẫn tới tăng huyết áp. Tăng huyết áp làm giảm lưu thông máu trong cơ thể, bao gồm ở cả vùng sinh dục và điều này làm suy giảm ham muốn tình dục.

Đồ uống có gas

Đồ uống có gas có thể làm giảm ham muốn tình dục

Theo nghiên cứu, sử dụng đồ uống có gas thường xuyên có thể ảnh hưởng đến gene của bạn, làm tăng cân, tăng nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường, tăng nguy cơ mất nước... Tất cả những vấn đề này có thể làm giảm ham muốn tình dục và gây ảnh hưởng xấu đến đời sống tình dục của bạn.

Chất làm ngọt nhân tạo

Nếu bạn sử dụng các chất làm ngọt nhân tạo để giảm cân thì nó có thể giết chết đời sống tình dục của bạn. Các chất làm ngọt nhân tạo có thể làm giảm mức độ hormone serotonin. Hormone này được coi là hormone hạnh phúc, có tác dụng giữ cho tâm trạng của bạn luôn vui vẻ và thúc đẩy ham muốn tình dục.

Thực phẩm chiên rán

Thực phẩm chiên rán không chỉ chứa nhiều dầu mỡ mà còn được chế biến ở nhiệt độ rất cao nên có thể làm tăng lượng chất béo có hại. Nó ảnh hưởng đến sự hình thành hormone giới tính của bạn. Tương tự như vậy, bột ngọt cũng ảnh hưởng đến hormone giới tính. Bột ngọt được sử dụng để tăng hương vị của thực phẩm trong hầu hết các thực phẩm đóng gói.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn